~1 วันที่ผ่านไป~

ใช่แล้ว ม่ะคืนไปกินข้าวกะที่บ้านมา
แล้วกะกลับมาเล่นเกมกะป๊าแปปนุง
เค้ากะดูรายการทีวีต่อ หนุกๆๆ
ส่วนป๊ากะเล่นเกมต่อ ยาวเลย
เรากะได้คุยกานพักนุงเนอะ
แย้วเค้ากะนอนตามเคย นอนโดยม่ะมีป๊ากอด
มันเหงาๆ อ่ะ หนาวด้วยแหละ

ม่ะเช้าม่ะอยากจาตื่นเยย
แต่ทนเสียงเรียกของลูกค้าไม่ไหว
เลยต้องตื่นมาเปิดร้านตอน 9.30
แย้วกะโทปลุกป๊าพอดีแหละ
ป๊ากะม่ะรู้ว่าตื่นรึป่าวนะ แต่กะคงตื่น ชิมิงับ

เที่ยงนะ นั่งรอพ่อกะแม่จนบ่ายครึ่ง
รอกินข้าว รอกับน๊อค 2 คน หิวมากมาย
สุดท้าย เลยไปสั่งข้าวมากิน
เค้าไม่มากะไม่ยอมโทมาบอก ปล่อยให้นั่งรอตั้งนานอ่ะ

ตอนเยนกะคุยกะป๊าแปปเดียว เพรราะป๊ากะยุ่ง ลูกค้าเยอะ
ส่วนเค้ากะออกไปซื้อของกับแม่ ซื้อขนมเข้าร้าน
แย้วกะซื้อข้าวกระเพามู๋กรอบมากิน อร่อย + อิ่มมากๆ

นี่ป๊ากะหนีไปเตะบอลอีกแว้ว
เค้าเล่นเกมรอซักพักนุง เค้ากะจะขึ้นไปดูทีวีกะน๊อคแระ
พอดีมีเรื่องนิดหน่อย ไม่อยากให้มันอยู่ข้างล่างอ่ะ
แต่จะรอป๊าโทมานนะงับ จุ๊บๆๆ

รักป๊าน๊า คิดถึงป๊ามากๆๆด้วย




 

Create Date : 27 มีนาคม 2551
1 comments
Last Update : 27 มีนาคม 2551 21:41:13 น.
Counter : 360 Pageviews.

 

งิงิ ป๊ามาแว้วน้า มาช้ายังดีกว่าๆม่มานี่นาเอิ้กๆ มะได้อยากมาสายหรอกจ้า คิดถึงจะตายอยู่แล้วนะนี่ แต่ไปเตะบอลมา ต้องออกกำลังกายบ้าง จะได้แข็ง เเรงๆ อิอิ จะได้มีแรงเยอะๆไว้ช่วยงานแม่มู๋ จะได้ไม่เหนื่อยมากน้างับ อิอิ รักแม่มู๋มากน้า ขอโทดทีให้รอ เราเริ่มมาทะเลาะกานอีกแล้ว เริ่มหงุดหงิดใส่กันเหมือนเคยอีกแระ คงเปนเพราะเค้าแหละมั้งที่คอยเซ้าซี้ หรือเปนเพราะอ้วนหงุดหงิด ก็อาจจะเปนเพราะเราทั้งคู่นั่นแหละ เราคงต้องหันหน้ามาคุยกันแระหละนะ เค้ารักอ้วนมากน้า บางทีเราไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันมันอาจทำให้เรา ไม่เข้าใจกันก็ได้ เดะเดือนหน้าจะพยายามหาเวลาให้นะค้าบ จุ้บๆ

 

โดย: จ๊ะจ๋า IP: 124.120.181.206 28 มีนาคม 2551 0:12:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


seyko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




วันเวลาดี ๆ เหล่านั้น เธอยังคงจำมันได้ไหม วันที่เคยร่วมทุกข์และสุขจนล้นหัวใจ วันที่เราได้ผ่านมาด้วยกัน แต่ว่าเวลาที่ผ่านพ้นไป อาจจะทำให้ใจของใครลืมสิ่งนั้น อยากจะมีเพลง เพลงนึง ถ่ายทอดเรื่องราวเป็นพัน ๆ ให้เธอรู้ ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ จะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่ เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน วันที่เราไม่เคย ย่อท้อ วันที่เราต่างมีความฝัน และทำทุก ๆ สิ่งด้วยหัวใจเดียวกัน เธอยังคงจำมันได้ใช่ไหม แต่ว่าเวลาที่ผ่านพ้นไป อาจจะทำให้ใจของใครลืมสิ่งนี้ อยากจะมีเพลงเพลงนึงตอบเรื่องราวที่ดีดีเตือนให้รู้ ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่ เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่ เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน +++++++ +++++++
cursor

Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 
27 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add seyko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.