- I'll Be Back -

อ่า วันนี้กะกลับมาทำงานเหมือนเดิมแล้วไปเที่ยวมา
ไม่ได้อู้หรอกน้าก็นุ้กบวชทั้งทีรับปากไว้แล้วก็ต้องไป
ให้ได้ล่ะน้าลูกผู้ชายรับปากแล้วต้องทำให้ได้ใช่ไหม
อย่างเค้ารับปากอ้วนไว้เค้าก็ต้องทำให้ได้เหมือนกัน
อ้วนรับปาดไรเค้าไว้ก็ต้องรักษาคำพูดนะค้าบเค้าบอก
แม่มู๋แล้วว่าเค้าไม่ชอบคนโกหก ชอบคนกล้าทำกล้ารับ
มันจะผิดยังไงเร้าทำไปแล้วก็ต้องกล้าที่จะรับความจิง
มะได้เล่นเกมด้วยกันตั้ง2วันคิดถึงจังเลยไม่ได้เหนหน้า
อีกต่างหากเพราะไม่ได้มาเปิดกล้องส่องแม่มู๋เลยอ่า
คิดถึงมากๆเลยรู้ไหมอ่ะ นานๆจะได้คุยกันทีนึงกะทะเลาะ
กันอีกจนได้เรานี่ก็แปลกเนอะ ไม่ทะเลาะกันก้นอนไม่
ค่อยหลับ โรคจิตทั้งคู่เลยนะเนี่ยแต่ทะเลาะกันไปบ่อยๆ
ก็กลัวแม่มู๋จะเบื่อซะก่อนเด๋วอีกหน่อยกะคงจะหนีเค้าไป
หาคนอื่นแล้วแหละหรือจะยังทนอยู่กับเค้าอ่ะทนไหวมะ
แต่เค้ารักใครรัดจิงน้า ไม่หลอกไม่ปิดบังกล้าทำกล้ารับ
รักแม่มู๋คนเดียวด้วย ยอมให้ได้ทุกอย่าง ไม่โกหกหลอก
ลวง ไม่ทำให้แม่มู๋เจบช้ำน้ำใจมานานเท่าไหร่แล้ว แล้วมู๋
ล่ะจะเชื่อใจเค้าบ้างหรือป่าว รัดเค้าเหมือนที่เค้ารักบ้างไหม
รักแม่มู๋มากนะ คงทำใจไม่ได้ถ้าเสียแม่มู๋ไป จุ้บๆ





Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2551 23:33:23 น. 1 comments
Counter : 338 Pageviews.

 
งะ อ่านปุ๊ป น้ำตามานซึมๆเยยงะ
เค้ากะรักพ่อมู๋เหมือนกานน๊า ไม่ใช่ไม่รักนะ
แต่ก้ออย่างที่พ่อมู่บอกแหละ เราะทเลาะกานบ่อย
จนบางทีเค้าก้อคิดนะ ว่าเราทั้งคู่ต่างก้อเปลี่ยนไป
มีคิดบ้างที่กัวพ่อมู๋จะมีคนอื่น T T ก้อทะเลาะกานซะทุกวันนี่นะ
เค้านะ ไม่ได้พาใครมานอนหรอก ม่ะต้องห่วงงับ
หมู่นี้รู้สึกจะละเมอบ่อยๆ ก้ออย่าคิดมากเลย
มานเหนื่อยๆมาทั้งวัน มันล้า
แล้วก็เค้าก้อให้พ่อมู๋มาทุกอย่างแล้วเหมือนกาน
ทั้งตัวทั้งหัวใจ ให้ไปหมดแล้ว ไม่เหลือให้ใครได้หรอก อย่าคิดไรมากนะคับ
เราทำวันนี้ของเราให้ดีที่สุดดีกว่าเนอะ
ไม่ว่าวันข้างหน้าเราจะเปนยังไง
เราจะได้กลับมาดูได้ว่า เราทำอดีตมาดีที่สุดแล้ว
^^ รักพ่อมู๋นะก๊าบ วันนี้คิดถึงตัวเล็กมากเลยอ่ะ
ก้อรักเข้าไปแล้วนี่ ไม่น่าหาเรื่องเลย
ไม่น่าพาเค้ามาเลย T T เอารูปมาฝากนะ หวังว่าพ่อมู๋คงจะชอบ รูปเค้ากะตัวเล็ก เอาไปไว้ในอันบนละกานนะ ขี้เกียดอัพรูป งิงิ
น่ารักซะจริงๆลูกชายของเรา เปนเด็กดี พูดรู้เรื่อง อ๊าคิดถึงๆๆ

คิดถึงพ่อมู๋เหมือนกานนะงับ รักมากๆๆด้วยงิ



โดย: แม่มู๋ IP: 117.47.92.21 วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:32:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

seyko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




วันเวลาดี ๆ เหล่านั้น เธอยังคงจำมันได้ไหม วันที่เคยร่วมทุกข์และสุขจนล้นหัวใจ วันที่เราได้ผ่านมาด้วยกัน แต่ว่าเวลาที่ผ่านพ้นไป อาจจะทำให้ใจของใครลืมสิ่งนั้น อยากจะมีเพลง เพลงนึง ถ่ายทอดเรื่องราวเป็นพัน ๆ ให้เธอรู้ ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ จะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่ เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน วันที่เราไม่เคย ย่อท้อ วันที่เราต่างมีความฝัน และทำทุก ๆ สิ่งด้วยหัวใจเดียวกัน เธอยังคงจำมันได้ใช่ไหม แต่ว่าเวลาที่ผ่านพ้นไป อาจจะทำให้ใจของใครลืมสิ่งนี้ อยากจะมีเพลงเพลงนึงตอบเรื่องราวที่ดีดีเตือนให้รู้ ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่ เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่ เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน +++++++ +++++++
cursor

Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
3 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add seyko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.