~KiSs~

ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่าฉันรักเธอ
เธอจะอยู่ไหน อยู่สุดฟ้าไกล เพียงให้เธอรับรู้
ได้ยินฉัน บอกเธอไหม ว่าคนคนนี้รักเธอ
นี่ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง ได้ยินไหม


งุงิ คิดถึงป๊ามากเลยอ่ะ
วันนี้เราก็คุยกานแปปนุงเองอ่ะ
เค้ากะยุ่ง ป๊ากะยุ่ง T T
แต่ว่าเรากะยังร๊ากกานอยู่เนอะ ชิมิๆ

วันนี้ลูกค้าเค้าอ่ะ เต็มร้านเยแหละ
งิงิ รวยๆๆๆ 1295 กะพอได้เนอะ ยังไหวอยู่งิ
พรุ่งนี้เค้าไปงานแต่งเพื่อนนะงับ
ไปแต่เช้าเยย เค้าอยากดูพิธีอ่ะ เลยไปเช้าหน่อย
ไปดูเผื่อๆไว้ ถึงตาเราจะได้ม่ะผิด คิคิ
อ่อ วันนี้พ่อติดกล้องให้แระอะแต่ว่ายางใช้ไม่ได้
เพราะยังม่ะได้เดินสายเยย งุงิ

ม่ะเยนกินข้าวกระเพามู๋กรอบไป อร่อยมากๆๆๆๆๆๆๆๆ

อ๊า คิดถึงป๊ามากๆๆเยยอ่ะ
แระกะรักป๊ามากๆๆๆเลยด้วยนะ
จุ๊บๆๆๆ KiSs KiSs




 

Create Date : 08 มีนาคม 2551
1 comments
Last Update : 8 มีนาคม 2551 22:18:30 น.
Counter : 393 Pageviews.

 

อ่าวันนี้กะรีบมาหาเหมือนเดิมเพราะความรักแระคิดถึง คิดถึงจึงมาคิดถึงจึงมาหา อิอิ
วันนี้คุยกานเรื่อยเปื่อยแปปนุงกะยังดีแต่กะอยากคุยนานๆมั่งอ่าเมื่อไหร่น้า เหอๆ เปิดกล้องไว้แระแม่มู๋กะไปสระผม เค้ากะเข้าไปเล่นเกม พอพับหน้าจอมาอีกทีเหนพ่ออ้วนนั่งอยู่หน้าจอแระกล้องกะดับไป งิงิ แระรูปดิสเพลอ้วนอ่ะเปนรูปเรา2คน ที่ไปกินไอติมกันที่ สเวนเซ่น ด้วยแหละ พ่อมะว่าไรเหยอเล่าให้ฟังหน่อย งิงิ ไปงานอ่ะ ดูดีๆล่ะ จำมาด้วยน้าอีกไม่นานอ่ะคงจะได้ใช้ อิอิ หรือไงหว่า ไปขอพ่อ เค้าจะยกให้ป๊าไม๊น๊า งิงิ คิดถุงแม่มู๋เหมือนกานเยยง้าบ คิดถึงใจจะขาด อยากจะกอดไว้ในอ้อมแขน ตลอดทั้งวันทั้งคืนเยย ดีแมะ รักแม่มู่นะจ้ะ จุ้บๆ

 

โดย: จ๊ะจ๋า IP: 124.120.162.14 8 มีนาคม 2551 22:53:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


seyko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




วันเวลาดี ๆ เหล่านั้น เธอยังคงจำมันได้ไหม วันที่เคยร่วมทุกข์และสุขจนล้นหัวใจ วันที่เราได้ผ่านมาด้วยกัน แต่ว่าเวลาที่ผ่านพ้นไป อาจจะทำให้ใจของใครลืมสิ่งนั้น อยากจะมีเพลง เพลงนึง ถ่ายทอดเรื่องราวเป็นพัน ๆ ให้เธอรู้ ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ จะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่ เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน วันที่เราไม่เคย ย่อท้อ วันที่เราต่างมีความฝัน และทำทุก ๆ สิ่งด้วยหัวใจเดียวกัน เธอยังคงจำมันได้ใช่ไหม แต่ว่าเวลาที่ผ่านพ้นไป อาจจะทำให้ใจของใครลืมสิ่งนี้ อยากจะมีเพลงเพลงนึงตอบเรื่องราวที่ดีดีเตือนให้รู้ ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่ เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่ เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน +++++++ +++++++
cursor

Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 
8 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add seyko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.