~-:- วันแห่งความรัก -:-~

วันนี้ต้องขอโทดด้วยนะค้าบ ที่มาหาช้าไปหน่อยแต่ก็มะได้ตั้งใจหรอกนะ
พอดีเอกมันใช้ให้เอาเพลงใส่แฟลชไดร์แระเอาไปให้ที่ร้านอ่าเลยต้องแวะ
ไปที่ร้านมันแระพี่ต้าก็บอกว่าจะไปเค้าเลยต้องรอพี่ต้ามาอีกอ่ะ พี่ต้ากินข้าว
นานมากเลยอ่ะ แระตอนที่แม่มู๋โทรมาอ่ะเค้าไปห้องน้ำ เดินกลับมาก็กำลัง
เหนพี่อามคุยอยู่พอวางเค้าก็บอกว่างั้นเกลับเลยนะ แระกะรีบวิ่งออกมา แต่
พอวิ่งออกมายืนรอแทกซี่ มันไม่มีรถเลยอ่ะ ก็เลยเดินกลับไปที่ป้ายรถเมล์
แระนั่งรถเมล์ มาอ่ะ ต่อวินมอไซ บนรถเมล์ โดนเหยียบเท้าด้วยแหละ
เหอๆ ผู้หยิงมานยืนข้างหน้า แระรถเบรคมันถอยหลังมาเหยียบอ่ะไม่มาขอ
โทดด้วยเลยอ่ะ รองเท้าส้นสูงเจบชะมัด
มะกี้ตอนก่อนปิดร้านเขียนไป2รอบแล้วแต่มันอัพไม่ยอมขึ้นอ่าเลยต้อง
มานั่งเขียนใหม่อีกแระ อุดส่าตั้งใจเขียนไปตั้งเยอะซึ้งๆทั้งนั้นเลยด้วยแหละ
งั้นเดะเขียนให้ใหม่แระกันนะ มะรู้จะซึ้งเหมือนก่อนหน้านี้รึป่าวนะงับ
วันนี้ก็14กุมภาแล้ว เปนวันอะไรน้า .. อ๋อ............วันวาเลนไทน์.......
เฮ้อ....อิจฉาคนอื่นเนอะ ได้อยู่ด้วยกันด้วย เรา2คนสิไม่ได้มีโอกาสแบบ
นั้น แต่ก็แค่ปีนี้แหละมั้ง งิงิ แต่ก็อยากบอกแม่มู๋นะ ว่า ถึงวันนี้เราจะไม่อยู่
ด้วยกันแต่เค้าก็รักแม่มู๋เหมือนเดิม ไม่ว่าจะวันไหนๆ ไม่เฉพาะแต่วันที่14กุมภา
หรอกเค้ารักแม่มู่เสมอมา นับตั้งแต่วันแรก ที่เคยเอ่ยคำว่ารักออกไปให้แม่มู๋
ได้ยินแล้วล่ะ รักยังไงก็เหมือนเดิม ไม่ได้น้อยลงเลย เราอาจจะมีทพเลาะกัน
บ้างแต่เรา ก็ยังรักกันเหมือนเดิม(ใช่มั้ย) และเค้าจะไม่เปลี่ยนใจไปรักใครอีก
และจะไม่ทำให้แม่มู๋เสียใจ เสียน้ำตา จะทำทุกอย่างเพื่อแม่มู๋ ขอแค่บอกมา
เค้ายินดีจะทำให้และจพยายามทำมัน ให้ดีที่สุด รักมากนะคับ จุ้บๆ
ไหนอ่า สีผมอ่ะไปทำตั้งนาน มองไม่เหนเยยอ่ะ เสียตังไปเท่าไรงิ เสียเวลา
อีกตั้งหากไม่เหนมานเหมือนที่อ้วนให้ดูเลยอ่า งิงิ เดะกะต้องไปทำอีกใช่มะ
รักแม่มู่มากนะค้าบ คิดถึงมากด้วยจ้า จุ้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Happy Valentine Day




Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2551 22:31:30 น. 4 comments
Counter : 396 Pageviews.

 
วันนี้วันวาเลนไทน์ไงจ้า
คู่อื่นๆเค้าได้อยู่ด้วนกัน แต่ดูคู่เราสิ
ไม่ได้อยู่ด้วยกันซะงั้น
หวังว่าปีหน้า เราจะได้อยู่ด้วยกันนะ
เค้าก็รักพ่อมู๋ ตั้งแต่แรกที่เค้าบอกว่ารักเหมือนกานนะ
ไม่มีวันเลิกรักได้หรอก ^^
รักยังไง ต่อไปก็จะรักอย่างนั้น
ที่ผ่านมา เค้าทำผิดกับพ่อมู๋ไว้เยอะ
ทำให้พ่อมู๋ต้องเสียใจ ช้ำใจ
อยากจะบอกว่าขอโทดกับทุกอย่างที่ผ่านมานะคับ
ตั้งเต่นี้ไป จะทำตัวให้ดีที่สุด ให้สมกับที่พ่อมู๋รัก
วันนี้อยากจะบอกว่ารักพ่อมู๋มากๆๆ และก็รักมากๆๆด้วยนะ

เพลงนี้ให้พ่อมู๋นะงับ เพลงของเรา ตั้งใจให้นะ ^^

~คู่แท้~
แล้ววันหนึ่งเธอนั้นก็มา ฉันรู้สึกเธอนั้นคุ้นตา
เหมือนบางสิ่งฉุดฉัน ดึงเธอเข้าหา ให้มารักและรู้ใจกัน

ตั้งแต่เจอะเรานั้นคุ้นเคย เหมือนรู้จักมาแล้วเนิ่นนาน
ถ้าจะบอกเหตุผล เรื่องเธอกับฉัน ก็ไม่เห็นจะมีข้อไหน

บางครั้งฉันคิดเอง ว่าฟ้าสร้างเรามาอย่างตั้งใจ

ฉันเป็นของๆเธอ คู่แท้ที่หากันเจอ ไม่ว่าครั้งไหน ไม่ว่าชาติไหน
ฉันเป็นของๆเธอ ถูกสร้างเอาไว้เพื่อเธอ ให้เธอรักฉัน ให้เธอคู่ฉันตลอดไป

ถ้าเราต่างไม่หันมามอง พลาดทุกอย่างเพียงเสี้ยวนาที
ถ้าไม่ถูกขีดไว้ให้เป็นอย่างนี้ เราจะหันมาเจอะกันได้ไหม

บางครั้งฉันคิดเอง ว่าฟ้าสร้างเรามาอย่างตั้งใจ

ฉันเป็นของๆเธอ คู่แท้ที่หากันเจอ ไม่ว่าครั้งไหน ไม่ว่าชาติไหน
ฉันเป็นของๆเธอ ถูกสร้างเอาไว้เพื่อเธอ ให้เธอรักฉัน ให้เธอคู่ฉันตลอดไป

ฉันเป็นของของเธอ ถูกสร้างเอาไว้เพื่อเธอ ให้เธอรักฉัน ให้เธอคู่ฉัน
ให้เธอรักฉัน ให้เธอคู่ฉันตลอดไป


โดย: แม่มู๋ IP: 117.47.3.57 วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:40:02 น.  

 


แวะมา Say Happy Valentine’s Day ครับผม
ช่วยรับหัวใจ 3 ดวงนี้ไปด้วยนะครับ

หัวใจดวงที่ 1 ในวันวาเลนไทน์หัวใจดวงที่ 2 ในวันวาเลนไทน์หัวใจดวงที่ 3 ในวันวาเลนไทน์

คลิกที่หัวใจเพื่อเข้าบ้านมิสเตอร์ฮองได้นะครับ




โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:15:56 น.  

 


โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:26:22 น.  

 
Glitter Comments
Glitter Comments @ SweetComments.net

ไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ไม่เป็นไรหรอกคะ เพราะอย่างน้อย ก็ยังรักกันเนอะ


โดย: บางเวลาของชีวิตเล็กๆ วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:43:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

seyko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




วันเวลาดี ๆ เหล่านั้น เธอยังคงจำมันได้ไหม วันที่เคยร่วมทุกข์และสุขจนล้นหัวใจ วันที่เราได้ผ่านมาด้วยกัน แต่ว่าเวลาที่ผ่านพ้นไป อาจจะทำให้ใจของใครลืมสิ่งนั้น อยากจะมีเพลง เพลงนึง ถ่ายทอดเรื่องราวเป็นพัน ๆ ให้เธอรู้ ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ จะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่ เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน วันที่เราไม่เคย ย่อท้อ วันที่เราต่างมีความฝัน และทำทุก ๆ สิ่งด้วยหัวใจเดียวกัน เธอยังคงจำมันได้ใช่ไหม แต่ว่าเวลาที่ผ่านพ้นไป อาจจะทำให้ใจของใครลืมสิ่งนี้ อยากจะมีเพลงเพลงนึงตอบเรื่องราวที่ดีดีเตือนให้รู้ ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่ เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่ เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน +++++++ +++++++
cursor

Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
14 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add seyko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.