~รัก คิดถึง ห่วงใย~

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


หายจากการเขียนไดไปซะก้อหลายวันนะ
แต่ไม่ได้หายไปไหนหรอก กะอยู่กะพ่อมู๋ทุกวันเยยนี่ยา
ช่วงเวลา 2 วันกะ 3 คืน ทำไมมันไวจัง
แต่รู้มั้ย ถึงเวลามันจะไม่มาก แต่เค้ากะมีความสุขมากนะ

มีความสุขที่ได้อยู่กับพ่อมู๋ เชื่อมั้ย เราแทบไม่ได้ทะเลาะกานเลย
มีง๊องแง๊งบ้างตามประสา ^^ เพราะเราอยู่ด้วยกันไงล่ะ
แค่พ่อมู๋อยู่ใกล้ๆแบบนี้ อยู่กับเค้าตลอดไป มันก็มีความสุขแว้ว งิงิ

ม่ะเช้านะ ง่วงมากๆ ม่ะอยากจะให้พ่อมู๋กลับไปเยยอ่ะ
แต่กะรู้ว่าต้องไปทำงาน TT หาเงินมาขอเค้านี่เนอะ
ช่ายป่าวหว่า ><" งุงิ

วันนี้นั่งเล่นเกมทั้งวันเยย แระกะคิดถึงพ่อมู๋ทั้งวันเหมือนกาน
วันเสานี้จาไปทะเลากะเพื่อน อยากให้พ่อมู๋ไปด้วยจัง
แต่พ่อมู๋ลางานม่ะได้แระนี่ช่ายมะอ่ะ
ไว้มีโอกาสจิงๆ เราไปกานนะ รอให้ถึงัวนที่เค้ายอมรับเรา 2 คน
วันนั้นจะเป็นวันที่เรามีความสุขเลยแหละ จุ๊บๆๆ

รักพ่อมู๋ต๋านะ คิดถึงมากๆๆด้วยอ่ะ
< ปล. ม่ะรู้นึกไง เรียก "ป๊า" เฉยเลย ชอบมั้ยอ่ะ O.o >


แย้วนี่กะเปงรูปที่เราถ่ายด้วยกัน




 

Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2551
1 comments
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2551 20:44:05 น.
Counter : 503 Pageviews.

 

มาแย้วจ้ามาช้าหน่อยน้า ขอโทดด้วยแต่คงมะโกดหรอกใช่มะค้าบ ก็อยู่ด้วยกานตั้ง2วัน3คืนแน่ะ คงหายคิดถึงได้อีกหลายวันจิงแมะ เค้ากะรักแม่มู๋เหมือนกานน้างับ อยากไปเที่ยวด้วยเหมือนกันแต่งคงไปไม่ได้อ่า หยุดเสาอาทตย์ ไม่ได้นี่นา น่าเศร้าจิงๆ นานๆ ทีแม่มู๋จะได้ไปเที่ยวไกลๆซะหน่อยเค้ากะไปไม่ได้ อดเยย น่าเสียดายเนอะ ไว้เราหาโอกาสดีๆดีกว่าเนอะแอบไปกัน2คน เกบตังก่อนแระกาน งิงิ เอาไว้สู่ขอแม่มู๋งิงิ มะรู้จะเรียกเท่าไรงิ อย่าแพงมากแระกานน้า งับ ไม่แพงมากสูสุดตัว อิอิ รักมาก นะค้าบ จุ้บๆ

 

โดย: จ๊ะจ๋า IP: 124.121.225.10 28 กุมภาพันธ์ 2551 22:15:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


seyko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




วันเวลาดี ๆ เหล่านั้น เธอยังคงจำมันได้ไหม วันที่เคยร่วมทุกข์และสุขจนล้นหัวใจ วันที่เราได้ผ่านมาด้วยกัน แต่ว่าเวลาที่ผ่านพ้นไป อาจจะทำให้ใจของใครลืมสิ่งนั้น อยากจะมีเพลง เพลงนึง ถ่ายทอดเรื่องราวเป็นพัน ๆ ให้เธอรู้ ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ จะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่ เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน วันที่เราไม่เคย ย่อท้อ วันที่เราต่างมีความฝัน และทำทุก ๆ สิ่งด้วยหัวใจเดียวกัน เธอยังคงจำมันได้ใช่ไหม แต่ว่าเวลาที่ผ่านพ้นไป อาจจะทำให้ใจของใครลืมสิ่งนี้ อยากจะมีเพลงเพลงนึงตอบเรื่องราวที่ดีดีเตือนให้รู้ ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่ เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่ เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน +++++++ +++++++
cursor

Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
28 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add seyko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.