~แล้วมันก็เป็นอย่างเดิม~

แล้วเมื่อคืน เราก็เป็นอย่างเดิม
เหมือนที่เคยเป็นทุกๆวัน
เฮ้อออออ เหนื่อยเหมือนกัน ไม่ใช่มีแต่พ่อมู๋ที่เหนื่อยคนเดียว

ม่ะเช้า ตื่นมาตอน 10 โมงได้
จำได้ว่าม่ะคืนพ่อมู๋โทหาตอน ตี 4 กว่า
กลับดึกมากๆๆอ่ะ TT

แต่เช้ามา เรากะทะเลาะกานอีก
เหมือนเป็นสิ่งหนึ่งในชีวิตประจำวันไปแระ
วันไหนไม่ได้ทะเลาะคงไม่มีความสุขใช่ป่ะ

เที่ยงพ่อซื้อเกาเหลามาให้กิน ข้าวเหนียวที่กำลังกินอยู่กะเลยเลิกกินไป
เกาเหลาอร่อยกว่าเยอะอ่ะ นี่กะนั่งเล่นเกมทั้งวันเลย
เพราะเติมคูณ 2 ให้พ่อมู๋ไป สงสัยคืนนี้คงจะยาวแหละ
เฮ้อออ ...................................................

อีก 2 วันกะจะได้เจอกานแระนะ คิดถึงมากๆเลยรู้ป่าวอ่ะ
ตอนเยนออกไปทำผมมา ไฮไลท์มางับ
สวยดีเหมือนกานนะ เอิ๊กๆ ไม่ได้ชมตัวเอง แต่บอกว่าผมอ่ะสวย
นี่กะนั่งกินมาม่าอยู่ อาหารเยนของเค้า
เดะไปเล่นเกมต่อแระนะ บุยๆๆงับ
รักพ่อมู๋เสมอนะ รักมากๆๆงับ




 

Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2551
2 comments
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2551 21:33:16 น.
Counter : 350 Pageviews.

 

อืม นั่นซินะ เราคงจะชินกับการที่จะต้องทะเลาะกันทุกวัน ไม่งั้นคงเหมือนขาดบางสิ่งบางอย่างในชีวิตไปก็ได้ แต่ก็ไม่รู้ว่าวันนึงหากมีใครคนใดคนหนึ่งเกิดเหนื่อยและท้อขึ้นมา มันก็คงต้องมีคนเหงาล่ะว่าไหม
ก็ไม่ได้อยากเหมือนกันอ่ะ รู้ไหม อยากคุยกันหวานซึ้งกระหนุงกระหนิงเหมือนคนอื่นเค้าบ้างเหมือนกันนะไม่ใช่ไม่อยาก แล้วทำไงได้ล่ะเรามันอยู่ไกลกัน ขาดความไว้เนื้อเชื่อใจกัน ทำอะไรคลุมเคลืออีกฝ่ายก็คิดไปต่างๆนาๆมันก็เลยทำให้เข้าใจผิด แระคนเราเวลาโดนบ่น หรือหงุดหงิดอารมไม่ดี เวลาโดนเซ้าซี้มันก็ไปกันใหญ่ และเราทั้งคู่ก็เปนแบบนั้น
เฮ้อ....จะมีซักวันไหมที่เราไม่ต้องทะเลาะกัน
ก็อาจจะมีเหมือนกันนะ...............ก็วันที่เราได้อยู่ด้วยกันไง....................ลองสังเกตดูซิวันไหนที่เราได้อยู่ด้วยกัน เราจะไม่ค่อยได้ทะเลาะกันซักเท่าไร มีบ้างพอขำ นั่น.......ก็น่าจะเปนจุดจบของความไม่เข้าใจกัน ......ก็คือการได้อยู่ด้วยอย่างไกล้ชิด
เค้ารักอ้วนนะค้าบบบบบบบบบบ
จุ้บๆๆๆๆๆๆๆ
คิดถึงด้วยยยย

 

โดย: จ๊ะจ๋า IP: 124.120.181.3 19 กุมภาพันธ์ 2551 22:11:23 น.  

 

รักนานๆ รักยั่งยืนนะค๊ะ

 

โดย: SeN~ora-eN-oscUrO 19 กุมภาพันธ์ 2551 22:40:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


seyko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




วันเวลาดี ๆ เหล่านั้น เธอยังคงจำมันได้ไหม วันที่เคยร่วมทุกข์และสุขจนล้นหัวใจ วันที่เราได้ผ่านมาด้วยกัน แต่ว่าเวลาที่ผ่านพ้นไป อาจจะทำให้ใจของใครลืมสิ่งนั้น อยากจะมีเพลง เพลงนึง ถ่ายทอดเรื่องราวเป็นพัน ๆ ให้เธอรู้ ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ จะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่ เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน วันที่เราไม่เคย ย่อท้อ วันที่เราต่างมีความฝัน และทำทุก ๆ สิ่งด้วยหัวใจเดียวกัน เธอยังคงจำมันได้ใช่ไหม แต่ว่าเวลาที่ผ่านพ้นไป อาจจะทำให้ใจของใครลืมสิ่งนี้ อยากจะมีเพลงเพลงนึงตอบเรื่องราวที่ดีดีเตือนให้รู้ ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่ เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ที่ตรงนี้ไม่ว่าจะนาน เท่าไหร่ เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน เราจะมีกันและกัน เป็นหนึ่งในดวงใจตลอดไป ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน +++++++ +++++++
cursor

Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
19 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add seyko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.