Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
2 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 

คลิปและเรื่องย่อ

มาดูคลิปจากละคร ทองเนิ้อแท้ เวอร์ชั่นพิเศษ
ที่ตัดมาให้ดูเน้นๆ คุณแทน หรือ พี่บอย พิษณุ นะคะ





-- แทน --
ผู้ชายใจดี ขี้สงสาร ใจอ่อน จนบางทีดูเหมือนอ่อนแอ หลงรักนวลโดยไม่รู้ว่าเป็น ความรักแบบพี่น้อง เผลอไผลได้เสียกับน้องหนู และเพิ่งรู้ใจตัวเองว่ารัก จึงเฝ้าดูแลน้องหนูด้วยความจงรักภักดี ทนมองคนรักแต่งงานอยู่กินกับคนอื่นทั้งที่น้องหนูตั้งท้องกับตนแต่ก็ไม่เคยปริปาก สุดท้าย ต้องรับเลี้ยงลูกคนเดียวเพราะน้องหนูตาย



ทองเนื้อแท้-Teaserและพิธีกรสีสันบันเทิง (30-05-08)




เพลงเปิด ปิด ของละคร








 

Create Date : 02 มิถุนายน 2551
5 comments
Last Update : 3 มิถุนายน 2551 0:59:17 น.
Counter : 766 Pageviews.

 

ตอนที่ 1 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2551

นาก(พรชิตา ณ สงขลา) หญิงสาวอาภัพรักที่ต้องตกเป็นเมียน้อยของ เที่ยง เนื้อแท้(สมมาตร ไพรหิรัญ) โดยไม่รู้ว่าเที่ยงมีเมียอยู่แล้ว นากหนี การตามล่าของ ชฎา เมียแต่ง จนมีลูกสาวหนึ่งคนคือ ทอง แต่แล้วนากถูกรถชนตาย ทองได้ พจนา(เกรียงไกร อุณหนันท์) ทองโตได้ชื่อใหม่ว่า นวลทอง(พรชิตา) และมี นพนัย(สหรัถ สังคปรีชา) ลูกชายคนงานบ้านพจนาที่รักและคอยดูแลนวลทองอยู่ น้องหนู(ชิดจันทร์ รุจิพรรณ) ลูกสาวของพจนากับ ศรีบังอร(สุพรรณษา เนื่องภิรมย์) หลงรักนพนัยอยู่ แม้ทุกคนจะดีกับนวลทองมาก แต่ พรสวรรค์(พิมลรัตน์ พิศลยบุตร) หลานสาวพจนา ลูก พจนีย์(ธัญญา โสภณ) ร่วมหัวกับ ปัญญา(พิเชษฐชัย ผลดี) กลับคอยกลั่นแกล้งนวลทอง วันที่นวลทองเรียนจบพจนาจัดงานเลี้ยง พจนาแนะนำให้นวลทองรู้จัก แทน(พิษณุ นิ่มสกุล) แทนสนใจนวลทอง

คุณแทน (บอย พิษณุ)@ทองเนื้อ แท้ /002

 

โดย: 17gerrard 3 มิถุนายน 2551 0:22:56 น.  

 

ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน 2551

พจนีย์ ไม่พอใจที่ พจนา ให้นวลทองไปทำงานที่บริษัท ส่วนพรสวรรค์เห็นนพนัยมีใจให้นวลทองจึงหาทางกลั่นแกล้งให้ทั้งคู่ผิดใจกัน เพราะเธอ เองก็สนใจนพนัยติดแต่ว่านพนัยเป็นลูกคนงานบ้านน้าชาย พจนีย์เห็นว่าแทนเป็นลูกชายหุ้นส่วนของน้องชายคิดให้พรสวรรค์จับแทน แต่แทนกลับสนใจนวลทองมากกว่า พรสวรรค์สั่งให้น้องชายฉุดนวลทอง โดยเธอออกอุบายว่านพนัยประสบอุบัติเหตุ โชคดีที่แทนบังเอิญมาช่วยไว้ทัน พรสวรรค์รู้ว่า น้องหนูชอบนพ จึงปั่นหัวน้องหนูให้เกลียดนวลทอง พจนีย์โดน ปวุต(ภาณุเดช วัฒนสุชาติ) สามีซ้อม พจนีย์ใช้โอกาสนี้หวังให้แทนเห็นใจนพนัยขยันทำงานพอว่างก็ปลูกต้นไม้ขายหารายได้พิเศษ นพนัยอดที่จะน้อยใจนวลไม่ได้ที่เห็นนวลสนิทสนมกับแทน

คุณแทน (บอย พิษณุ)@ทองเนื้อ แท้ /003



คุณแทน (บอย พิษณุ)@ทองเนื้อ แท้ /004



คุณแทน (บอย พิษณุ)@ทองเนื้อ แท้ /005



คุณแทน (บอย พิษณุ)@ทองเนื้อ แท้ /006


 

โดย: 17gerrard 3 มิถุนายน 2551 0:28:15 น.  

 

ตอนที่ 3 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน 2551
พจนีย์(ธัญญา) โกรธที่โดนตัดเงินที่เคยได้รับจาก พจนา(เกรียงไกร) คิดว่าเป็นเพราะนวลทอง(พรชิตา) โดยที่ไม่รู้ว่าบริษัทพจนากำลังมีปัญหา นวลทองอยากช่วยเหลือพ่อด้วยการไปสมัครทำงาน บริษัท ณรงค์ (ธนากร) เพื่อนของเที่ยง ณรงค์รับนวลทองไว้เพราะแทนขอร้อง โดยที่เขาไม่เคยเห็นหน้านวลทองก่อน นพนัย(สหรัถ) มาสมัครร้องเพลงที่ผับของณรงค์ แต่ณรงค์ไม่รับ นพมีเรื่องกับจิ๊กโก๋นวลมารอนพที่บ้าน และบอกกับนพว่า น้องหนูรักนพ นพไม่พอใจบอกว่าเขาไม่ได้รักน้องหนู เขารักนวลทอง น้องหนู(ชิดจันทร์) ได้ยินเสียใจเดินหนีไป น้องหนูเป็นลมหมดสติตรงริมน้ำ นวลทองตามหาและพบน้องหนู น้องหนูจะตัดใจจากนพ แต่นวลบอกว่าเธอรักนพเหมือนพี่ชาย น้องหนูมีความหวัง

คุณแทน (บอย พิษณุ)@ทองเนื้อแท้ ตอนที่ 3

03-1


03-2


03-3


03-4

 

โดย: 17gerrard 9 มิถุนายน 2551 12:20:25 น.  

 

ตอนที่ 4 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2551
พรสวรรค์(พิมลรัตน์) แกล้งเป็นลมเพื่อดึงความสนใจของ แทน(พิษณุ) พรสวรรค์เล่นละครตบตาแทน หวังให้แทนยอมเป็นหุ้นส่วนสปาของเธอกับ พจนีย์(ธัญญา) พจนาขอให้นวลทองไปช่วยดูแลบัญชีให้แทน พจนาขอร้องให้นพนัยหมั้นกับน้องหนู นพนัยมาต่อว่านวลทอง เพราะนวลเริ่มมีใจให้แทน ปัญญา(พิเชษฐ์ไชย) พาพวกมาดักตีนพนัย น้องหนูเอาตัวเข้ามารับไม้แทน นพนัยตัดสินใจที่จะหมั้นกับน้องหนู พรสวรรค์ให้ปัญญา ตัดต่อภาพ ทำคลิป แกล้งนวลทอง แทนปกป้องนวลและบอกว่าเขาจะแต่งงานกับนวลทอง ปยุต(ภาณุเดช) โดนนักเลงตามทวงหนี้ โดนจับตัวไปซ้อมและบอกว่าถ้าหาเงินมาคืน ไม่ได้ให้มาเอาศพกลับบ้าน พจนีย์พาพรสวรรค์มาตีกอล์ฟและได้เจอณรงค์ ณรงค์แสดงออกว่าสนใจพรสวรรค์ พรสวรรค์ยอมนอนกับณรงค์ เพื่อ เอาเงิน มาไถ่ตัวพ่อ ณรงค์เจอนวลทองเขารู้สึกถูกใจนวลทอง ขอให้พรสวรรค์ช่วย ปัญญาจะดักฉุดนวลทอง นพนัยมาช่วยนวลไว้ แต่พรสวรรค์ก็แอบบอก น้องหนูว่านวลทองกับนพนัย

04-1


04-2

 

โดย: 17gerrard 9 มิถุนายน 2551 12:23:17 น.  

 

ตอนที่ 5 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน 2551
น้องหนูเสียใจที่นพนัยยังไม่ตัดใจจากนวลทอง แทนเห็นน้องหนูซึม ๆ เลยเดินเข้ามาปลอบ น้องหนูบอกว่าอยากให้นพเข้าใจเธอเหมือนแทน ณรงค์ตามจีบนวลทอง ที่บริษัทพจนามีปัญหาเรื่องเงิน พจนาอยากให้นวลหมั้นกับแทน ณรงค์เอาเงินใช้หนี้ให้บริษัทพจนาเพราะหวังในตัวนวล น้องหนูมาหานพที่บริษัทเห็นนวลอยู่กับนพ น้องหนูเสียใจดื่มเหล้าเมามายและโทรหาแทน แทนพาน้องหนูกลับบ้าน และความเมากับความสงสาร ทั้งคู่จึงมีสัมพันธ์กัน น้องหนูห้ามแทนไม่ให้พูดถึงเรื่องนี้ ศรีบังอรเข้าใจว่านพนัยกับน้องหนูมีอะไรกันเพราะน้องหนูร้องไห้เข้าไปกอดนพ ณรงค์บีบ นวลทองเรื่องหนี้ พรสวรรค์โกรธที่นวลทองมีแต่คนรัก จะทำร้านวลทองนพนัยมาขวางไว้ น้องหนูโกรธที่นพปกป้องนวลทอง นวลตัดสินใจจดทะเบียน กับณรงค์เพื่อรักษากิจการของพจนา แทนตามหาหญิงสาวที่พ่อให้หาเจอและรู้ว่าเธอมีลูกสาวชื่อทอง แทนรู้ว่าเป็นนวลทอง

05-1


05-2


05-3


05-4

 

โดย: 17gerrard 9 มิถุนายน 2551 12:35:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


17gerrard
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บอยเป็นดารา-นักร้อง ที่เราชื่นชม เราเป็นเพียงอีกหนึ่งคนที่อยากมองบอย โด่งดัง เป็นที่รักของทุกคน
counter free hit unique web
Friends' blogs
[Add 17gerrard's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.