ครอบครัวชาวฟ้า
 
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
24 สิงหาคม 2553
 
 
I love you

My Husband

คุณเชื่อเรื่องรักแรกพบหรือเนื้อคู่ไหม

คุณรมัณยา (ยัยแอ๋ว)มีแฟนตั้งแต่ ม.4

อย่าเพิ่งคิดอะไรอย่างงั้นนะตัวเอง สมัยก่อนแฟนก็แฟนจริงๆ

มือยังไม่กล้าจับเลย แค่ซ้อนมอไซด์ ก็โดนอ.ฝ่ายปกครอง

เรียกพบละ โห โหดนะดู

พอเรียนม.5 จบแฟนก็ไปเรียนทหาร

คุณรมัณยาก็เลยอยู่อย่างโดดเดี่ยว

พอจบม.6 ก็ไปเรียน ป.ตรีที่อุตรดิตถ์

อยู่มาวันหนึ่ง ไปเดินเที่ยวงานกาชาดหลังจากเลิกเรียน

เดินผ่านร้านหมอดู

แต่ไม่เดินเข้าไปในร้านหรอก เพราะเราไม่เชื่อเรื่องแบบนี้

ดูให้ฟรียังไม่เอาเลย อย่าหวังว่าจะได้ตังค์

จากยัยแอ๋วเลยป้า

ช่วงที่กำลังเดินผ่านหน้าร้านจู่ๆป้าก็ตะโกนออกมาว่า

หนูคนนั้นนะ (คงไม่ใช่เราหรอก มองซ้ายมองขวามีเราเดินอยู่คนเดียวนี่หว่า)

หนูนั่นแหละ ป้าดูให้ฟรีนะ หนูเกิดวันอังคารใช่ไม๊

หนูมีเนื้อคู่ 2 คนนะ ซะงั้น !! พูดไปได้ เรามีแฟนอยู่คนเดียวตั้งแต่ ม.4

จะมีเนื้อคู่สองคนได้ไงเจ๊ ว่าไปนั่น +++

แต่เวลาผ่านไปเรียนจบปีหนึ่ง ก็ไม่ได้ข่าวคราวจากแฟนเราเลย

นัดเจอกันก็เลื่อนไปทุกครั้ง

เวลาเหงาหรือไม่สบาย ก็โทรกลับบ้านหาพ่ออย่างเดียว

จนมีคนคนหนึ่งก้าวเข้ามาในชีวิต เริ่มจากการเป็นเพื่อน

จนเป็นเพื่อนสนิท ในที่สุดรักแท้ก็แพ้ใกล้ชิด

เพราะคิดว่าจะมีแฟนไปทำไม

ถ้าเค้าไม่เคยอยู่ข้างๆเราเมื่อมีปัญหาและเหงาเลย

ก็เลยเปลี่ยนเส้นทางเดิน

มาเดินร่วมกันกับอีกคนที่อยู่ข้างเรามาตลอด

โดยเหตุผลที่คิดว่าเพียงพอแล้ว (คิดเองเออเอง)

จนเรียนจบป.ตรี ก็ตามเค้าไปทำงานที่อยุธยา

วางแผนอนาคตร่วมกัน เก็บตังค์หยอดกระปุก จนซื้อรถ ซื้อบ้านได้

เหลืออีกแค่สองอย่าง...ความฝันของเราก็จะสมบูรณ์ คือแต่งงาน

และมีลูก... แต่แล้วเค้าก็ทำมันพัง เวลาเปลี่ยนคนเปลี่ยน

อย่างที่บอก ผู้ชายมีอยู่ 3 ประเภท

คือ 1.กินเหล้า 2.การพนัน 3.เจ้าชู้

แล้วแต่ว่าผู้หญิงคนไหนจะโชคดีเจออะไร

สำหรับคนที่เราเลือก เค้ามี สองข้อละ

โอเค เรารับได้ เหลืออีกข้อเดียวข้อสุดท้าย

ที่ไม่มีผู้หญิงคนไหนรับได้

สิบปีผ่านไป เค้ามีครบสามข้อ

ทุกอย่างพังทลาย พยายามทำใจยอมรับแต่เราก็รับไม่ได้

ทุกอย่างก็เลยจบลงด้วยดี เวลาสิบปี ตอนจบแค่ไม่ถึง 10 นาที

ต่างคนต่างเดิน

เหมือนฟ้าเล่นตลก ผ่านไปหนึ่งปี...ก็ได้รับเมลจากแฟนเก่า

เริ่มนับหนึ่งใหม่ กลับมาเป็นเพื่อนกันใหม่ ด้วยอายุเรามากขึ้น

ทำให้คิดอะไรได้มากกว่าแต่ก่อน

จนในที่สุดที่กลายเป็นความห่วงใย

และกลายมาเป็นความรัก

ตอนนี้เราก็แต่งงานมาใช้ชีวิตร่วมกัน

คนเราอย่ามัวไปเสียเวลาคิดถึงอดีตที่เราไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้เลย

เอาไว้เป็นแค่บทเรียนสอนใจก็พอ คิดถึงแต่สิ่งดีดี

ตอนนี้เรากำลังวางแผนอนาคตร่วมกันอยู่คะ

หากฉันเป็นคุณปู่อยากให้เธอเป็นคุณย่า หากฉันเป็นคุณตาอยากให้เธอเป็นคุณยาย อยากให้เราคู่กันอย่างนี้ตลอดไป.......



ตอนกำลังเขียนเรื่องนี้ อุปทานไปว่า

ได้ยินเสียงหมอดูคนนั้นลอยมากับสายลมกระซิบเบาๆว่าหนู

หนูมีเนื้อคู่ 2 คนนะ


ของเค้าขลังจริงๆเล้ย


ปล.วันหลังจะมาซุบซิบอีกนะคร้า




Create Date : 24 สิงหาคม 2553
Last Update : 24 สิงหาคม 2553 15:41:33 น. 5 comments
Counter : 305 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 24 สิงหาคม 2553 เวลา:11:50:58 น.  

 
ดีจังค่ะ


โดย: อันตัน วันที่: 24 สิงหาคม 2553 เวลา:13:37:37 น.  

 
ขอบคุณ...คุณหาแฟนตัวเป็นเกลียวที่แวะมาทักทายอีกแล้วจ้า ขอให้เจอเนื้อคู่ไวไวนะเจ้าคะ

คุณอันตันอีกคนเดี๋ยวจะแวะไปเยี่ยมชมบล็อกนะคะ


โดย: คุณแม่น้องมิ้น (ramunya ) วันที่: 24 สิงหาคม 2553 เวลา:14:33:42 น.  

 
ขอบคุณค่ะที่เข้ามาทักทายค่ะ


โดย: ปลาน้ำใส วันที่: 26 สิงหาคม 2553 เวลา:11:05:59 น.  

 
ว๊าว...ว๊าว...โรแมนติกนะเนี่ย อิอิ


โดย: เรือไฟ วันที่: 26 สิงหาคม 2553 เวลา:14:09:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

ramunya
Location :
Newdelhi India

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชื่อ รมัณยา
สามีเรียก รมัณยา
ลูกสาว เรียก แม่แอ๋ว
เพื่อนเรียก คุณนายแอ๋ว
เกิด 6 พ.ย
ราศี ตุลย์
คติประจำใจ รักคนที่เขารักเรา
[Add ramunya's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com