Lemon N Pepper
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
27 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
รอ -'o'- ผ่านมา

ขอโทษนะ วันนี้ทำให้คนใกล้ตัวต้องรู้สึกแย่อีกแล้ว
ไม่รู้ว่าเธอจะแวะเข้ามารึเปล่า
จะเข้ามาเยี่ยมกันในห้องนี้มั้ย

เหมือนกับว่าฉันให้แผนที่บ้านฉันไปแล้ว
แค่เธอเดินตามแผนที่นั้นมาก็จะพบกัน
มันก็ขึ้นอยู่ที่เธอ ว่าเธอจะทิ้งมันไป
หรือเดินตามแผนที่นั้นมา ซึ่งก็ไม่ได้วกวนอะไร
แต่ถ้าให้ฉันเดา เธอคงไม่มา

...ฉันอาจจะเป็นอย่างที่เธอว่าก็ได้
...เพราะฉันคิดไปเองว่าเธอต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้
...แต่ที่จริงแล้วมันไม่ใช่
...ฉันจึงรู้สึกผิดหวัง เธอไม่ได้เป็นอย่างที่ใจฉันคิดไว้

.....ก็เหมือนเรามองอาหารจานนึง
.....เราคาดเดาว่ามันน่าจะอร่อย
.....แต่พอกินเข้าจริง รสชาติแย่ไม่ได้เรื่อง
.....มันก็รู้สึกผิดหวัง ไม่ต่างกันเลย

...ตอนนี้จิตใจมันสับสนที่สุด
....ไม่รู้ว่าจะใช้เวลาที่เหลือใช้ชีวิตต่อไปยังไง
.....ไม่รู้ว่าจะเดิน่ไปทางไหน และไม่รู้แม้กระทั่งจุดหมาย
......ไม่รู้แม้แต่ใจตัวเอง
.......แม้แต่ google ก็ช่วยท่านไม่ได้

แล้วเธอจะมามั้ย ถ้ามาแล้วขอร้องว่าช่วยทำอะไรสักอย่าง
ฉันจะได้รู้ว่าเธอมาตามแผนที่นั้นแล้ว
...จะรอนะ แม้ว่าเธอจะไม่มาก็ตาม

สิ่งที่มีค่ากับคนนึง มันอาจไม่มีค่ากับอีกคนนึงเลยก็ได้
มันก็เหมือนกับฉัน แม้จะทำสิ่งดี ๆ ให้เธอมากมาย
มันก็อาจจะไม่มีค่าอะไรเลย สำหรับเธอ
ถึงแม้เธอจะไม่รู้สึกอะไร กับสิ่งที่ฉันทำให้เธอ
แม้เธอจะไม่ยอมรับอะไรจากฉัน
เธอก็ไม่ควรดูถูกสิ่งที่ฉันทำให้เธอ
....



Create Date : 27 พฤษภาคม 2549
Last Update : 30 พฤษภาคม 2549 15:13:45 น. 1 comments
Counter : 443 Pageviews.

 
เศร้าจังนะ


โดย: คนสวย (ทำใจได้ ) วันที่: 27 พฤษภาคม 2549 เวลา:20:49:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lemon & Pepper
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Lemon & Pepper's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.