-v'-Lavender
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
5 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 

เส้นประ กับ เส้นทึบ

ฉันเชื่อว่าทุกคนมีความชอบ และมันมักจะมาคู่กับความฝัน

อยากเป็นนั่น อยากเป็นนี่...

ฉันชอบฟังเรื่องเล่าว่าด้วย'ความชอบ'
ลองถามใครสักคน ที่เขาค้นพบตัวเอง ว่า ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่เจอกับสิ่งนั้น แล้วเจอกันได้อย่างไร?
หากลองจินตนาการตามรอยของผู้เล่า จากคำตอบเรียบง่าย คำธรรมดา แต่สีหน้าที่เจือยิ้ม มันถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกออกมาอย่างชวนฝัน
เรื่องราวที่ครั้งหนึ่งเคยมองว่ามันธรรมดาก็เป็นเรื่องน่าติดตามได้ในทันที

ฉันชอบรอยยิ้มของคนมีความฝันที่มาจากความชอบ
เขามีสิ่งที่ฉันประทับใจ...

เมื่อมองย้อนกลับมาที่ตัวเอง ความฝันฉัน เหมือนจะยังล่องลอย...
ฉันเห็นแล้วนะ กำลังไล่ตาม แต่
...กลับไม่เคยรู้สึกจริงจัง ฉันทำด้วยคำว่า เรื่อยๆ
หลายครั้งที่ฉันมองคนที่มีความฝัน เขาจะทำมันเป็นเส้นตรงหนาตรงหน้า อย่างมีความสุข และไม่รู้สึกว่าเร่งรีบ
ขณะที่ฉันมองความฝันเป็นเส้นประคู่ขนาน เดินไปพร้อมกับเส้นความเป็นจริง
แล้วเสียงหนึ่ง...
ก็ข้ามไปอยู่ฝั่งเส้นประแล้วทำเส้นประให้เป็นเส้นทึบสิ !!
คำถามที่ฉันหวั่นไหว...
แล้วฉันจะไหวเหรอ?
ไม่รู้สิ ไม่รู้เหมือนกัน
.
.
.
ฉันรู้แต่ว่า ฉันชอบที่จะทำ 
และสิ่งที่ฉันชอบดันมีอยู่ในทั้งเส้นทึบและเส้นประ
ฉันจึงกระโดดข้ามไป ข้ามมา
เวลาระหว่างทางที่ฉันใช้จึงไม่ได้ใช้เกณฑ์เดียวกับคนอื่น...อืม ฉันไม่รีบ
แรงที่ใช้ตอนกระโดดข้าม ก็เหนื่อย ...
แต่ตอนกระโดดนั่นแหละ Highlight เลยล่ะ
ระหว่างทางสำหรับฉัน สำคัญกว่าจุดหมายนะ ดังนั้นฉันจึงขอใช้เวลาขณะเดินทาง^^~





 

Create Date : 05 สิงหาคม 2555
0 comments
Last Update : 5 สิงหาคม 2555 20:30:29 น.
Counter : 637 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kudoconani
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kudoconani's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.