-v'-Lavender
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 
ณ งานเหลี่ยมจัด

วันนี้ไปดูงานแสดงผลงานตัวจบรุ่นพี่มาค่ะ
ชื่องาน เหลี่ยมจัด จัดที่เซนทรัลแอร์พอร์ด เชียงใหม่ ชั้นสาม ^^
พอดูผลงานรุ่นพี่ มองก็มองทั้งหมดแหละค่ะ
มองในมุมของคนดู แต่ดูจะเน้นทางเทคนิคไปซะมากกว่า
ฉันคิดถึง ความสนุกในการมองแอนิเมชั่นของฉันสมัยเด็ก...มันหายไปไหนนะ
วันนี้ฉันเหมือนคนจับผิด (บวกกับเพื่อนคอมเม้นต์ ทุกข้อผิดพลาดในผลงาน)
T^T คอนเซปของงาน ฉันได้อ่านในหนังสือที่แจกแทน
แต่พอสักพักใหญ่ๆ ฉันแยกออกมาดู ฉันเจอผลงานที่ฉันประทับใจด้วยนะ ^^ <3
เป็นเกมที่บอกความหายของคำพังเพยมา แล้วให้ทายชื่อ คำพังเพย ถ้าตอบผิดจะมีแมงออกมา
เป็นอารมณ์ เล่น Plant of Zombie แล้วก็เล่นตอบเกมเศรษฐีไปพร้อมๆกัน
กราฟริคก็ดูดีระดับหนึ่งค่ะ ไม่ได้สวยเว่อร์ แต่เล่นแล้วสนุกดี
แอบมีบั๊กด้วยนะ(เล่นจริงจัง จนหาบั๊กเจอ เล่นนานขนาดไหนคิดดูแล้วกัน ฮ่าๆ)
ส่วนงานที่ดูเทคนิค แล้วรู้สึกเจ๋ง ก็มีค่ะ 
อันนี้คุยกันยาว เพราะได้รู้ถึงเบื้องหลัง ก่อนที่จะออกมาเป็นผลงาน 
เราเน้นความรู้สึกค่ะ เพราะต้องทำสงครามน้ำลายกับอาจารย์ จนกว่าจะผ่าน

ซึ่งขณะฉันฟัง ฉันก็กลับมาคิดถึง อนาคตของฉันเอง
แล้วโปรเจคของเราล่ะ?
อาจารย์บอกวันที่ต้องเสนอหัวข้อโปรเจคมาแล้วค่ะ
หลังจากฝึกงานเสร็จ เปิดเทอมจะต้องเสนอแล้ว...

สองเดือนสำหรับฉันต่อจากนี้ จึงเป็นช่วงเวลาสำคัญ ที่ฉันจะต้องเร่งค้นหาตัวเองให้เจอ
ซึ่งฉันไม่แน่ใจว่าจะ ใช่ รึเปล่า?
อาจไม่ใช่สิ่งที่ชอบ แต่เป็นสิ่งที่ฉันสนใจ ณ ตอนนั้น
หากโปรเจคจบ ต้องมีเป้าหมายสักอย่างหนึ่ง
ฉันว่า การหาจุดประสงค์ที่จะเป็นประโยชน์ กับคนดู ก็น่าจะดีนะ ^^





Create Date : 03 มีนาคม 2556
Last Update : 3 มีนาคม 2556 19:49:55 น. 0 comments
Counter : 394 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kudoconani
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kudoconani's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.