-v'-Lavender
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
19 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
เมื่อคืนฝันถึงพีรดนย์ ^^~

ยิ้ม^^~
...ให้กับบางสิ่งที่ จะไม่หวนกลับมาอีก
ก็หลายครั้งที่ ไม่สมหวังในรัก... ไม่สิ ทุกครั้งเลยต่างหาก^^~
แต่ก็ยังยิ้มได้ หัวเราะได้ ยังใช้ชีวิตปกติได้ เหมือนๆกับที่ผ่านมาได้สิบเก้าปี...

แปลกดี ที่วันนี้ฉันคิดถึง ...ความรักครั้งแรก
มันไม่ได้สวยงาม หวือหวา เพียงแต่มันเป็นความรู้สึกดี เล็กๆ ที่ฉันรู้สึกว่า มันจริงใจ บริสุทธฺ์ และน่ารักดี ^^

ที่สำคัญ เราจากกันโดยที่ไม่มีใครเจ็บ...
เราจากกันด้วยความรู้สึก สงสัยของฉัน ในวันเปิดเรียนชั้น ป. สี่
พีรดนย์หายไปไหน ทำไมไม่มาโรงเรียน _*_
"ย้ายไปแล้ว...ไปเรียนเชียงใหม่"...ใครสักคนหนึ่งบอกฉัน
...ฉันก็คงไม่ได้สำคัญขนาดนั้นสินะ...ขนาดที่จะบอกว่า จะไม่อยู่แล้ว

เวลาผ่านไป เราต่างก็เติบโตขึ้น
วันหนึ่งฉันเข้าไปหาสมุดอะไรสักเล่มในห้องเก็บของ ฉันเจอสมุดเล่มหนึ่ง...
ตัวหนังสือโย้เย้ เขียนเต็มบรรทัด เต็มไปด้วยเนื้อหาบทเรียน มุมล่างขวา มีสิ่งแปลกปลอมเล็กๆ ชวนสะดุดตา O_O!!
เบอร์โทรศัพท์ บ้านพีรดนย์

ฉันตัดสินใจโทรไปตามเบอร์นั้น
ข้อมูล ได้ว่า เขาย้ายบ้าน ได้เบอร์ติดต่อ มา...
google ช่วยฉัน...
แล้วฉันก็หาทางติดต่อกับ เขาได้ โอ้เยสสสส!!!!
ก็คุยกันบ้าง...

ความทรงจำของเรามัน ห่างหายไปแล้วแฮะ
ความห่างของต่างคนที่เติบโตขึ้น
สภาพแวดล้อม และสังคมที่ต่างกัน...

จนถึงตอนนี้... ก็ไม่ได้เจอกันมา สิบปีแล้วสิ O_O!!
นานเนอะ เห่อๆ^^~
แต่ก็เอาเถอะ
ทางเดินของเรา ต่างกันแล้วล่ะ
แต่เท่าที่รู้มาได้ล่ะก็นะ
ตอนนี้ เขาเรียนอยู่วิศวะ ลาดกระบัง
... เวลามีคนถามว่า ทำไมผู้หญิงถึงชอบมองผู้ชายวิศวะ...
ตอนนี้ฉันก็คงเป็นหนึ่งในนั้นล่ะ ฮ่าๆ "หนึ่งในคนที่ตอบว่า นั่นสิ ก็ไม่รู้เหมือนกัน"
....
ถ้าจะมีใครสักคนที่อยู่ในความทรงจำนานที่สุดนอกจากคนในครอบครัวแล้วล่ะก็นะ

เขาก็คงเป็นคนนั้นล่ะมั้ง ^^~


______________________________________________________
คนที่เขาใจไม่ตรงกับเราน่ะ มีเยอะแยะ
จึงไม่แปลกอะไร ที่เราจะเสียใจ แต่สุดท้ายมันก็จะผ่านไป...
ใครคนที่พึ่งผ่านมา เขาก็กำลังผ่านไป เส้นทางของเขา แค่มาขอตัดผ่านทางเขาเรา แค่แป๊บเดียวเท่านั้นล่ะ
คงไม่สำคัญพอให้จดจำ
แต่ก็คงไม่ง่ายขนาดจะลืมไปเลย ก็เท่านั้นเอง...

ดีใจจังที่ผ่านคืนนั้นมาได้


Create Date : 19 มิถุนายน 2554
Last Update : 19 มิถุนายน 2554 13:14:24 น. 1 comments
Counter : 357 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ แวะมาชมบล็อก ว่างๆ แวะไปเยี่ยมชมบล็อกสถานที่ท่องเที่ยว ของน้ำชาได้ค่ะ

ThailandTravel.bloggang.com

สถานที่ท่องเที่ยว l จองโรงแรม


โดย: nonguide วันที่: 19 มิถุนายน 2554 เวลา:13:54:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kudoconani
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kudoconani's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.