-v'-Lavender
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
23 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
หาที่ฝึกงาน... T^T

วันนี้ เพื่อนคุยกันเรื่องาที่ฝึกงาน...
รู้สึกเครียดจังเลย 
ฉันเรียนเกี่ยวกับแอนนิเมชั่นค่ะ
ฝีมือก็ระดับกลางๆ ไม่โดดเด่นอะไร
ที่สำคัญไปกว่านั้น ฉันยังหาตัวเองไม่เจอ...
ฉันเข้าเรียนแอนิเมชั่นเพราะชอบวาดรูป
แต่พอเข้ามาเรียน ฝีมือฉัน ดูเหมือนจะด้อยกว่าคนอื่น ขณะที่เพื่อนๆเขียนเกมไม่ค่อยได้
ฉันจึงได้รับหน้าที่ในกลุ่ม เขียนเกมแทน
ฉันก็มีความสุขกับการเขียนเกมนะ เพราะใจหนึ่งฉันก็เคยติดเกม และอยากทำมัน
ฉันเคยอยู่หน้าจอกับการเขียนโค้ด วันละ 7 ชั่วโมง เป็นวันๆ พอๆกับตอนติดเกมเลย เห่อๆ
สองเกม ฉันเขียนติดบั๊ก เป็นความกดดันมากสำหรับฉันเลย 
ปิดเทอมใหญ่ ฉันหมกตัวอยู่กับแก้บั๊ก โค๊ด  เกม 2 สัปดาห์  T^T
ฉันถือว่า มันเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญเลยนะ ^^ 

ฉันเชื่อ คำคมหนึ่ง อย่างสนิทใจ
"Nothing is possible"

ฉันทำตัวเรื่อยๆมาตลอด
ไม่มีอะไรโดดเด่น หรือชอบเป็นพิเศษ

เทอมต่อมา ฉันทำงานกลุ่มเกม กับเพื่อนที่เขียนโค๊ดเก่งกว่า แต่ทำ กราฟริค ไม่ได้เลย
เทอมนี้ ฉันจึงเป็นคนทำกราฟฟริคเกม มันก็สวยงามกลางๆ ไม่โดดเด่นอะไร

มันก็มีความสุขอีกแบบนะ
ฉันก็โอเคกับมันแหละ

ในเทอมเดียวกัน ฉันได้ทำ แอนิเมชั่นสั้น เกี่ยวกับ สมเสร็จ อาจารย์เน้น แอนิเมทการเคลื่อนไหวสัตว์ 4 ขา ก็ทำ ติดปัญหาตอนใส่กระดูกอยู่ 4 อาทิตย์ ได้ทำอย่าอื่นรอ ตอนสุดท้าย มีเพื่อนมาช่วยค่ะ ขอบคุณสุดๆ ^^~
ต่อจากนั้น ฉันก็ได้ทำ MV เพลงปลูกดอกไม้ ของวงสองวัย
แต่เนื้อหาไม่ค่อยเกี่ยวหรอกค่ะ ดึงมาในเรื่อง การปลูกดอกไม้ (ให้ใครสักคน)
งานชิ้นนี้ ฉันเรื่อยกับมันนะเพราะ ไม่เจอปัญหา ทำ 1 อาทิตย์ค่ะ 
อีกปัจจัยหนึ่งอาจเป็นเพราะทำให้คนที่แอบชอบ ก็เลยยิ้มไปด้วย ทำไปด้วย ^^~

https://www.youtube.com/watch?v=f6KV8R2O6hI

:D

วันนี้มันก็ดี ระดับหนึ่งสำหรับฉัน
แต่ก็ยังต้องพัฒนาต่อ

ต้องเจอสิ่งที่ใช่สักวันหนึ่งละนะ ^^




Create Date : 23 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2555 22:15:27 น. 2 comments
Counter : 583 Pageviews.

 
สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: เจ้าหญิงแห่งความเหงา วันที่: 23 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:24:15 น.  

 
แวะมาเยี่ยม...เป็นกำลังใจให้ครับ


โดย: **mp5** วันที่: 23 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:54:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kudoconani
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kudoconani's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.