พี่สาว
 ณ วันนี้พี่สาวที่เรารัก กำลังมีความรัก
พี่สาวมีแฟนแล้ว..ในส่วนของน้องสาวอย่างเราก็ไม่มีอะไร
นอกจากจะยินดีกับพี่สาว .... แต่น้องน้องสาวคนนี้
ก็ยังรักและห่วงพี่สาวคนนี้เสมอ <3
ณ ตอนนี้น้องไม่รู้ว่าพี่สาวสุขทุกข์แค่ไหนกับความรักครั้งนี้
แต่น้องอยากบอกกับพี่สาวคนนี้ผ่านบทเพลง "พี่ชาย" ของพี่โตน โซฟา
แต่ให้ความหมายเป็น "น้องสาว" ก็ดีไม่น้อย


ไม่บอกก็รู้ ว่าต้องมีอะไร
แค่ได้ยินเสียง ก็รู้ในทันที
ขอบคุณที่เธอยังคิดถึงกันวันนี้
ก็รู้ว่าไม่ค่อย มีเวลา

นานเท่าไรแล้ว ที่สองเราเจอกัน
กี่หมื่นกี่พัน นับร้อยวันเวลา
เมื่อมองกลับไป ในวันนี้ฉันมีค่า
ก็รู้ว่าเธอคิด ไม่ต่างกัน

ความรักของฉัน อาจจะเป็นเหมือน
พี่ชายคนหนึ่งที่ยังห่วงอยู่ไกลไกล
ในวันที่เธอมีความสุขอาจลืมกันไม่เป็นไร
แต่หากเธอร้องไห้เมื่อไร ให้กลับมา

เรื่องวันพรุ่งนี้ ไม่รู้จะยังไง
แต่อยากให้รู้วันนี้เรามีกัน
อาจมองไม่เห็น เธอนั้นไม่ต้องหวั่น
เรานั้นจะมีกันตลอดไป

ความรักของฉัน อาจจะเป็นเหมือน
พี่ชายคนหนึ่งที่ยังห่วงอยู่ไกลไกล
ในวันที่เธอมีความสุขอาจลืมกันไม่เป็นไร
แต่หากเธอร้องไห้เมื่อไร ให้กลับมา

ความรักของฉัน อาจจะเป็นเหมือน
พี่ชายคนหนึ่งที่ยังห่วงอยู่ไกลไกล
ในวันที่เธอมีความสุขอาจลืมกันไม่เป็นไร
แต่หากเธอร้องไห้เมื่อไร

ความรักของฉัน อาจจะเป็นเหมือน
พี่ชายคนหนึ่งที่ยังห่วงอยู่ไกลไกล
ในวันที่เธอมีความสุขอาจลืมกันไม่เป็นไร
แต่หากเธอร้องไห้เมื่อไร

หากเธอนั้นต้องเสียใจ
หากเธอนั้นไม่มีใคร ให้กลับมา




Create Date : 27 มีนาคม 2557
Last Update : 27 มีนาคม 2557 1:09:12 น.
Counter : 920 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เจ้าหญิงแห่งความเหงา
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



อาจระบายเรื่องบางเรื่องบ้างประปราย ^^ ขอบคุณพื้นที่นี้ที่ทำให้เราได้มาพบเจอแต่ความสุข :)
New Comments
Group Blog
มีนาคม 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
 
27 มีนาคม 2557
Friends Blog
[Add เจ้าหญิงแห่งความเหงา's blog to your weblog]