Baby Gibbs
Location :
กรุงเทพฯ New Zealand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หนูชื่อ พอใจ จ้า... เป็นที่รักของทุกคนในบ้าน โดยเฉพาะ ตา ยาย น้า และ ทวด แม่และพ่อเลี้ยงหนูด้วยความรักเหมือนพ่อแม่ทั่วๆไป และคิดว่าหนูเป็นเด็กดี แข็งแรง
ที่สำคัญที่สุด คือ หนูเป็นเด็กที่มีความสุข นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ พ่อ กับ แม่ คาดหวังในตัวหนู มาอ่านเรื่องราวของหนูสิคะ จะได้รู้ว่าที่แม่พูดน่ะ จริงไหม
Lilypie 2nd Birthday Ticker
free hit counter
www.website-hit-counters.com
Group Blog
 
 
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
4 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Baby Gibbs's blog to your web]
Links
 

 
first weekend



Sun 27/5/07



ดูเหมือนคนที่เห่อหนู จะเป็น ตา ยาย น้า และ พ่อ มากกว่าแม่นะ เพราะพ่อเที่ยวประกาศไปทั่ว ทุกคนที่รู้จักว่า ทำคลอดลูกของตัวเอง ขนาดหมอบางคนยังไม่มีโอกาสเลย ตายาย และน้า ก็เป็นห่วงแม่ว่าจะสบายดีไหม คลอดลูก ไม่ใช่อะไรง่ายๆ และยิ่งไม่มีญาติพี่น้องอยู่ช่วยด้วยแล้ว ถือว่าหนักเอาการ แต่แม่ก็ไหวนะ ดีนะที่ยังได้พัก อีกตั้งสองวัน วันนี้กับพรุ่งนี้ ก่อนต้องกลับไปทำงานวันจันทร์ ยอดมนุษย์จริงๆเลยเรา
ยายออนไลน์ทาง skype เพราะ อยากเห็นหน้าหลานตั้งแต่ไก่โห่

และยังมีแขก ตัวแรกมาเยี่ยมหนูด้วยนะ จำแมวตัวนี้ได้ไหม?




แมวตัวนี้แหล่ะ มาเยี่ยมหนูก่อนใครเพื่อน




แม่จ๋า หนูยังเหนื่อยอยู่ ออกมาจากท้องแม่นี่ต้องใช้พลังเยอะจริงๆ ขอนอนก่อนนะ





ยังเหนื่อยอยู่เลย




แอบยิ้ม หน่อยน่า กำลังฝันดี




หนูหลับพักผ่อน แต่ตื่นมากินนมแม่ ทุกสามชั่วโมง เหมือนมี นาฬิกาปลุกเลย เป็นโชคดีของหนูจริงๆ ที่ตอนคลอด หนูไม่ต้องทรมาน นาน ไม่ต้องใช้ หมอ พยาบาล หรือ ยา ใดๆ แค่ แม่ หนู และ พ่อ ( pure heart and spirit of three of us melting to become one and overcome the greatest moment of life ) No pressure or stress for your natural birth that is the best thing that you can ask for the first day of your life มันจะส่งผลไปตลอดชีวิตของลูกเลย แม่คิดว่านี่จะเป็นเหตุผลหนึ่ง ที่ทำให้ลูก ร่าเริง แข็งแรง และเป็นเด็กที่มีความสุข และทำให้คนรอบข้างหนู มีความสุขไปด้วย พ่อ กับ แม่ คิดว่า ได้พยายาม ทำสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ตั้งแต่วันแรกของชีวิตลูก ด้วยสองมือ และ ใจ ของเรา

คืนนี้ หนู ขอนอน ด้วย อีกนะ หนูหนาว......





Create Date : 04 เมษายน 2551
Last Update : 30 เมษายน 2551 13:51:25 น. 2 comments
Counter : 370 Pageviews.

 


โดย: CrackyDong วันที่: 4 เมษายน 2551 เวลา:22:01:20 น.  

 
คนที่เล่าประสบการณ์ได้ดี ทำให้คนอ่านประทับใจไปด้วยจริงๆขอรับ ขอให้มีความสุขกันมากๆนะครับ


โดย: 4545OK IP: 118.174.182.143 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:23:38:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.