ยินดีต้อนรับค่ะ :)


Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
9 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
สงกรานต์ สงกรานต์!!

ดีใจจัง จะได้กลับบ้านวันพฤหัสนี้แล้ว แต่ว่าคงจะคิดถึงน้องซันฯแน่เลย ดีนะที่นายทะเลรับอาสาจะมาป้อนข้าวป้อนน้ำให้อะ (ไม่ได้ขอร้องเลยด้วย อิอิ) แต่ว่ากลับแป๊บเดียว ไม่ถึงอาทิตย์เอง เดี๋ยวก็กลับมาแล้วล่ะ พออาทิตย์ต่อมาก็เริ่มงานที่ Emerson ซะที ^^

ช่วงต้นปีถือว่ายุ่ง ยุ่งมั่กมาก หางานใหม่ ไปสัมภาษณ์ซะอาทิตย์ละ 2 บริษัท ตั้งแต่ตอนแรกที่เราออกจะตื่นเต้น จนกระทั่งอันหลังๆ พอคืนก่อนหน้าที่จะไปสัมภาษณ์งาน นายทะเลบอกให้เราไปเตรียมตัว เราก็เลยบอกสิ มีอะไรจะให้เตรียมอีกล่ะ ทุกอย่างมันอยู่ในหัวหมดแล้ว เง้ออ เอาไว้ว่างๆเราลองมานั่ง list คำถามที่พบกันบ่อยสำหรับการสมัครงานดีกว่า (แต่ว่ามีแต่ภาษาอังกฤษนะ เพราะเราไม่เคยไปสัมภาษณ์งานเป็นภาษาไทยซักกะที แหะๆ ^^”)

สุดสัปดาห์นี้ กลับบ้านไป เราคงไม่ออกไปไหน กลัวเปียก -__-” จะว่าไปตั้งแต่เด็กๆแล้ว เราไม่เคยออกไปเล่นน้ำสงกรานต์เลยอะ เดี๋ยวขอทวนความจำหน่อยนะ

ตอนชั้นประถม รู้สึกจะไปบ้านลุงที่ขอนแก่น ก็ช่วงวันสงกรานต์พอดีแหละนะ แล้วก็ปรากฏว่าเราจะออกไปซื้อของกับแม่ข้างนอก ขาไปก็ยังใช้ได้อยู่ หมายถึงไม่โดนสาดน้ำอะ แต่พอขากลับนี่สิ แทนที่จะเดินหรืออะไร ดันนั่งรถสามล้อถีบ เป้านิ่งจริงๆ -*- โดนไปเต็มๆเลย แล้วคือเราอะ ตกใจไง อยู่ดีๆมีคนเอาน้ำมารด เราก็ร้องกรี๊ด พอกรี๊ดเสร็จ ก็มีไอ้บ้าที่ไหนไม่รู้เอาแป้งมาแปะหน้าเรา ก็ปากก็อ้าอยู่ไง แม่มม แป้งเข้าปาก แม่เรารู้สึกว่าจะไม่โดนเลยซักนิด มีเราเปียกโชกอยู่คนเดียว พอถึงบ้านลุง แม่เรายังหัวเราะไม่หยุดเลยอะ >,<

มีอีกทีนึง ออกไปซื้อของกับยายที่ตลาด ทีนี้ตอนขาออกจากบ้านก็เดินผ่านพวกเด็กผู้ชายกลุ่มนึง เค้าบอกว่า คุณยายครับ ขอรดน้ำวันสงกรานต์หน่อยสิครับ ยายเราก็บอก อ๋อ พอดีจะออกไปข้างนอก เอาไว้ขากลับแล้วกัน เด็กกลุ่มนั้นก็ตกลง ทีนี้ปรากฏว่าซื้อของซื้ออะไรเสร็จ ยายกะเราก็เรียกสามล้อกลับบ้าน ก็่ผ่านไอ้เด็กกลุ่มที่ว่านั่นแหละ อะโห เราก็ยังพูดกับยายอยู่เลยว่าอะไร ขี้โม้จริงๆเลยนะ ไหนบอกว่าตอนขากลับไง ยายเราขำยังไม่ทันเสร็จ มันมาอีกแล้ว มันมาเป็นถังเลยอ้ะ O_o แล้วแถมสาดมาแต่ข้างเราด้วยดิ ยายเราแห้งสนิท เราเปียกโชกอีกแล้ว T_T

ล่าสุด ปีไหนหว่า รู้สึกจะม.6 มั้ง ขอแม่กับยายไปกับฝ้าย เพื่อนผู้ชายอีกเป็นโขลง เอ้ย ฝูง เยอะมากอะ เพื่อนที่ค่ายที่ฝ้ายไปมั้ง แต่แม่กับยายก็ไม่ให้เราไป T_T ก็ช่าง ไม่เป็นไร ไปเดินสวนจตุจักรดีกว่า อยากบอกว่าเค้าก็มีเล่นน้ำกันนะ แต่ทำมั้ย ทำไม เราไม่เปียกเลย O_o แอบรู้สึกหงุดหงิดอยู่ซักพักก็มีใครซักคนเอาปืนฉีดน้ำมา ฉีดดดดด ฉีดดดดด แค่เนี้ยะ T_T ไม่น่ามากับพ่อเลยเรา ไม่เปียกเลย T___T

สรุป เราไม่เคยเล่นน้ำสงกรานต์เลยตั้งแต่เกิดมา o.o น่าสงสารมั้ยนี่

แต่เอ๊ะ รู้สึกว่าเหมือนจะเคยเล่น แต่เล่นกันแค่ 4 คน -*- มีเรา ปุ้ม พี่เปิ้ล แล้วก็พี่อีกคนจำชื่อไม่ได้ (ขอโต้ดก้าบ) เราสามคนวางแผนจะแกล้งปุ้ม คือห้องพี่เปิ้ลจะอยู่ตรงบันไดพอดี เราก็โทรเรียกให้ปุ้มมาหา แต่ว่าเรากับพี่อีก 2 คนนี่คือรออยู่ข้างบน รองน้ำใส่ถังอยู่ พอปุ้มเดินมาถึงห้อง เราก็เรียก พอปุ้มเงยหน้าขึ้นมา ซ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา สุดท้ายก็ต้องช่วยกันเช็ดพื้น เพราะกลัวโดนป้าทำความสะอาดด่า อิอิ

น่าอนาถมั้ย อายุก็ปูนนี้แล้วเพิ่งเคยเล่นสงกรานต์แค่ครั้งเดียวเอง o.o

กิ๊ดดดดดดดดดด


Create Date : 09 เมษายน 2550
Last Update : 10 เมษายน 2550 13:20:19 น. 0 comments
Counter : 525 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

` FLuFFybY~ KeLLy ^
Location :
กรุงเทพฯ Singapore

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]








i'm just another ordinary girl, who lives in an ordinary world.






Friends' blogs
[Add ` FLuFFybY~ KeLLy ^'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.