แม่ตั้งใจทำบล็อคนี้ขึ้นมาเพื่อบันทึกเรืองราวที่เกิดขึ้นในครอบครัวเรา เมื่อหนูทั้ง2คน พี่ต้นข้าวกะน้องต้นหอม โตขึ้นหนูจะได้รับรู้เรื่องราวแห่งความสุขของเราทั้ง 4 คน
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
10 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

32 w 3 d คัน..คัน..พุง

สวัสดีจ๊ะนู๋ต้นข้าว สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ มี้รู้สึกว่าพุงมี้ใหญ่ขึ้นเร็วจังแต่ว่ามี้ชั่งนน.ดูก็ยังไม่ได้ขึ้นกว่าอาทิตย์ที่ไปพบคุณหมอน้า มี้ถ่ายรูปพุงมี้มาให้หนูดูด้วยแหล่ะ




ใหญ่ใช่มั้ยล่ะ เดี๋ยวนี้กลางวันหนูจะไม่ค่อยดิ้นเท่าไหร่แต่จะใช้วิธีโก่งตัวไปมา บางทีที่หนูโก่งตัวน่ะ มี้ตกใจเลยก็มี หรือบางทีก็รู้สึกว่าปวดฉี่ขึ้นมาทันทีทั้ง ๆ ที่มี้เพิ่งเข้าห้องน้ำ สงสัยว่าหนูคงไปทับกระเพาะปัสสาวะมี้แน่ ๆ เลย อิอิ แต่วิธีเดิมที่มี้อยากรู้ว่าวันนี้หนูเป็นยังไงบ้าง เพราะบางวันมี้ทำงานเพลินจนลืมหนู แล้วพอกลางคืนที่นอนดูทีวีมี้คิดได้ว่าเอ๊ะหนูดิ้นยังน่า มี้ก็ใช้วิธีนอนตะแคงซ้าย เท่านั้นแหล่ะหนูดิ้นกระจาย เมื่อเช้าวันอาทิตย์มี้ตื่นสายแล้วนอนตะแคงซ้าย ป๊าเอามือมาจับหนู ป๊าตกใจเลยเพราะหนูดิ้นแรงมาก ๆ ป๊าบอกสงสัยหนูหิวข้าวแน่ ๆ


ช่วงนี้มี้คัน ๆ พุงบ่อย ๆ พยายามไม่เกาแต่ขอลูบๆ เบา มี้ทาโลชั่นตั้งแต่ที่รู้ว่ามีหนูแล้วเพราะมี้เป็นคนผิวแห้ง ตลอดเวลาที่ผ่านมาพุงมี้ก็ไม่แตกไม่ลาย แต่..เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมามี้อาบน้ำแล้วสังเกตที่ต้นขาทั้ง2ข้าง ปรากฎว่ามีลายมาเป็นของฝากแล้วจ๊ะ ผ่านไปไม่กี่วันเริ่มเห็นที่พุงด้านล่าง ก็มีลายแดง ๆ มาแล้ว เอาเถอะจะแตกจะลายแลกกับที่หนูต้นข้าวของมี้แข็งแรง เท่านี้มี้ทนได้จ๊ะ




 

Create Date : 10 สิงหาคม 2553
4 comments
Last Update : 11 สิงหาคม 2553 11:22:59 น.
Counter : 739 Pageviews.

 

ทาเยอะ ๆเลยคะ ทาทั้งตัว เลย โดยเฉพาะต้นขา
เมื่อก่อนตอนท้องเราทาเยอะนะ ที่พุงปรากฏว่าพุงไม่ลายแต่ลายที่ต้นขาน่าเกลียดมากเลยละ มันไม่หายด้วยนะเป็นอย่างนี้ไปตลอด
รีบซื้อโลชั่นมาเพิ่มอีก คุณแม่กินผักผลไม้เยอะ ๆก็ช่วยได้นะ

 

โดย: ปันฝัน 11 สิงหาคม 2553 7:27:19 น.  

 

ว้าว ท้องยังไม่ลายเลยเนอะ
ของเรา เริ่มลายตั้งแต่ 29w แล้ว
อิจฉาจังเลย ...
ยังไงก็ขอให้พุงสวยๆ ไปจนวันคลอดเลยนะคะ

 

โดย: im_มะลิลา 15 สิงหาคม 2553 17:27:25 น.  

 

หวัดดีค่ะ คุณแม่น้องต้นข้าว

ท้องใหญ่เหมือนกันนะนี่ น้องคงแข็งแรงน่าดู

ถ้าไปพบหมอครั้งหน้า อย่าลืมมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ

อยากทราบเหมือนกันว่าของคุณเกตหมอจะแนะนำให้ผ่า

หรือจะแล้วแต่คุณแม่ ถ้าผ่าคงคลอดใกล้ๆกันแน่เลยค่ะ

แล้วคุณเกตนอนได้ปกติมั้ยคะ ของเหมี่ยวเนี่ย ลำบากมาก

บางครั้งก็เจ็บ บางครั้งก็ปวด บางครั้งก็รุนแรงมากๆก็มีค่ะ

ระบมไปหมดทั้งตัวเลย อยากจะลาคลอดแต่วันนี้เลยด้วยซ้ำ

เดินก็ล้า ปวดหน่วงๆ บางครั้งน่ะค่ะ ส่วนเรื่องท้อง ตอนนีต้องขยัน

โบ๊ะครีมเข้าไปมากๆหน่อย ก็ยังไม่แตกค่ะ

แอบหวังอยากมากว่าจะไม่แตกเลย อุตส่าลงทุนซื้อครีมมาเยอะแล้ว

ยังงัยก็เป็นกำลังใจให้น้องต้นข้าวและคุณแม่เกตนะคะ

 

โดย: โลกสีรุ้ง 16 สิงหาคม 2553 14:21:43 น.  

 

ตอนท้องน้องเนี๊ยบ คุณหมอไม่แนะนำให้ใช้ครีมเลยค่ะ
คุณหมอแนะนำว่า ถ้ามันจะแตกยังไงก็แตก ถ้าอดไม่ไหวอยากทาจริงๆ
คุณหมอแนะนำให้ทำเจลค่ะ ลองดูนะคะ เราก็ไม่ได้ทาครีมอะไรเลย
ปรากฏว่าท้องไม่ลายค่ะ ลายแค่ขาล้วนๆ เห่อๆ

 

โดย: konmeechai 18 สิงหาคม 2553 16:45:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สาวเลขา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




+Lilypie Premature Baby tickers
Friends' blogs
[Add สาวเลขา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.