แม่ตั้งใจทำบล็อคนี้ขึ้นมาเพื่อบันทึกเรืองราวที่เกิดขึ้นในครอบครัวเรา เมื่อหนูทั้ง2คน พี่ต้นข้าวกะน้องต้นหอม โตขึ้นหนูจะได้รับรู้เรื่องราวแห่งความสุขของเราทั้ง 4 คน
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
29 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
อัพเดต26สัปดาห์

สวัสดีค่ะตัวเล็กของมิ้หนูสบายดีใช่มั้ยค่ะ ช่วงนี้หนูเริ่มดิ้นแรง ๆ
แล้วน่ะค่ะ มิ้ไม่ว่าหรอกเพราะหนูดิ้นให้มิ้รู้ว่าหนูแข็งแรงดี บางคืนมิ้นอนตะแคงซ้ายสงสัยหนูคงอืดอัดเพราะหนูจะดิ้น ๆ ๆ แล้วถ้ามิ้เปลี่ยนท่านอนใหม่หนูก็นิ่งไม่ว่าอะไรมิ้เลย


วันอาทิตย์ที่ 27 มิ.ย. 52 มิ้มีนัดคุณหมอ กว่าจะออก
จากบ้านได้ก็เกือบบ่าย4โมงแล้วเพราะป๊ามั่วแต่นั่งทำงานบ้านน้ากุ้งอยู่ ไปถึงพบคุณหมอคำแรกที่คุณหมอทักคือ รู้สึกว่าคุณแม่จะดูผิดหูผิดตาไปน่ะ แหมเดือนนี้น้ำหนักมี้ขึ้นมาแค่1.5กก.เอง คุณหมอก็พูดเกินไป แล้วคุณหมอก็ขอดูพุงมิ้ วัดขนาดตัวหนู ฟังเสียงหัวใจหนู ซึ่งก็ปรกติดีแต่ที่คุณหมอห่วงคือน้ำหนักรวมของมิ้ที่คุณหมออยากให้ไม่เกิน 12 กก. เพราะแต่เดิมมี้น้ำหนักเยอะอยู่แล้ว แต่ ณ ขณะนี้น้ำหนักมิ้ขึ้นมาทั้งหมด 8 กก.กว่าแล้ว คาดว่าตลอดอายุการตั้งครรภ์น่าจะเกิน 12 กก. แต่มิ้จะพยายามไม่ให้เกิน 15 กก.น่ะลูก คุณหมอบอกว่าดูจากโครงแล้วคุณพ่อคุณแม่โครงร่างใหญทั้งคู่ ลูกก็น่าจะใหญ่ กลัวว่ามิ้จะคลอดเองไม่ได้ มิ้ตั้งใจจะคลอดเองแต่ถ้าคุณหมอว่าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ผ่าก็ได้ มิ้เชื่อคุณหมอ คุณหมอว่าใกล้ ๆ แล้วค่อยมาดูกันอีกทีดีกว่า วันนี้มีรับวิตามินกับแคลเซียมมาทาน คุณหมอให้มาทานประมาณ 5 สัปดาห์ นัดอีกที1 ส.ค. 53 จริง ๆ ต้องนัดวันที่ 25 ก.ค. แต่เป็นวันหยุดต่อเนื่องวันเข้าพรรษาคุณหมองดตรวจ สงสัยหนีไปเที่ยวแน่เลย อิอิ

รวมค่าใช้จ่ายวันนี้

1,130 บาท




Create Date : 29 มิถุนายน 2553
Last Update : 29 มิถุนายน 2553 15:05:37 น. 2 comments
Counter : 580 Pageviews.

 
แวะมาทักทายค่ะ ของเราก็ได้ 5 เดือนแล้ว ดิ้นเก่งเหมือนกัน ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกนะคะ


โดย: so beauty วันที่: 1 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:06:16 น.  

 
ถ้าไม่สะดวกนับอายุครรภ์เอง
เข้าดูได้ที่นี่นะครับ 
www.ipwiz.com/ippreg.php  
บางครั้งนับหลายรอบ มึน




Free TextEditor


โดย: เต้าหยิน วันที่: 1 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:48:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สาวเลขา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




+Lilypie Premature Baby tickers
Friends' blogs
[Add สาวเลขา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.