Crying in the Rain…cover by JohnV

เมื่อไม่กี่วันก่อน คุณอ้อ เริงฤดี เพื่อนชาว Bloggang ได้เข้ามาพูดถึงเพลง Crying in the Rain ทำให้ JohnV อยากจะนำเพลงนี้มา cover เพราะชื่นชอบเพลงนี้อยู่แล้ว ในช่วงเรียนมัธยม วงดนตรีของ JohnV ก็ได้นำเพลงนี้มาเล่นในงานของโรงเรียนอยู่บ่อยๆครับ

Crying in the Rain ร้องไห้แล้วยังพยายามไม่ให้เธอรู้ด้วยการร้องไห้กลางสายฝน (ไม่อยากจะบอกว่า JohnV เคยทำแบบนี้ตอนอกหักดังเป๊าะ ) เพลงนี้ต้นฉบับเป็นของวงพี่น้อง The Everly Brothers ประพันธ์เพลงโดย Carole King เนื้อร้องโดย Howard Greenfield บันทึกเสียงครั้งแรกเมื่อปี 1962 ตอนนั้น JohnV ยังไม่เกิดเลยจ้า

หลังจากนั้นมีศิลปินอีกหลายท่านที่นำเพลงนี้มา cover ใหม่ ที่ได้รับความนิยมก็น่าจะเป็น version ของ Felicia Wong (王愛明 – หวางอ้ายหมิง) และ Don Williams วันนี้ JohnV ขอนำ version ของ Don Williams ซึ่งทำดนตรีและขับร้องในสไตล์ Country มา cover ให้เพื่อนๆชาว Bloggang ได้ฟังกันครับ ขอบคุณเป็นพิเศษนะครับคุณอ้อที่ทำให้ระลึกถึงเพลงนี้

Crying in the Rain
original : The Everly Brothers / Don Williams
cover by JohnV


I'll never let you see
The way my broken heart is hurting' me
I've got my pride and I know how to hide
All my sorrow and pain
I'll do my crying in the rain

If I wait for cloudy skies
You won't know the rain from the tears in my eyes
You'll never know that I still love you so
Though the heartaches remain
I'll do my crying in the rain

Raindrops falling from heaven
Could never wash away my misery
But since we're not together
I'll look for stormy weather
To hide these tears I hope you'll never see

Someday when my crying's done
I'm gonna wear a smile and walk in the sun
I may be a fool but 'til then darling you'll
Never see me complain
I'll do my crying in the rain

Raindrops falling from heaven
Could never wash away my misery
But since we're not together
I'll look for stormy weather
To hide these tears I hope you'll never see

Someday when my crying's done
I'm gonna wear a smile and walk in the sun
I may be a fool but 'til then darling you'll
Never see me complain
I'll do my crying in the rain
I'll do my crying in the rain
I'll do my crying in the rain




JohnV on YouTube



Create Date : 01 พฤษภาคม 2564
Last Update : 7 พฤษภาคม 2566 12:17:22 น. 1 comments
Counter : 1363 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณเริงฤดีนะ, คุณนายแว่นขยันเที่ยว


 
เจิมๆๆ
พูดถึงเพลงนี้ไว้ในบล็อกก่อนนู้น
ก็คล้ายๆ..ฝากRequest ไว้ทางอ้อมค่ะ
อิ อิ ได้ผลด้วย..


ไพเราะสมใจค่ะ..
เพลงนี้..เป็นต้นกำเนิด ให้มี Music VDO ผู้ชายอกหัก..ร้องไห้เดินฝ่าสายฝน
ไม่มี out ..ใช้ได้เสมอ
ในชีวิตจริงอย่างที่ คุณ John V กล่าว..

ค่ำนี้ฝนเริ่มพรำ..ฟังเพลงตามบล็อกคลอไป
ฟินๆ..ได้ feel มากๆค่ะ


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 1 พฤษภาคม 2564 เวลา:18:36:00 น.  

JohnV
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2564
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
1 พฤษภาคม 2564
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add JohnV's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.