Sheraton Heathrow, London

ไปเที่ยวอังกฤษมาตั้งแต่วันที่ 31 ธค. - 10 มค. คืนนี้พักได้เกือบถูกที่สุดเพราะเป็น
โรงแรมแถวสนามบิน ที่ต้องพักที่นี่เพราะว่าเปลี่ยนไฟลท์บินกระทันหัน จากที่คิดว่า
จะไปถึงที่โน้นเช้าวันที่ 1 กลายเป็นว่าไปถึงที่โน้นตอนสี่ทุ่มของวันที่ 31 ธค. เป็นวัน
countdown เช็คโรงแรมที่เล็งๆไว้ก็เต็มหมด เลยลองหาที่อื่นก็โก่งราคาจนสูงเกิน
ปรกติไปสองเท่าตัว เลยลองหาโรงแรมแถวสนามบินพักดีกว่า ถ้าไม่เหนื่อยมากนักก็รีบ
เช็คอินแล้วนั่งรถไฟเข้าเมืองไป countdown ยังทัน แต่พอเอาเข้าจริงๆก็เหนื่อยและ
ง่วงมากๆๆเพราะเราบิน Qatar ซึ่งต้องมาทรานซิทรอเปลี่ยนเครื่องที่โดฮาตั้งห้าชม.

สรุปว่าตั้งแต่ตื่นนอนตั้งแต่ตีห้าที่กรุงเทพ และมาถึงลอนดอนตอนตอนสี่ทุ่มหรือตีห้า
เวลาบ้านเรา มัน 24ชม.เชียว พอถึงที่พักก็ทั้งเหนื่อย ทั้งง่วง เลยคิดว่าเข้าเมืองไม่ไหว
แล้ว นอน countdown กันในห้องพักมันนี่แหล่ะ สรุปว่าปีนี้เป็นปีที่ countdown
ที่เหงาที่สุดเลย

วกกลับมาเรื่องโรงแรม สงสัยว่าเป็นคืน countdown ราคาที่พักแถวแอร์พอร์ทมันถึง
ได้ถูกมากจนน่าตกใจ เพราะคืนนี้เราจ่ายไปแค่ 51.75 ปอนด์เองเป็นค่าที่พัก 45 ปอนด์
สำหรับห้องเตียงควีนไซส์และบวกภาษีอีก 6.75 ปอนด์ ไม่อยากจะเชื่อว่ามันจะถูกได้
ขนาดนี้เพราะเห็นราคา walk in สองร้อยกว่าปอนด์แถมเป็นโรงแรมที่ไม่ชารจ์เด็ก
เพิ่มอีกต่างหาก

เราจองผ่านเวบของเชอราตันโดยตรงเลยจ้า เลยได้ราคาถูกแสนถูกจนไม่อยากเชื่อเลย
ว่าเป็นราคาของเชอราตัน //www.starwoodhotels.com/sheraton/index.html

การเดินทางจาก Terminal 1 2 3 ก็ให้นั่งรถบัสเวียน (Hotel hopper) เบอร์ A4
ราคาคนล่ะ4 ปอนด์ แต่ถ้ามากันหลายคนให้นั่งแท็กซี่เหอะ เพราะจะถูกกว่ามากเลย

ถือว่าเป็นทางเลือกสำหรับคนที่จำเป็นต้องนอนแถวสนามบินก็แล้วกันน่ะค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวกเพียบ ตามมาตรฐานเชอราตัน โดยเฉพาะมินิบาร์นี่เต็มเอี๊ยด
(แต่ไม่แตะเลย อิอิ)

ห้องนอนไม่ใหญ่มากนัก เราพักห้องเตียงควีนส์ก็พอจะเบียดกันสามคนพ่อแม่ลูกกันไหว

เตียงนุ่มนอนสบายมากกกก ผ้าห่มนุ่มๆอุ่นๆๆจนไม่อยากจะลุกไปไหนเลย

ห้องน้ำก็ตามมาตรฐานเชอราตันนั่นแหล่ะ

ทางเดินไปห้องพัก

business center ค่าเเน็ตแพงมากกๆๆ ดูเหมือนจะ 5 ปอนด์สำหรับ 10 นาที

เค้าท์เตอร์เช็คอินเล็กๆธรรมดามไม่หวือหวา ก็มันเป็นโรงแรมที่สนามบินนี่หน่า

ต่อจากนี้ไปขออัพรีวิวโรงแรมก่อนแล้วกันน่ะค่ะ เพราะรูปไปเที่ยวเยอะมากๆๆเห็นแล้ว
ขี้เกียจเลือกรูป ทำรูป ฝากรูปขึ้นมาทันที อิอิ

ขอบคุณเพื่อนๆที่มาทักทายน่ะค่ะ อัพบล็อคนี้เสร็จก็จะเริ่มเดินสายทักทายเพื่อนๆซักที
ไม่รู้ว่างอนกันไปแล้วยังเพราะไม่ได้ไปทักทายใครเลยหลายวันแล้วเนี่ย แถมสองวันมานี้
ไม่รู้เป็นอะไรเข้านอนตั้งแต่สองทุ่ม ทำให้ชีวิตกลางคืนที่เป็นส่วนตั๊วส่วนตัวของมาดาม
มันขาดหายไปอย่างไม่ได้ตั้งใจเด้อ

Last Update : 16 มีนาคม 2552 17:28:08 น.

โรงแรมหรูจริงๆค่ะ แทบไม่อยากเชื่อราคาเลยเพราะว่าถูกมากๆเลยค่ะ สวยถูกคุ้มจริงๆ

โดย: KOok_k 19 มกราคม 2552 6:42:05 น.

สวัสดีค่ะ มาดูภาพบ้านนี้ไม่เคยผิดหวังเลย

ลองอ่านดูแล้วไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลยนะคะ

โดย: t_karnya 19 มกราคม 2552 7:00:08 น.

สวยมากๆเลยครับ...ว่าแต่ทำไมมาเร็วจัง...เมื่อสักครู่เพิ่งเข้าไปกินส้มตำ ที่โคขุนโพนยางคำ พระราม 5 มาเองครับ...ไปลอนดอนซะแล้ว

โดย: pompier 19 มกราคม 2552 7:08:46 น.

หะรู หะรา น่าไปฉี่ใส่ เอ้ย น่าไปนอนพักจริง ๆ ค่ะ

โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ 19 มกราคม 2552 7:45:38 น.

สวัสดีตอนเช้าค่ะพี่จิบ
แวะมาชมที่พักค่ะ รอชมรูปเที่ยวต่อนะค่ะ

โดย: paerid 19 มกราคม 2552 7:53:19 น.

โอ้ว...ราคาถูกมากเลยค่ะเมื่อเทียบกับรูปลักษณ์ที่ดูดีมากของห้อง...เอ๊ะหรือว่าคุณจิบถ่ายรูปสวย (ขออนุญาตเรียกตาม คห. ข้างบนนะคะ)...
ปกติเบดแอนด์เบรคฟัสต์ยุคนี้ก็ห้าสิบปอนด์เข้าไปแล้วอ่ะค่ะ แต่เชอราตันนี่ดูดีกว่าบีบีตั้งเยอะ...
สุขสันต์วันจันทร์นะคะ...

โดย: Devonshire 19 มกราคม 2552 8:37:43 น.

วันคืนวัน Countdown
เราก็คงมีกิจกรรม Countdown ต่างสถานที่กัน

มาดามนอนเชอราตันที่ลอนดอน
ผมนอนเต็นท์บนดอนเสมอดาว

มาดามหลับปุ๋ยใต้ผ้าห่มอุ่นๆ
ผมก็นอนอุ่นๆ ค่อนไปทางหนาวในถุงนอน

มาดามอาบน้ำอุ่นในห้องน้ำมาตรฐานเขอราตัน
ผมอาบน้ำเย็นยะเยือกมาตรฐานอุทยานฯ

มาดามคง Countdown กลางกรุง London แสนอลังการ
แต่ผมได้เค้าท์ดาว
นั่งนับดาว
ในขณะที่ดาว กับ เรา
อยู่เสมอกัน...

ฮิ ฮิ

โดย: เค-ออส (chaoswalker ) 19 มกราคม 2552 8:39:35 น.

พี่จิบอัพไวมากเลยค่ะ
หนูว่าจะทักพี่หน้าเนื้อย่าง พี่เปลี่ยนหน้าไปละ

โรงแรมที่อังกฤษดูสวยจังค่ะ
อีกอย่างเป็นเชอราตันด้วย เลยดูสวยน่าพัก

คริ คริ ถ้าพี่เห็นโรงแรมที่อเมริกานี่สงสัยเป็นลมนะคะ

หมีข้างๆหนูเค้าฝากบอกมาว่าพี่ถ่ายรูปอาหารได้น่ากินและสวยมากๆค่ะ

ขอบคุณพี่จิบที่ไปยินดีกับหนูนะคะ
แต่หนูว่าพี่ล่ะโปรตัวจริงเลย

พี่ได้นับรูปมาหรือเปล่าว่าถ่ายมากี่ใบ
สงสัยจริงๆค่ะ

โดย: SevenDaffodils 19 มกราคม 2552 8:39:46 น.

สวัสดีค่ะ ที่พักหรูหราจิง ๆ ภาพวาดบนหัวเตียง กะสีห้อง ให้ความรู้สึกอบอุ่นดีจังเลยคะ

โดย: ตะไคร้หอม 19 มกราคม 2552 9:13:17 น.

สวยสมชื่อ จริงๆ ค่ะ น่า นอนกลิ่งบนเตียงนุ่มๆ ค่ะ

โดย: Anitapa 19 มกราคม 2552 9:14:22 น.

ถูกจริงๆด้วยอ่ะ ทำได้ไง เราไปลอนดอนเมื่อหลายปีก่อนพัก YHA เป็นเตียงสองชั้นนอนรวมกันห้องประมาณ 6 -8 คน ยังตกคนละ ตั้ง 24 ปอนด์เลย ไปกันสองคนแพงกว่านอน sheraton อีกอ่ะ แถมไม่เป็นส่วนตัวด้วยเพราะต้องแชร์กะคนอื่น ทุกอย่างอ่ะ

โดย: BeachBum 19 มกราคม 2552 10:38:00 น.

สวัสดีนะคะ .. มีความสุขมากมากค่ะ

miss you & take Care

โดย: Nissan_n 19 มกราคม 2552 13:34:42 น.

รร.หรู ดูอบอุ่น น่าพักเลยค่ะ

ดีอ่ะ ไม่แพงอย่างที่คิดเลยจิบ มาตรฐาน Sheraton ด้วย

เช็คอินซ๊ะดึกขนาดนั้น .. แค่นอนคืนเดียว
รร.ที่แพง ๆ ก็คิดหนักเหมือนกันหล่ะเน๊าะ

โดย: บ้านดินริมสวน 19 มกราคม 2552 15:31:11 น.

สวยค่ะ แถมราคาไม่แพงอย่างที่คิด
เดี๋ยวจะตามลิ้งค์เข้าไปดูค่ะ
เผื่อได้ราคาถูกใจ เพราะปีนี้
มีแววว่าจะได้ตะลอนบ่อย...

โดย: มินิเม้าส์72 IP: 82.173.177.191 19 มกราคม 2552 18:30:53 น.

ไม่ได้ไปดูรูปก็ยังดีค่ะ ชอบภาพหัวเตียงค่ะ

โดย: Summer Flower 19 มกราคม 2552 19:51:08 น.

สวย ดูดีเชียวค่ะ

ขนาดเหนื่อยๆก็ยังมีแรงถ่ายภาพให้ชื่นชมมากมาย นะคะ

โดย: หยุ่ยยุ้ย 19 มกราคม 2552 20:19:07 น.

โรงแรมสวยจังเลยค่ะ ถูกด้วย คุ้มๆๆๆ

โดย: แหม่ม (~Little Heiress~ ) 20 มกราคม 2552 3:48:14 น.

ตามมาแล้ว...
สวย...น่านอน..ดีจังคุณจิบจ๋า...
จ๊อกคงไม่มีโอกาส...
ได้ไปเมืองนอก...เมืองนากับเค้าหรอกมาตามคุณจิบเที่ยวดีกว่า...

โดย: คนชุมแสง 20 มกราคม 2552 23:58:06 น.

คุณจิบหาที่พักเก่งจังครับ ทั้งเมืองไทย และต่างประเทศ เห็นพักแต่ละที่ ดูดีแต่ไม่กระเป๋าตังค์ไม่ค่อยสึก อิอิ

โดย: nongmalakor 22 มกราคม 2552 19:14:15 น.

ตามมาเที่ยวด้วยนะคะ คุณมาเรียก็ไปเงียบๆเหมือนกันนะคะ ภาพสวยค่ะ เดือนมีนาไปงานไทยเที่ยวไทยหรือเปล่าคะ คิดว่าจะไปวันที่ 5 มีนา จะไปดูที่พักใหม่ๆ ของปีนี้ หวังว่าจะได้เจอกันนะคะ

โดย: shoppingrome 23 มกราคม 2552 11:35:59 น.

มาเรีย ณ ไกลบ้าน

ททท.หลงรักประเทศไทย : มาเรีย ณ ไกลบ้าน

Instagram

สารบัญที่เที่ยว โรงแรมที่พัก

email me

: Users Online

[Add มาเรีย ณ ไกลบ้าน's blog to your web]