"When life is giving you a hard time,
try to endure and live through it.
You must never run away from a problem.
Convince yourself that you will survive
and get to the other side."
- - Margaret Ramsey * British literary agent

เมื่อคุณเห็นการมีชีวิตเป็นสิ่งที่หนักหนาสาหัส
ลองพยายามอดกลั้นและต่อสู้กับมัน
จงอย่าวิ่งหนีต่อปัญหาใดๆที่คุณเผชิญอยู่
และเชื่อใจในตัวเองว่าสองมือของคุณ
สามารถทำให้คุณฝ่าฟันช่วงวิกฤตและผ่านมันไปได้ :')

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
11 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
คนที่ถูกทิ้ง* Y Y


ฉันจะไม่เถียงเลย... ถ้ามีใครสักคนบอกว่า
วันนี้ฉันออกจะบ้า ๆ และไม่เป็นตัวของตัวเอง
แต่...จะมีใครสังเกต
นั่นสินะ ! จะมีใครสังเกต ก็ดีแล้วแหละ

เพราะวันนี้ฉันรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลย (T T)
รู้สึกปวดหัวตั้งแต่เมื่อคืน
อ่านหนังสือก็ไม่ทัน
พอวันนี้มาสอบ ก็มึนๆ งงๆ หนักหัว ปวดหัว
เหม่ออีกต่างหาก
เกิดอะไรขึ้นกับฉัน

ฉันอาจจะเครียด หรืออาจจะไม่ ฉันไม่แน่ใจว่าตัวเองเครียดไหม
แต่เท่าที่รู้ ก็ไม่มีนะ*

ไม่รุ้สิอยู่ ๆ ก็รู้สึกเหมือนอยู่ตัวคนเดียว
ทั้งที่ก่อนนี้ ใครมีเรื่องทุกข์ต่างๆ นาๆ ก็เข้ามาหาฉัน

ก็อาจจะใช่นะ พวกเขามีความสุขกันหมดแล้ว ^^

ฉันไม่โทษพวกเขาหรอก แต่ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า
พวกเขามีส่วนทำให้ฉัน...มีอาการแบบนี้นิดนึง

ฉันน่าจะชินได้แล้วนะ ก็ฉันน่ะ ถูกทิ้ง* ตลอดแหละ ! :(

แต่มันคงไม่สนุกเท่าไหร่กับการเป็น คนที่ถูกทิ้ง* แบบนี้
ไม่มีความสุขด้วย ไม่มีอะไรดีเลย ไม่ดีเลย*
มันเป็นความรู้สึกที่น่ารำคาญที่สุด !!




Create Date : 11 ตุลาคม 2554
Last Update : 11 ตุลาคม 2554 19:18:28 น. 2 comments
Counter : 762 Pageviews.

 
พี่ดาก็เคยเป็นนะคะอย่างนี้
บางทีเราคิดมากไป เรราคาดหวังมากเกินไป และเราทิฐิมากเกินไป เราอยากให้คนอื่นเดินเข้ามาหาเรา .. แต่ทำไมไม่คิดกลับว่า......ทำไมเราไม่เดินหาเค้าก่อนบ้าง ข้ามความรู้สึกขัดใจของตัวเองแล้วเดินไปหาเพื่อนนะคะ............ถ้าคนที่เค้าไม่ยินดีเค้าก็ไม่มีค่าพอเป็นเพื่อนของเรา ยังมีเพื่อนดีดีคนอื่นอีกมากนะค สู้ๆค่ะ


โดย: ดา (scottmama ) วันที่: 11 ตุลาคม 2554 เวลา:20:32:05 น.  

 
เคยเดินเข้าไป แต่ความมั่นใจมันไม่มีแล้วล่ะค่ะ ไม่รู้สิคะ ไม่รู้ทำผิดอะไร ไม่ได้ทำอะไรให้ แต่ทำไม,,,, อาจจะเป็นทิฐิจริงๆ ก็ได้นะคะ ไม่รู้เหมือนกัน เดินไป,, ก้าวไป แต่ถูกมองด้วยสายตาเหยียดหยาม สู้หยุดนิ่ง หยุดก้าว หยุดสายตาพวกนั้น,, อย่างน้อย คนที่เจ็บ---ก็มีแค่เราคนเดียว T T


โดย: เศษธุลี (LadyGirL-Ying ) วันที่: 12 ตุลาคม 2554 เวลา:23:37:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยัยคิดมาก
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ไอ้หญิงแว่น งุ้งงิ้ง งุงิ ไม่มีสาระ แบร่ๆ 555 :P

´¯`•.¸._/|''|''''__
_______'-O----=O-°___⋰⋱⋰⋱⋰⋱⋰ ~
@phanthira.cha #รักนะเว้ย ♬ รักนะเว้ย - Milli
. . .อ ย า ก ใ ห้ พ่ อ แ ม่ ส บ า ย . . .




•เวลาฝนตกหนักๆ...
เสียงมันดังขนาดไหน•
•ยังดังไม่เท่าน้ำตาที่กระหน่ำตกในใจ•
•แต่เสียงแห่งความเสียใจ
มันเป็นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน•~

LOVE EVERYBODY<3

Friends' blogs
[Add ยัยคิดมาก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.