"When life is giving you a hard time,
try to endure and live through it.
You must never run away from a problem.
Convince yourself that you will survive
and get to the other side."
- - Margaret Ramsey * British literary agent

เมื่อคุณเห็นการมีชีวิตเป็นสิ่งที่หนักหนาสาหัส
ลองพยายามอดกลั้นและต่อสู้กับมัน
จงอย่าวิ่งหนีต่อปัญหาใดๆที่คุณเผชิญอยู่
และเชื่อใจในตัวเองว่าสองมือของคุณ
สามารถทำให้คุณฝ่าฟันช่วงวิกฤตและผ่านมันไปได้ :')

Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2562
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
21 กรกฏาคม 2562
 
All Blogs
 

.... พี่หนิง....

ยัยคิดมาก
20 July, 2019

พี่หนิงจะรู้บ้างมั้ยว่า..... พี่แกน่ะ.....
เป็นกำลังใจของคนๆ นึงมากขนาดไหน
คือไม่รู้เป็นแรงใจให้ใครได้บ้าง
แต่ที่แน่ๆ ไอ้หญิงคนนี้แหละคนนึง....
ไม่ว่าจะเจออะไรมา
หนักหนาขนาดไหน
แค่ได้เจอ แค่ได้คุย แค่พี่หนิงยื่นมือมาแตะเบาๆ
แบบไม่ตั้งใจด้วยซ้ำ
แต่สิ่งเหล่านั้นกลับทำให้หนูมีแรงขึ้นมาก
ไม่ว่าจะโกรธ จะโมโห จะเศร้า จะหงุดหงิดอะไรมา
พี่สามารถทำให้ทุกอย่างที่หนูกล่าวมา
มันหายไปหมด ราวกับไม่เคยเกิดขึ้น..... 
"แปลกแต่จริง" 
หนูว่าน่าจะเป็นเพราะช่วงเวลาที่หนูแย่มากที่สุด
หนูมีแค่พี่ก็ได้
จริงอยู่ว่าครอบครัวของตั้มอยู่ข้างหนูตลอด
แต่หนูไม่สามารถจะระบายหรือพูดอะไรได้มาก
ไม่ว่าจะกับแม่หรือกับพี่ตู่เอง
ช่วงเวลานั้นหนูมีแค่พี่หนิง แล้วพี่หนิงก็ทำให้หนูดีขึ้น
พี่หนิงก็เลยมีอิทธิพลกับหนูมาก
...... ทุกครั้งที่พี่หนิงบอกหนูว่า
กินข้าวบ้าง เดี๋ยวจะปวดท้องนะ
เป็นเด็กดีนะ พักผ่อนเยอะๆ
คิดถึงแม่เลย
ขอบคุณสำหรับทุกความห่วงใยนะคะพี่หนิง
หนูจะจดจำคำพี่ไว้
ไม่ว่ายัง ไม่ว่าอะไรจะเปลี่ยนไปแค่ไหน...
พี่หนิงบอกว่า รู้แค่พี่รักหนูก็พอ
หนูก็รักพี่หนิงนะคะ......
แล้วก็คิดถึงมากๆ อยากเจอทุกวันถ้าเป็นไปได้... 
อะไรเปลี่ยนไปแค่ไหน
แต่สิ่งนี้คือสิ่งที่หนูจะไม่เปลี่ยน
มันเป็นความรักความผูกพัน ความทรงจำดีๆ
ที่เกิดขึ้นแล้ว มันจะคงอยู่แบบนี้แหละตลอดไป

_ รักและปรารถนาดีกับพี่หนิงตลอดไป _

คิดถึงนะคะพี่...... คิดถึงมาก 😭




 

Create Date : 21 กรกฎาคม 2562
0 comments
Last Update : 21 กรกฎาคม 2562 20:13:47 น.
Counter : 281 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ยัยคิดมาก
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ไอ้หญิงแว่น งุ้งงิ้ง งุงิ ไม่มีสาระ แบร่ๆ 555 :P

´¯`•.¸._/|''|''''__
_______'-O----=O-°___⋰⋱⋰⋱⋰⋱⋰ ~
@phanthira.cha #รักนะเว้ย ♬ รักนะเว้ย - Milli
. . .อ ย า ก ใ ห้ พ่ อ แ ม่ ส บ า ย . . .




•เวลาฝนตกหนักๆ...
เสียงมันดังขนาดไหน•
•ยังดังไม่เท่าน้ำตาที่กระหน่ำตกในใจ•
•แต่เสียงแห่งความเสียใจ
มันเป็นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน•~

LOVE EVERYBODY<3

Friends' blogs
[Add ยัยคิดมาก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.