กันยายน 2557

 
1
2
3
9
10
14
15
16
17
18
19
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
ทรงผมสไลด์ประบ่าที่ช่วยให้สาวๆอย่างเราดูมั่นใจในรูปหน้าของตัวเองมากขึ้น

สำหรับสาวๆผมยาวที่อยากเปลี่ยนลุคแต่ไม่อยากตัดผมสั้น เพราะไม่มั่นใจรูปหน้าของตัวเอง วันนี้เรามีเทรนด์ทรงผมสุดฮอตที่จะสั้นก็ไม่สั้นจะยาวก็ไม่ยาวมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ อ๊ะ..อ๊ะ..อย่าเพิ่งงงไปค่ะ ไอเดียแบบทรงผมที่เราจะแนะนำในวันนี้เป็นทรงผมสไลด์ประบ่า ที่ช่วยให้สาวๆอย่างเราดูมั่นใจในรูปหน้าของตัวเองมากขึ้น เพราะผมที่สไลด์จะปิดแก้มทั้งสองข้างให้ใบหน้าดูเล็กและเรียวขึ้นนั่นเองค่ะ แถมทรงผมสไลด์ประบ่ายังเข้ากับสาวๆได้หมดทุกสไตล์เลย จะสาวหวาน น่ารัก สดใส หรือ สาวเท่ห์ เซอร์ แนวๆ หรือ สาวเปรี้ยวเซ็กซี่ทรงเดียวเอาอยู่แน่นอน

ไอเดียแบบทรงผมสไลด์ประบ่า

ทรงผมสไลด์ประบ่า
ทรงผมสไลด์ประบ่า
ทรงผมสไลด์ประบ่า

ดูทรงผมสวยๆ : ทรงผมสไลด์ประบ่า



Create Date : 08 กันยายน 2557
Last Update : 8 กันยายน 2557 12:45:36 น.
Counter : 6197 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ilastdeal
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]