กันยายน 2557

 
1
2
3
9
10
14
15
16
17
18
19
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
หมวกแก๊ปแอคเซสเซอรี่เก๋ๆที่สาวๆควรมีพกติดตัวไว้
สำหรับอากาศบ้านเราถึงแม้จะฤดูฝน ฤดูหนาว หรือฤดูร้อนแดดนี่แรงจัดจ้าแทบตลอดวัน สาวๆอย่างเราควรพกแอคเซสเซอรี่ (accessory) เก๋ๆที่สามารถปกป้องศีรษะจากความร้อนแรงของแสงแดดได้ อย่างหมวกแก๊ปสวยๆสักใบ ที่ปัจจุบันนี้มีคอลเลคชั่นหมวกแก๊ปสวยๆลายเก๋ๆออกมามากมายให้สาวๆได้เลือกสวมใส่กัน ทั้งแบบสีสันสดใสโดนใจเปรี้ยวจี๊ด ลายการ์ตูนน่ารักๆ ไปจนถึงแบบเท่ห์ๆ

วิธีเลือกสวมใส่หมวกแก๊ปให้สวยเท่ห์

1. เลือกไซส์หมวกที่เหมาะกับเรา - ปกติแล้วหมวกแก๊ปจะมีอยู่ 2 แบบ คือ แบบปรับขนาดไซส์ให้เข้ากับศีรษะของเราได้ กับแบบกำหนดไซส์มาเลย ดังนั้นก่อนตัดสินใจซื้อเราควรลองสวมก่อนทุกครั้ง และควรเลือกหมวกที่ใส่แล้วรู้สึกสบาย ไม่แน่น ไม่หลวมจนเกินไป และปีกหมวกแก๊ปด้านหน้าก็ไม่ควรตกลงมาจนปิดหู ปิดตาเรานะคะ

2. ไม่ยึดติดว่าหมวกแก๊ปต้องแต่งแบบสปอร์ตแวร์เท่านั้น - ที่ผ่านมาเราคงจะเห็นว่าหมวกแก๊ปนั้นเหมาะสำหรับการแต่งกายแบบสปอร์ตแวร์เท่านั้น แต่สำหรับปัจจุบันนี้หมวกแก๊ปกลายเป็นแฟชั่นที่ไม่ยึดติดแล้วว่าจะต้องแต่งกายแบบทะมัดทะแมงเท่านั้น ลองนำมาแมทซ์คู่กับเดรสที่เราชอบสักตัวก็ดูเก๋และชิคมากๆแล้วล่ะค่ะ

ดูแบบหมวกสวยๆทีนี่ : หมวกแก๊ป


หมวกแก๊ป

หมวกแก๊ป

ดูแบบหมวกสวยๆทีนี่ : หมวกแก๊ป




Create Date : 04 กันยายน 2557
Last Update : 4 กันยายน 2557 19:24:04 น.
Counter : 1101 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ilastdeal
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]