กันยายน 2557

 
1
2
3
9
10
14
15
16
17
18
19
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
มาดูการทําคิ้วสามมิติว่ามีข้อดี ข้อเสีย วิธีการดูแลรักษาอย่างไร และเราคุ้มที่จะเสี่ยงหรือไม่
สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบการแต่งหน้าคงจะเข้าใจกันดีอยู่แล้ว ว่าคิ้วเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ใบหน้าของเราดูสวย โดดเด่น และมีมิติมากยิ่งขึ้น แต่การที่เราจะมีคิ้วเรียวสวยเข้ากับโครงหน้านั้นดูจะยากไปสักหน่อย ไหนจะต้องกันคิ้วให้ได้รูปและยังต้องบรรจงเขียนคิ้วให้สวยก่อนออกจากบ้านอีก ดูจะยุ่งยากเกินไปสักหน่อยสำหรับสาวๆที่ลองเขียนคิ้วเท่าไหร่ก็ไม่สวยเป๊ะกับเขาสักที หรือสาวๆที่มีคิ้วบางมากๆจะวาดคิ้วให้ได้โครงที่เข้ากับรูปหน้าก็ช่างยากอะไรแบบนี้ วันนี้เรามีนวัตกรรมการทําคิ้วสามมิติ (การสักคิ้วสามมิติ) มาแนะนำสาวๆกันดูค่ะ ลองมาดูไปพร้อมๆกันนะคะว่าการทําคิ้วสามมิติจะมีข้อดี วิธีการดูแลรักษาอย่างไร และสาวๆอย่างเราควรจะเสี่ยงไปทำแล้วจะคุ้มหรือไม่..? มีอันตรายอะไรหรือเปล่า..?

ทําคิ้วสามมิติ

ทำคิ้วสามมิติ (สักคิ้วสามมิติ) คืออะไร..?

เป็นการสักลายเส้นขนคิ้วให้ดูเหมือนว่าเราได้เพิ่มเส้นขนคิ้วลงในแนวขนคิ้วเดิม และยังเป็นการแก้ไขทรงคิ้วใหม่ให้ดูสวยงาม เมื่อทำออกมาแล้วจะดูเป็นธรรมชาติ หน้าไม่หลอกค่ะ ก่อนลงมือทำจะต้องทายาชาด้วยค่ะ ทำให้ขณะที่สักคิ้วนั้นเราจะไม่รู้สึกเจ็บ ทั้งนี้ช่างหรือผู้เชี่ยวชาญจะออกแบบจำลองรูปคิ้วให้เราพอใจก่อน แล้วจึงค่อยทำการสักคิ้วจนเสร็จเรียบร้อยค่ะ

ทําคิ้วสามมิติอยู่ได้นานแค่ไหน ? และสีที่สักจะอยู่นานเท่าไร ?

โดยปกติแล้วคิ้วสามมิติของเราจะอยู่ได้ประมาณ 2-3 ปี หลังจากนั้นสีจะค่อยๆจางไป แต่ไม่ถึงกลับหายไปเลยค่ะ แต่ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย เช่น สาวผิวมันอาจจะอยู่ได้นานน้อยลง หรือกิจกรรมที่ทำอย่างการว่ายน้ำหรือซาวน่าก็อาจทำให้ระยะเวลาของคิ้วสามมิติของเราอยู่ได้นานน้อยลงเช่นกัน

ดูรายละเอียดทั้งหมด : ทําคิ้วสามมิติ




Create Date : 07 กันยายน 2557
Last Update : 7 กันยายน 2557 18:30:00 น.
Counter : 864 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ilastdeal
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]