มิถุนายน 2557

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
15
16
17
18
20
21
22
23
25
26
28
30
 
 
All Blog
ไอเดียทรงผมแบบสวยๆสำหรับวันสำเร็จการศึกษา
เวลาในการเรียนสี่ปีช่างฝ่านไปเร็วเหลือเกินนะคะ เผลอแป๊บเดียวเราก็ต้องเตรียมตัวรับปริญญากันแล้ว ヾ(>∀<☆ヾ) ว่าที่บัณฑิตใหม่คงกำลังตื่นเต้นกันอยู่ใช่ไหมล่ะคะ..? โดยเฉพาะว่าที่บัณฑิตสาวๆที่ต้องเตรียมตัวสวยเด่นในวันรับปริญญาอย่างเต็มที่ นอกจากเรื่องการดูแลชุดครุย และการแต่งหน้าให้สวยเป๊ะผิวใสกันแล้ว เป็นที่แน่นอนว่าสาวๆคงตามหาแบบผมรับปริญญาสวยเก๋กันอยู่แน่ๆ หรือสำหรับสาวๆคนใดที่ยังเลือกแบบผมรับปริญญาไม่ได้ หรือเลือกไม่ถูกว่าจะทำทรงผมแบบไหนดี วันนี้เรามีแบบผมรับปริญญามาฝากว่าที่บัณฑิตใหม่ใหม่ทุกคนค่ะ รับรองว่าแต่ละทรงนั้นสวยงามมาก มีทั้งทรงแบบเรียบง่าย เรียบหรู ดูเก๋มีสไตล์ หรือใครที่ชอบแบบที่เป็นทรงผมถักเปีย เกล้าผม ปล่อยผม และไปจนถึงแบบทรงผมสวยเก๋แบบต่างๆ ´∀` ตามมาดูไปพร้อมๆกันเลยค่า

1. ทรงผมรวบตึงแบบหางม้า (Classic Ponytails)

เป็นทรงผมสุดคลาสสิคที่สาวๆผมยาวต้องไม่พลาดนะคะ ทรงผมนี้จะเน้นให้รวบผมตึงแล้วมัดให้ปลายผมเด้งเป็นหางม้าสวยๆโชว์ผมสวยสุขภาพดี โดยจะมัดแบบสูงให้เป็น High Ponytails หรือ จะมัดแบบต่ำให้เป็น Low Ponytails ก็ได้ทั้ง 2 แบบค่ะ หรือจะเพิ่มความพิเศษให้กับทรงผมด้วยการม้วนผมให้เป็นลอนใหญ่แบบธรรมชาติแล้วค่อบรวบผมขึ้นไปก็ได้นะคะ ดูสวยและได้ลุคใหม่ที่ดูน่ารัก สดใสขึ้นค่ะ ยิ่งถ้าสาวๆคนไหนหัวทุยหรือศีรษะได้รูปสวยอยู่แล้ว รับรองทรงนี้เกิดแน่นอนค่า

แบบผมรับปริญญา

แบบผมรับปริญญา

ดูแบบอื่นๆ : แบบผมรับปริญญา




Create Date : 19 มิถุนายน 2557
Last Update : 19 มิถุนายน 2557 3:06:08 น.
Counter : 2096 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 3762148 วันที่: 22 มีนาคม 2560 เวลา:17:16:06 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ilastdeal
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]