ชวนไปไหนก็ไป .. ไปเสม็ด....ทุกราย !!! จิงง่ะ???
ไปเสม็ดเสร็จทุกราย ^o^!!! .. ฉันเคยได้ยินคนพูดประโยคนี้มาหลายต่อหลายครั้ง แต่ไม่ได้โอกาสพิสูจน์สักที ( ^o^ คิดอะไรฟระเนี่ย .. ) เหอ เหอ ...-_-!!!

ฉันมาเสม็ดครั้งที่เป็นครั้งที่สามแล้ว ..

ครั้งแรกตอนอยู่ปีหนึ่ง คล้ายๆ ว่าจะเป็นการรับน้องแต่เนื่องจากเราไม่มีรุ่นพี่ ก็เลยกลายเป็นว่าเราไปเที่ยวกันเองกับเพื่อนๆ ปีโน้นไม่ได้ค้างคืน แค่ข้ามฝั่งมาจากแหลมหญ้า พวกผู้หญิงเล่นน้ำ ส่วนพวกผู้ชายก็เดินดูฝรั่ง..เป็นที่ฮือฮาสำหรับเด็กอายุ 17 ปีอย่างฉันมากที่เห็นฝรั่ง Topless ... ก็นู๋ไม่เคยเห็นนี่ค๊า

ครั้งที่สองตอน Summer ปี 38 ก่อนที่เราจะแยกย้ายจากกัน บรรดาแก๊ง ป.โท ก็นัดเที่ยวที่เสม็ดกัน .. ไม่ได้มีกิจกรรมอื่นใดนอกจากการกินการดื่มท่ามกลางแสงดาว และรายการเจาะใจ ( เจาะกันจนเพื่อนงอน ) .. เพราะว่าคนที่เราเจาะใจเค้ากิ๊กกันอยู่กะเพื่อนในห้อง แต่บอกว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน อ้าว .. ( พวกเราก็ดันรู้กันว่าเขาเป็นกิ๊กกัน แล้วมันจะถามกันไปทำไมฟระ ) .. ทริปนั้นเล่นเอาเซ็งกันเป็นแถวๆ ... ก็สนุกอ่ะนะ แต่ เซ็ง ... เอ๊ะ ยังไงกันหว่า

ครั้งนี้ .. ฉันมาเสม็ดกับน้องๆ ที่ทำงาน แก๊งค์ใหญ่ ด้วยความที่อาวุโสสุดเลยดูเหมือนฉันจะกลายเป็นหัวหน้าแก๊งเด็กไปโดยปริยาย แต่เปล่าเล้ย นู๋กลมกลืนฮ่ะ .. หลายๆ คนลาพักร้อน ( ฉันด้วย ) และหลายๆ คนลาป่วยเป็นไข้ตัวดำ ( 555 น้องบีคิดได้งัยเนี่ย ^o^ เจ๋งหง่ะ ) ก็เพราะว่าเราไปเสม็ดกันวันธรรมดา .. วันหยุดคนเยอะ ที่พักแพง ของกินก็แพง ..

เริ่มต้นการเดินทางไปเสม็ดที่เพตอนบ่ายโมง .. เราเลือกท่าเรือนวลทิพย์เพราะว่ามีที่ให้จอดรถไว้อย่างเหลือเฟือ ระหว่างรอเรือ ... แก๊งเด็ก ก็ช้อปปิ้ง

-1-

บนเรือค๊าบบบ ..
คนบางคนมาเที่ยวแต่ทำหน้ามู่ทู่กะโทรศัพท์ ... เชอะ
( ก็ดีแล้วนี่หว่า รึจาให้มันทำหน้ามู่ทู่กะแกหล่ะ )

-2-

ที่ยิ้มหวานนนนนนนนนน...ก็มี

-3-

แล้วก็เหม่อ เอ๊..คนสวยอยู่ไหนจ๊ะ...

-4-

เรือจะไปขึ้นฝั่งที่หน้าด่าน กับอ่าววงเดือนค่ะ .. พวกเราพักที่อ่าวแสงเทียนกันก็เลยต้องนั่งไปที่อ่าววงเดือน พอถึงอ่าวก็จะมีแพมารับเข้าฝั่ง จ่ายค่าเข้าอุทยานเรียบร้อย 9 คนค่ะ ...

-5-

เราต้องเดินตัดเนินไปประมาณ 10 นาทีเพื่อไปที่อ่าวแสงเทียน .. ทางนี้เลยค่ะ

-6-

กิจกรรมแรกสุดที่เราถึงที่พักคือการเก็บของ จ่ายค่าที่พัก ( ที่โทรมาจองไว้ล่วงหน้า ) และหม่ำข้าวกลางวัน ... มาเกาะสั่งอะไรที่เป็นทะเลๆ จะโอเคกว่านะคับ .. มื้อแรกอาหารจานเดียว แพงง่ะ ( เมื่อเทียบกับปริมาณและคุณภาพ )

เราพักกันที่นี่ ค่ะ เห็นหมูทะเลสองสีอยู่หน้าบ้านรึเปล่าคะ? .. หมูส้มกะหมูน้ำตาล ^^"

-7-

อิ่มแล้วเราก็หากิจกรรมทำ .. มีคนอยากพายเรือเล่นรอบเกาะ พายบนบกจะได้อะไรก๊าบบบ มันต้องลงน้ำ ( ค่าพายเรือชั่วโมงละ 150 .. ไม่แพงหรอก แต่มีปัญญาพายก็พายไปเหอะ ) แค่พายให้ครบชั่วโมงก็แฮ่กแล้ววววว ..

-8-

พายได้ครึ่งชั่วโมงก็เหนื่อย..กลับมาเปลี่ยนให้คนอื่นเล่นต่อ

-9-

ไม่มีอะไรทำก็ฝังเพื่อน...ไม่รู้ว่ามีใครฝากมา

-10-

ส่วนฉันผู้ยังไม่อยากเปียกน้ำทะเลตั้งแต่วันแรก ( จริงๆ คือยังไม่อยากดำหน่ะ แดดมันแรงมากกกก ) ระหว่างนั่งเล่น ก็เลยแอบถ่ายรูปสาวแถวนั้นเอาไว้

-11-

และมาเฟียประจำถิ่น ที่ตอนนี้เลิกทำหน้ามู่ทู่ แต่หันมาทำตัวหล่อแทน...แต่ไม่ค่อยจะสำเร็จ

( ผมไม่หล่อแต่ผมเร้าใจนะคับ.. ไม่เชื่อดูได้ )

-12-

ระหว่างรอแดด ( มิใช่ รอเรือ ) ฉันก็เก็บหมาทะเลได้อีกหนึ่งตัว ( คนที่รีสอร์ทเรียกว่าเจ้าดำ .. แต่เป็นตัวเมียค่ะ มันก็เลยเป็นคุณดำรงศรี ) คุณดำรงศรีตัวดำ เล็บดำ ลิ้นเป็นปาน .. ยังดีที่รีสอร์ทมีอาหารอุดมสมบูรณ์ ไม่งั้น...

-13-

สุดท้ายก็เปียกปอนไปตามๆ กัน ไม่เว้นแม้แต่ฉัน ..

-14-

ชายหนุ่มกับทะเล .. มาเฟียบ้าพลัง..คนอื่นเค้าขึ้นมาอาบน้ำกันหมดแล้ว พ่อนี่ยังไม่ยอมขึ้น เล่นคนเดียวก็ยังเอา .. ( แล้วฉันทำไมยังไม่ขึ้นอ่ะเนี่ย )

-15-

ตอนค่ำหลังจากอาบน้ำกันเรียบร้อย เราวางแผนจะไปเดินเล่นกันที่อ่าววงเดือน ( ก็เห็นว่ามันน่าจะมีบรรยากาศเมืองมากกว่าที่นี่ ) แต่ฝนฟ้าไม่เป็นใจค่ะ ฝนตกลงมาปรอยๆ แต่เห็นข่าวว่าพายุฤดูร้อนเข้า เราก็เลยตัดสินใจหม่ำข้าวเย็นกันที่รีสอร์ทนี่หล่ะ .. อาหารอร่อยและไม่แพง ราคาก็ไม่แตกต่างจากการกินข้าวตามร้านอาหารในกรุงสักเท่าไหร่เลย หารกันแล้วคนละร้อยกว่าบาทเอง กินกันซะอิ่ม ..

ได้เวลานอนแล้วค่ะ ออกไปไหนไม่ได้ ฝนตก น้องๆ เค้าไปเล่นสลาฟรอเวลาดูบอลกัน ฉันแว่บไปดูจิ๊ดนึง เห็นอาการแล้วว่าคนเป็นสลาฟท่าทางจะเป็นไปอีกนาน ฉันเลยไปนอนดีกว่า .. ม่ายหวาย เก็บแรงไว้เดินชมตะวันดีกว่า ...

ปล. ไปเสม็ด...ทุกราย จิงป่ะ

ไม่ รู้ ดิ

ข้อมูลการท่องเที่ยวเสม็ด ที่พักและการเดินทาง

อยากปายยยยยยย

โดย: random-4 วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:15:37 น.

ฮ่า ๆ ไปแล้วไม่เห็นจะเสร็จเลย
โดย: chal2t วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:18:49 น.

อิอิ เป็นเกาะที่ชอบไปมาก ๆ ค่ะ ไปทีไร ก้อต้องไปเสม็ด เพราะใกล้ และไม่แพงมาก เดินทางสะดวก ^_^

มาชมภาพและบรรยากาศค่ะ
โดย: Beee (Beee_bu ) วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:2:06:05 น.

สงสารเรือจัง ฟิ้วววว หงส์สู้โว้ยยย
โดย: หลานยายจุล วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:2:46:26 น.

หุหุ
ตกลงจขบ
ล่ะคับ
เสร็จหรือเปล่า
โดย: Kurt Narris วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:3:46:48 น.

แวะมารายงานตัวค่ะ ว่ากลับมาจากไปเที่ยวแล้วน่ะค่ะ แล้วก็อัพบล็อคทั้งหมดที่เหลือ อย่าลืมเข้าไปให้กำลังใจน่ะค่ะ ระหว่างที่ไปเที่ยวก็เกือบเผลอไผลทานอาหารนอกสูตรซะแล้ว แต่ดีที่ว่ายับยั้งชั่งใจได้ทัน มิงั้นมีหวังน้ำหนักขึ้นแหง ๆ เลยค่ะ พรุ่งนี้ถึงจะอัพเดทเรื่องน้ำหนักน่ะค่ะ ตอนนี้ยังไม่บอกดีกว่าว่าลงไปทั้งหมดเท่าไหร่

ปล.อยากไปบ้างอ่ะ ไว้กลับเมืองไทยเมื่อไหร่จะไปบ้างค่ะ
โดย: bluecomet วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:5:28:06 น.

ไปเสม็ดเสร็จทุกราย ^o^!!! .. อิอิ

สวัสดีคะ วันนี้ว่างเลยแวะเข้ามาทักทาย ช่วงนี้นุ้ยหนุ่ยม่ะได้อับบล๊อคเลย ... เค้าหมดมุขแล้ว ม่ะรู้จะเขียนเรื่องไรดี แถมช่วงนี้งานเยอะแยะไปหมดเลย คิดถึงนะคะ
โดย: nuinuinaka (nuinuinaka ) วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:6:33:47 น.

ยังไม่เคยไปเสม็ดเลยครับ

เคยได้ยินมาว่าไปเสม็ดเสร็จทุกรายก็นึกอยากไปอยู่เหมือนกัน

แต่จานนกไม่ยืนยัน ผมก็ชักไม่มั่นใจ
โดย: 9A วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:7:09:09 น.

ไม่รู้เหมือนกันอ่ะว่าจริงป่าว
ยังไม่เคยไปเลยค่ะ
โดย: กระจิบหญ้าสีเรียบ วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:7:18:47 น.

อยากไปอีกจัง
โดย: extrajeab วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:7:39:08 น.

หุๆๆๆ เพื่อนนี่น่ารักจังเลย
มีการฝังเพื่อนด้วยอ่ะ
น่าสนุกจังเลยนะค่ะ ไปกับเพื่อนกล่มใหญ่แบบนี้
ชอบจังค่ะ น้องหมาก็น่ารัก อิอิ
โดย: fonrin วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:9:21:45 น.

ถามหน่อยน่ะค่ะว่าลงเรือที่วงเดือนแล้วจะเดินไปแสงเทียน ไกลไหม แล้วเดินไปทางขวา หรือซ้ายมีป้ายบอกไหมค่ะ แล้วที่แสงเทียนเค้าบริการดีไหมพักเองไหนค่ะกำลังจะไปพรุ่งนี้เหมือนกัน...แต่แอบเซ็งช่วงนี้พายุเข้า
โดย: jahja IP: 202.91.23.1 วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:21:14 น.

ตอบคุณ jahja ค่ะ

จากอ่าววงเดือน เดินตามทางเดินไปทางซ้ายค่ะ แล้วจะมีป้ายบอกทางไปอ่าวแสงเทียนค่ะ ( ตามรูปเลย ) ก็เดินลัดเนินไปประมาณ 10 นาทีค่ะ

แสงเทียนเป็นอ่าวที่ค่อนข้างสงบนะคะ มีเรือให้พาย + ห่วงยางให้เช่า แต่ถ้าเดินเลยไปถึงอ่าวลุงดำ จะมีที่ให้ดำน้ำค่ะ

ที่พักใช้ได้เลยค่ะ ไม่แพง (ลองคลิกที่ลิงค์ดูนะคะ ) อาหารอร่อย ราคาก็ไม่แตกต่างจากกรุงเทพหรอกค่ะ
โดย: NooNok [MiChiYo] วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:28:58 น.

ไม่ฉงฉารเค้ามั่งเยย เค้าอดไปอยู่เฝ้าออฟฟิศคนเดียวอ่ะ แง๊
โดย: อ่อมอ๊อม IP: 203.158.118.15 วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:40:10 น.

อยากไปอีกจัง
หุหุ แต่ไปเสม็ดแล้วเสร็จจิงจิงนะ
โดย: จมูกหมู81 วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:11:13 น.

สนุกสนานกันใหญ่เลยนะคะเนี่ย น่าร่วมทริปไปด้วยคนจังเลย
โดย: umi_chan (umi_chan_2 ) วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:09:45 น.

อ่อมอ๊อม..อยู่ออฟฟิสที่หนายกันนนนนน
หนีไปยุดยามะช่ายเหรอ

คริ คริ
เง้อ
โดย: NooNok [MiChiYo] วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:22:25 น.

ผมก้เพิ่งไป
ไปพักที่วงเดือนแต่ก็เช่ามอไซต์ตระเวนเที่ยวเกือบทั่วเกาะ
แวะไปชมบรรยากาศแถวแสงเทียนด้วย
เผื่อไปทริปหน้าจะลองไปพักที่แสงเทียนดูบ้าง
โดย: Commencer วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:55:07 น.

คุณrandom-4

บรรยากาศดีจริงๆ ค่ะ

คุณหลานยายจุล
หง่ะ...
ศรัทธาถ่อไปดูหงส์ถึงชลบุรีเลยเหรอจ๊ะ
พ่อคนหน้าตาดี
^o^

คุณKurt Narris
เง้อออออออออออออ...
ไปกันเป็นโขลงเนี่ยนะคะ
เหอเหอ...ไม่ได้ไปกะแควนซักหน่อย

คุณbluecomet
เอาใจช่วยนะคะ

คุณnuinuinaka
เคลียร์งานได้ก็แวะเข้ามาทักทายกันบ้างนะคะ

คุณ9A
ชักไม่มั่นใจว่าเสร็จทุกราย หรือว่าไม่มั่นใจว่าอยากไปคะ
อิอิ...

คิดไรเนี่ยเรา...

คุณกระจิบหญ้าสีเรียบ
บรรยากาศดีมากๆ ค่ะ น่าไปจริงๆ นะ
หาดทรายสวย น้ำใส
น่าไปกะแควนนะ..^o^
แม๊...เสียดายจัง ทำหายไว้ยังหาไม่เจอเลยค่ะ

คุณextrajeab
เสม็ดมีมนต์ค่ะ
ไปแล้วก็อยากไปอีก

คุณfonrin
ไปกันกลุ่มโตค่ะ สนุก ปนๆ กะปวดหัว
ถึงจะโตแต่ก็ยังซนกันอยู่

คุณจมูกหมู81
แหะ แหะ อันนี้มิกล้ายืนยันค่ะ

คุณumi_chan_2
สนุกมากค่ะ นานๆ จะได้ปลดปล่อยตัวเองจากเรื่องเครียดๆ
แวะมาอ่านอีกนะคะ

คุณcommencer
ไปช่วงใกล้ๆ กันเลยนะคะ
แสงเทียนสงบดีค่ะ ค่าใช้จ่ายไม่แพงด้วย
น่าพักค่ะ

ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันค่ะ
โดย: NooNok [MiChiYo] วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:24:37 น.

ไปแล้วก็ไม่เคยเสร็จเหมือนกันค่ะ อิอิ

เคยไปพักที่แสงเทียนเช่นกัน
สวยและสงบดีเนอะ

ว่าแล้วก็อยากไปอีกจังค่ะ
โดย: Hot Vanilla วันที่: 27 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:06:05 น.

แวะมาดู อยากไปเหมือนกันครับ ต้องหาโอกาสไปบ้างล่ะ
โดย: กีต้าร์ IP: 124.120.173.11 วันที่: 17 เมษายน 2551 เวลา:10:32:55 น.

NooNok [MiChiYo]

เป็นอะไรหลายๆ อย่าง

ทำบลอกเป็นงานหลัก

และ

พยายามทำให้ทุกวันเป็นวันสุขค่ะ

บลอกนี้ใช้ฟอนต์

เมื่อเปิดจาก Notebook
ความละเอียด 1280 x 800 ค่ะ

Creative Commons License
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ประเทศไทย.

บลอกของนะโม

บลอกของป้ามด

ฮิห้าค่ะ

B l o G : April 2009

MSN Emo Font

(◡‿◡✿) (◕‿◕✿) (◕〝◕) ≧﹏≦
{{{(>_<)}}} o(╥﹏╥)o //(ㄒoㄒ)//
●﹏● •.★*... ...*★.• o(‧""‧)o (¯▽¯;)
(*´・ェ・) (=_=;) (。'-') (-_-)zzz
✿✲-•(¯`°.•°•.★* *★ .•°•.°´¯)< br> *¤°•★ •:*´¨`*:•.・ ✿.。.:* *.:。✿*゚

⊙¤㊣★☆♀◆◇◣◢◥▲▼△▽⊿◤ ◥▆ ▇ █ █ ■ ▓ 回 □ 〓≡ ╝╚╔ ╗╬ ═ ╓ ╩ ┠ ┨┯ ┷┏┓┗ ┛┳⊥﹃﹄┌ ┐└ ┘∟「」↑↓→←↘↙♀♂┇┅ ﹉﹊﹍﹎╭╮╰ ╯ *^_^* ^*^ ^-^ ^_^ ^︵^ ∵∴‖︱ ︳︴﹏﹋﹌ ♂ ♀ ♥ ♡ ☜ ☞ ☎ ☏ ⊙ ◎ ☺ ☻ ► ◄ ▧ ▨ ♨ ◐ ◑ ↔ ↕ ▪ ▫ ☼ ♦ ▀ ▄ █ ▌ ▐ ░ ▒▬ ♦ ◊ ◦ ☼ ♠ ♣ ▣ ▤ ▥ ▦ ▩ ぃ◘ ◙ ◈ ♫ ♬ ♪ ♩ ♭ ♪ の ☆ → あ £ ❤ 。◕‿◕。 ✎ ✟ஐ ≈ ๑۩۩.. ..۩۩๑ ๑۩۞۩๑ ✲ ❈ ➹ ~.~ ◕‿-。 ☀☂☁【】┱ ┲ ❣☃❆✚ ✪ ✣ ✤ ✥ ✦ ❉❥ ❦ ❧ ❃ ❂ ❁ ❀ ✄ ☪ ☣ ☢ ☠ ☭ ♈ ➸ ✓ ✔ ✕ ✖ ㊚ ㊛ *.:。✿*゚‘゚・✿.。.:*