Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
7 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
Valentine day

ร้องโดย วาระ มีชูธน

ในโลกที่มี ความวกวน
ในโลกที่ทุกคนต้องดิ้นรน
ที่สับสน ร้อนรนจนใจ นั้นแสนเหนื่อย
ในโลกที่ความทุกข์ท้อใจ
ได้เดินผ่านเข้ามาเรื่อยๆ
จนบางครั้งไม่รู้จะข้ามไปเช่นไร

แต่ยิ่งชีวิต ยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบ ยิ่งเจอ
กลับทำให้ฉันยิ่งคิด ในใจ

ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ
เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ
ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบ อะไร
และฉันรู้และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้

ในอุปสรรค ที่มากมาย
ในความหวาดหวั่น ที่วุ่นวาย
และอนาคต ในปัจจุบัน และอดีต
ในความเป็นจริงที่ต้องเจอ

แต่ยิ่งชีวิต ยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบ ยิ่งเจอ
กลับทำให้ฉันยิ่งคิด ในใจ

ฉันดีใจที่มีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ
เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ
ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบ อะไร
แต่ฉันรู้ และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้

แต่ยิ่งชีวิต ยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบ ยิ่งเจอ
กลับทำให้ฉันยิ่งคิด แน่ใจ

ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ
เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ
ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะไม่เหลือใครๆ
แต่ฉันก็รู้ และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้
ฉันก็รู้ และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่กับฉัน

**************************
ได้ยินเพลงนี้มาหลายครั้งแล้ว เพราะดี



Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2550 17:46:33 น. 7 comments
Counter : 1048 Pageviews.

 
เนื้อเพลงกินใจดีค่ะ


โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:3:51:21 น.  

 
ขอให้ Happy กับวันแห่งความรักนะจ๊ะ...


โดย: เดียวจัง วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:36:54 น.  

 
เง้ยยยยยยย ตอนนี้รู้สึกอย่างเพลงนี้อยู่พอดีเลย


โดย: monkey_bone วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:12:31 น.  

 

บัดดี้มาสุขสันต์วันแห่งความรักครับ



โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:1:15:07 น.  

 
ตรุษจีนนี้....
ขอให้ยิ้มเหมือนแป๊ะยิ้มกระหยิ่มใจ
ได้อั่งเปาซองใหญ่ใจสุขสันต์
ขอให้สมหวังดั่งใจในทุกวัน
มีเงินทองใช้กันไม่ขาดมือ
วันนี้ผมกับสาวสวยมาชวนคุณๆ ไปชมวิวริมน้ำกัน



โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:58:37 น.  

 
แต่แหม เค้าก็ให้อานะ
ขนาดไม่ใช่คนโรแมน
แต่ก็มะเคยลืมวันเกิดก็ดีแย้ว...
..ขอบคุงมากนะจ๊ะที่บอกว่ากล่องซื้อที่ไหน สอบเสร็จกะจะไปสำเพ็งเหมือนกานละ....


โดย: INLoVE IP: 61.19.43.6 วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:54:54 น.  

 
เห็นเนื้อเพลงแล้ว รูปหัวใจลอยเข้ามาในความคิดเต็มไปหมดเลยค่ะ


โดย: เหงาจับใจ วันที่: 23 มกราคม 2551 เวลา:9:17:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

I'm a gril
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มีร้านเป็นของตัวเอง เขียนเองกับมือ ทำเองหม๊ดทุกอย่าง ค่อยๆทำไปเน้อ เด๋วมันคงดีขึ้น (_ _") หน้าตาเว็บก้อเหมือนหน้าตาเจ้าของ แต่ฝืมือไม่เป็นลองนะจะบอกให้..อิอิ เรื่องโม้ยกให้ที่ 1 ใครมะเชื่อ จิ้มๆๆๆๆๆ ไปดูเลยนะ "Beloveshop "
หวาดดีจ้า เชิญตามซาบายนะ เจ้าคะ
Friends' blogs
[Add I'm a gril's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.