KohChang update...

ผมกำลังข้ามเรือเฟอรารี่ไปเกาะช้างครับ (รอบนี้ข้ามที่อ่าวธรรมชาติครับ เร็วกว่าท่า.......มากๆครับ ขอบอก)

ถึงแล้วครับ เร็วไหมล่ะ ผมบอกแล้วท่าอ่าวธรรมชาติเร็วกว่า...อิอิ

แวะกินข้าวที่ร้านหนองบัวแป๊ะหนึ่ง แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมา เพราะผมหิวจนลืมครับ แล้วก็เดินทางไปยัง รร(ทุกวันของผมมันคือโรงเรียนนะครับไอ้ รร เนี๊ยะ แต่วันนี้มันหมายถึงโรงแรมครับ) และผมก็ถึงห้องพักแล้วครับ

แล้วผมก็ไปเล่นน้ำกลับมาก็เป็นอย่างนี้เลยครับ เหนื่อยและสนุกมากครับ
ผมตื่นแล้วขอไปกินข้าวก่อนนะครับ ผมไปทานอาหารที่ร้านภูทะเลครับ ระหว่างรอครับ

ที่ร้านมีเรือพาไปเที่ยวในคลองพร้าวด้วยครับ พี่คนพายเรือแข็งแรงมากครับ

ผมอิ่มแล้วครับ สลัดปูนิ่มและปลาอินทรีย่างซีอิ๊วอร่อยมากๆครับผมขอแนะนำเลยครับ แถมราคาก็ไม่แพงมากนะ (อิ่มจังตังค์อยู่ครบ)
href="//www.bloggang.com/data/h/hondaandcapuchino/picture/1256350639.jpg" target=_blank>
บรรยากาศที่ รร ตอนกลางคืนครับ

ดื่มน้ำส้มรออาหารเช้าครับ (แม่ผมกำลังจัดการให้อยู่ครับ)

ถ่ายจากด้านหน้า รร ครับ

Last Update : 24 ตุลาคม 2552 9:54:41 น.

หนุ่มน้อย นายแบบ น่ารักจังค่ะ

โดย: bettygirl 21 พฤษภาคม 2553 21:40:40 น.

ฮอนด้ากับคาปูปั่น

[Add ฮอนด้ากับคาปูปั่น's blog to your web]