Oh..Happy Day
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
6 กันยายน 2550
 
 
~~โปรด...ทำใจ..ก่อนดู...คังอินกับผมทรงใหม่ และความลับที่ Super Junior กำลังปิดบัง~~

จากที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า

ช่วงนี้อัลบัมชุดใหม่ Super Junior ใกล้จะออกเต็มที

ก็ตื่นเต้น รอคอย อัลบัมชุดที่ 2 จะเป็นไงนะ

แล้วก็มีภาพหลุดออกมาให้เรา....SHOCK..กันสุดๆๆ

แล้วก็ถามกันเองว่า...เป็นโฟโต้ชอป ...ใช่ไหม

เหอ..เหอ...แล้วก็ตอบกันเองว่า...คงไม่ใช่

ความลับกันสุด สุด ใช่ไหม Super Junior

วันนี้เรา ไม่มีคำตอบ กับความลับนั้น

แต่ความสงสัย ก็ใกล้ได้คำตอบเต็มที

พี่ทึก อึนฮยอก ด๊อง มินมิน ชินดง น้องอุค

ทุกคนต่างพยายามเก็บความลับกันมิดชิด

ทั้งหมวก ทั้งฮูด จะอะไรกันนักหนา

แต่แล้ว....สิ่งที่คาดเดากันไปต่างๆนานา

ก็เปิดเผย...กรี๊สสส....

พี่หมี จริงๆอ่ะ

บอกได้คำเดียวว่า SHOCK!!!! ค่ะ

สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น

เพราะงั้นเรา ไปดูภาพนั้น กันเลย












และก็มาถึงภาพล่าสุด ของพี่หมี ....




เห็นผมพี่หมีทรงนี้แล้วก็

ลุ้นระทึก

อัลบัมชุดใหม่

โอ้แม่เจ้า พี่หมีทำสกินเฮดแถมเบลดเป็นลวดลายอีก

ส่วนพี่ทึก..ทำผมสีเดียวกับแจจุง(TVXQ)

ล่าสุดรายการน้องหมา ฮยอกยังผมสั้นอยู่เลย แต่ไหงแอบเห็นผมยาวแลบออกมา

ส่วนมินมิน ด๊ง น้องอุค ชินดง ก็เก็บผมซะมิดชิด

แล้วยังมีพวกที่ยังไม่เปิดเผยตัวอีก

แต่ผมของพี่หมีก็ทำให้เราพอจะเดาแนวเพลงอัลบัมสองกันได้

โอ้ว มาคราวนี้ Super Junior ต้องทำให้เรา อึ้ง ทึ่ง SHOCK

ม่ายยย...อยาก...จะ...เดา...เรยยย


เครดิต ...Bestiz / BLG /SOOMPI ....ขอบคุณค่ะ


Create Date : 06 กันยายน 2550
Last Update : 6 กันยายน 2550 12:41:48 น. 2 comments
Counter : 646 Pageviews.

 
รัก super junior ที่สุดในโลก


โดย: dream IP: 164.115.9.35 วันที่: 7 ตุลาคม 2550 เวลา:16:22:52 น.  

 
รัก พี่อีทึก มากกว่าเพื่อนอีกอะ ไม้รู้วาทำไมเหมือนกันอะ


โดย: dream IP: 164.115.9.35 วันที่: 7 ตุลาคม 2550 เวลา:16:32:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

Hi!Flowers
Location :
นครสวรรค์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สนุกกับทุกวัน
แม้ว่าวันนั้นมันจะ~Umm~แค่ไหน
[Add Hi!Flowers's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com