"เธอไม่จำเป็นต้องรักฉัน... แต่ฉันจำเป้นต้องรักเธอ"
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
11 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
แม่ใจร้าย....

ฟ้าใส คนเดิมนะคับ วันนี้จามาประจานแม่อีกแล้ว เพราะแม่ทำให้หนูเจ็บตัว แง แง เเม่เคยบอกน้าๆไปแล้วว่าหนูอ่ะ เป็นภูมิแพ้ วันนี้หนูเลยจาเอาเรื่องระทึกใจมาเล่าให้น้าๆฟัง คือวันนั้นนะวันเดียวกับที่พี่แมมไปผ่าตัดแหล่ะ แม่เอาหนูไปด้วยแหล่ะ หนุวิ่งหนีแม่รอบบ้านเลย คริๆกว่าแม่จาจับตัวหนูได้ เล่นเอาเหงื่อออกหลายรอบ แด็ดดี้เลยบอกว่า แม่มะได้เรื่องเลย ต้องเดือดร้อนถึงเเด็ดดี้ แล้วแด็ดดี้ก็หยิบขนมปังของโปรดของหนูมาให้หนึ่งชิ้น หนูรีบคลานดุ๊บๆๆ ออกมาเอาเลยนะ เพราะมันเป็นของโปรดของหนูเลยหล่ะ ไม่ได้เห็นแก่กินหรอกคับ แต่กลิ่นขนมมันหอมยั่วใจ เท่านั้นแหล่ะจิงๆ หนูว่าหนูไวกว่าแด็ดดี้นะ แต่ก็พลาดจนได้บ้าชะมัดเลย แด็ดดี้จับได้แล้วก็ยีหัวหนูใหญ่เลย บอกว่า เจ้าจอมซน ทำไมดื้อแบบนี้ ไปหาหมอเลย เจ้าชนอฟฟี่
(ชนอฟฟี่เป็นชื่อที่เเด็ดดี้ชอบเรียก เวลาหนูหายใจเสียงดัง บางทีแม่ก้โดนเรียกเหมือนกัน ถ้าแม่หายใจไม่ออกอ่ะ ฮิๆๆ)
เป็นชื่อที่หนูไม่ชอบเลย เพราะมันเหมือนว่าหนูกำลังเป้น อะไรซักอย่าง..... ทั้งๆที่หนูแปลงร่างไม่ได้ซ้าหน่อย.....

ช่างเถอะ มาเข้าเรื่องเราดีก่าเนอะ แม่ก็พาหนูไปหาหมอ มีพี่หมาเต็มเลยนะวันนั้นอ่ะ ตัวบิ้กเบิ้มทั้งนั้นเลย แม่เอามือมาจับหัวหนูด้วยนะ เพราะหนูกลัวโดนหมอฉีดยาอ่ะ ก็มาทีไร หมอจับสองสามทีแล้วก็พูดกับแม่ บลาๆๆๆๆๆ
แล้วก็ฉีดยาที่ก้นหนูทุ้กที หนูไม่กลัวหมอหรอก แต่หนูกลัวเข็มอ่ะ แง

วันนี้หมอก็เอาอีกตามเคย มาจับๆๆแล้วก็กดๆที่ท้อง ดีนะที่เป็นหมอผู้หญิง ไม่งั้นไม่ได้แอ้มหนูหรอกหลังจากนั้นหมอก็หันไปพูดกับแม่อีกแล้ว หนูลุ้นอีตอนนี้แหล่ะ น้ารู้ไหม๊ เพราะหลังจาที่หมอพูดกับแม่ทีไร หมอก็จาหยิบเข็มมาจิ้มที่ก้นหนูทุกทีไป... แต่วันนี้ ทำไมหมอพุดนานจัง แล้วแม่กับแด็ดดี้ก็มองหน้ากัน 15 วินาที แล้วหนูก็ได้ยินคำว่า โอเช หนูนึกตอนนั้นนะน้า ว่าแม่ไปอนุญาติคุงหมอเค้าทามมาย อ้อ ใช่ซิ่ คนเจ็บตัวมันหนูนี่นา แม่ถึงได้พูดโอเชเต็มปาก หันไปมองแด็ดดี้ เผื่อจะช่วยได้ แด็ดดี้ก็มัวแต่โอ๋พี่แมมที่วันนั้นจะต้องเข้าห้องผ่าตัด เอาไงดีฟะ วิ่งหนีดีไหม๊เนี่ย? โห โต๊ะสูงด้วย ไม่ไหวๆๆ กระโดดลงไปขาแข้งหัก ซวยอีก เพราะนอกจากจะวิ่งหนีไม่ได้เเล้ว ยังเจ็บขาอีก เด๋วหมอฉีดยาเพิ่ม ซวยซ้ำซ้อนยุ่งเลย เอาก็เอา เข็มเดียว เพราะทุกครั้งก็เข็มเดียว เตรียมใจรอแล้วแต่หมอไมไม่ฉีดซ้าทีอ่ะ พูดอยู่ได้ เด๋วไม่ให้ฉีดแล้วนะ

หลังจากที่นั่งรอจนเมื่อยก้น และหายกลัวคุงหมอคนสวยไปแล้ว
แม่กับคุงหมอคุยกันเหมือนเดิม (ไม่ได้เจอกันนานมั้งเนี่ย พุดกันอยู่ได้ หนูอยากกลับบ้านแล้วนะ)

คุงหมอคนสวยเดินเข้ามาพร้อมกับอะไรไม่รู้ ปลายแหลมเป็นพลาสติก แต่ที่แน่ๆ หนูโล่งแล้วหล่ะ เพราะมันไม่ใช้เข็มฉีดยาแน่นอน เออถ้าไม่ใช่เข็มแล้วเอาใว้ทำไรอ่ะเนี่ย หลังจากคิดได้หนูก็เริ่มดิ้นน่ะซิ่คับ คุงหมออีกคนต้องมาจับ อีกคนเตรียมเอาปลายอันนั้นอ่ะ มาจิ้มเข้าไปที่จมูก เจ้บด้วยนะ แหย่ไปลึกเลยนะน้าทำเหมือนกันสองข้างเลยหล่ะ พอเสร็จแล้วแม่ก็มาอุ้มหนูเข้ากรง แม่บอก เสร็จเเล้ว ดิ้นเป็นใส้เดือนเลยนะแกก็แหม มาลองมั่งดิ่ ยายแนน เจ็บนะเฟ้ย....

แม่คุยกับหมออีกแป็ปนึงแล้วแม่ก็พากลับบ้าน
แต่หนูไม่คุยกับแม่เลยนะวันนั้นอ่ะ งอนมากเลย.....
เจ็บด้วย
แล้วแม่ก็มาอธิบายให้ฟังว่า หมอเค้าเอาเชื้อที่จมูกหนู น้ำมุกอ่ะคับ ไปตรวจที่ห้องแลป จะได้รู้ว่าแพ้อะไร แม่จะได้ระวังถูก และหนูจะได้กินยาเฉพาะสำหรับภูมิแพ้ที่หนูเป็น

เชอะ ไม่ต้องมาพูดให้ตัวเองดูดีเลย จะบอกว่าทำเพื่อหนูงั้นซิ่ หนุไม่เชื่อแม่หรอก แบร่ๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ไหนๆๆ แม่ก็มาง้อแล้ว ดีก็ได้แต่ต้องให้หนูกินหนมปังเยอะๆนะ แล้วก็ห้าม ดุหนุเวลาหนุขึ้นไปนั่งเฝ้าแม่ทำกับข้าวบนเตาทำอาหารด้วย แล้วก็ห้ามโวยวายถ้าหนูเอากระดาทิชชู่ในห้องน้ำมาเล่น อ้อ อีกเรื่องห้ามงอนด้วยนะ ถ้าหนูเข้าในนั่งในเตาอบอุ่นๆอ่ะ ถ้าไม่ยอมรับข้อตกลง หนูไม่ดีกับแม่หรอกแม่หัวเราะ แล้วก็โยกหัวหนู บอกว่า โอเชๆๆๆแต่หนูรู้โอเชของแม่หน่ะแป็ปเดียว เดี๋ยวก็เหมือนเดิม แต่เอาเหอะ รักหรอกนะแม่ ถึงยอม...

เนี่ยแหล่ะน้า เรื่องละทึกของหนู น้าคงต้องระทึกเหมือนหนุแน่ๆ ถ้าโดนไอ้นั่นแยงเข้าไปในจมูก บรื้อๆๆ ไม่อยากคิดเลยอ่ะ เสียวไปถึงำใส้ใหญ่เลยนะน้า

เมื่อวานผลจากทางห้องแลปมาแล้วแหล่ะ หมอบอกว่ามีสามเชื้อโรคแน่ะ แล้วก็เอายามาให้ด้วย ปกติยาที่หนูกินเนี่ย ขมปี๋เลย หมอจาให้มาเหมือนที่พี่แมมกินอ่ะ ขมมากๆ

แต่ยาอันนี้หวานมากเลย แต่ตอนแรกหนุไม่กินหรอกนะ เพราะเดาว่าน่าจะขมปี๋แต่แม่ชิมก่อน แล้วแม่ก็บอกว่า เฮ้ย หวานๆๆ อร่อยนะ มามะมากิน หนูรู้ว่าเป็นกลยุทธ์ของแม่ ไม่หลงกลหรอก ดิ้นพอได้เหงื่อ เดือดร้อนแด็ดดี้มาช่วยจับอีกตามเคย แม่ไม่เคยทำไรได้คนเดียวเล้ย ถ้าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับพวกหนุเนี่ยแด็ดดี้มาอุ้มหนูก่อน แล้วแม่ก็ป้อนยาให้ เออ แฮ่ะ ยามันหวานจิงๆด้วย หนูเลยกินเองเลย อร่อย เหมือนไอติม

แม่บอกว่าเห็นมั้ยบอกว่าหวานก็ไม่เชื่อ ก็ใครจะไปรู้อ่ะ แม่ชอบหลอกอยู่เรื่อยเลยอ่ะ
หนูเลยยอมกินยาดีๆ หนูเป็นเด็กดีนะคับน้า

แล้วแม่ก็ว่า พูดง่ายๆมั่งเหอะ จะได้โตกว่านี้ แม่ๆๆ ลืมไปแล้วเหรอ ว่าหนูไม่โตแล้วอ่ะ....ขี้ลืมจิง แม่ใครหว่าเนี่ยแหล่ะ น้าก็คงคิดเหมือนหนุใช่ไหม๊ ว่าแม่เค้าใจร้ายมากกเลย ดูซิ่คับ ทำกับกระต่ายตัวน้อยแสนจะน่ารักอย่างหนูได้ลงคอ (แหวะ เสียงแม่เค้าหล่ะ เป้นไรแม่อารายติดคอ)

หนุไปก่อนดีก่า เห็นแม่จาอ้วก ถ้าหนูขืนเล่าต่อ แม่ต้องอ้วกจิงๆแน่เลย เสียดายกับข้าว......สงสารแด็ดี้นะเนี่ย
ไปก่อนนะคับ มีความสุขกับทุกๆวันนะคับ

เอาใว้แม่เผลอ หนุจาเอาแม่มาเผาให้น้าฟังกันใหม่นะคับ วันนี้ บ้าย บาย


Create Date : 11 สิงหาคม 2549
Last Update : 8 มกราคม 2550 0:27:10 น. 6 comments
Counter : 454 Pageviews.

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


เธอคือใครที่ใจฉันคิดถึง
คือคนหนึ่งที่ใจฉันห่วงหา
คือคนหนึ่งที่ฉันห่วงใยตลอดมา
เธอคือคนที่มีค่าสำหรับใจ



** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงเสมอนะจ้า **


..จะไปฟ้องคุณแม่ดีมั้ยเนี่ย


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 15 สิงหาคม 2549 เวลา:13:01:13 น.  

 
น้านัท อย่านะ เด่วแม่ตีหนู แงๆๆๆ

พี่นัท สบายดีนะคะ มีความสุขในวันทำงานนะคะ


โดย: hasyfamillie วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:8:23:12 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ไม่ว่าจะเธอจะอยู่ที่ไหน
เธอก็อยู่ใกล้ ๆ ในใจฉัน
อยู่ในความคิดถึง ห่วงใย
เพราะทุกวันมีเธอในใจฉันเสมอไป


** มีความสุขมากๆๆในวันนี้นะจ้า **


555 ที่แบบเนี่ยละกลัว
ม่ายสนอานะ น้านัท จะฟ้องแม่ ...แม่จ๋า...


พี่นัทสบายดีจ้า


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 16 สิงหาคม 2549 เวลา:13:45:03 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


อยากคิดถึงเธอให้มากกว่านี้
แต่คงทำได้เท่าที่มีที่ทำได้
คือส่งแรง ** คิดถึงและห่วงใย**
ฝากผ่านตัวอักษรส่งถึงเธอ


** ขอให้เป็นวันที่สดใสอีกวันของคุณ นะจ้า **


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 18 สิงหาคม 2549 เวลา:13:38:04 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ด้วยแรงห่วงใยที่สั่นไหว
บอกแรงใจฉันคนนี้
ฝากบอกเจ้าของBlog คนดี
ว่าคนทางนี้..คิดถึงเธอ


** มีความสุขในวันหยุดสุดสัปดาห์ นะจ้า **


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 19 สิงหาคม 2549 เวลา:12:43:56 น.  

 
น้านัทใจร้าย แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

พี่นัทสบายดีนะคะ เด๋วแนนไปหาที่บล็อกนะคะ
มีความสุขในวันเสาร์นี้เช่นกันค่ะพี่นัท


โดย: hasyfamillie วันที่: 19 สิงหาคม 2549 เวลา:21:46:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

hasyfamillie
Location :
MOELLERSDORF Austria

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อย่าดูถูกความรักของฉัน....
เพราะในวันที่ผิดหวัง เธอลุกขึ้นยืนได้
เพราะความรักจากฉัน.... จำใว้


Friends' blogs
[Add hasyfamillie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.