Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
28 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
เพลง ที่ว่าง พอส

สวัสดีค่ัะ

พอดีเมื่อวันก่อนไปกรุงเทพ ระหว่างทางเปิดเพลงนี้
เป็นเพลงเก่า ที่ฟังกี่ครั้งๆๆ ก็ยังซาบซึ้ง และก็ยังนำมาใช้ได้ในชีวิตด้วยค่ะ




เพลง ที่ว่าง พอส [Pause]


วันที่เวียนเปลี่ยน วันที่เลยผ่าน รักคงมั่น
เราไม่เคยห่าง เคียงคู่ชิดใกล้ ทุกเวลา
ยอมทิ้งความฝัน ยอมทุกๆอย่าง ให้กันและกัน
เพียงได้เคียงข้าง เพียงได้ร่วมทาง โอ้รักนิรันดร์

ก่อนเคยคิดว่ารักต้องอยู่ด้วยกันตลอด
เติบโตจึงได้รู้ความจริง

หากเคียงชิดใกล้ แต่เธอต้องทิ้งทุกอย่างเพื่อฉัน
ประโยชน์ที่ใด หากรักทำร้ายตัวเอง
หากเดินแนบกาย มีพลั้งต้องล้มลงเจ็บ ด้วยกัน
ห่างเพียงนิดเดียว ให้รักเป็นสายลมผ่านระหว่างเรา
แบ่งที่ว่างตรงกลางไว้คอย เพื่อให้เธอได้ตามหาฝัน ของเธอ

เรียนรู้รักอย่าง รู้คุณค่า ฝันไม่ไกล
บินไปตามทาง หาดวงตะวัน ที่เธอต้องการ
ไม่มีฉุดรั้ง ไม่มีดึงดัน เราเข้าใจ
รักยังแสนหวาน รักยังไม่เปลี่ยน เคียงคู่กัน

ก่อนเคยคิดว่ารักต้องอยู่ด้วยกันตลอด
เติบโตจึงได้รู้ความจริง

หากเคียงชิดใกล้ แต่เธอต้องทิ้งทุกอย่างเพื่อฉัน
ประโยชน์ที่ใด หากรักทำร้ายตัวเอง
หากเดินแนบกาย มีพลั้งต้องล้มลงเจ็บ ด้วยกัน
ห่างเพียงนิดเดียว ให้รักเป็นสายลมผ่านระหว่างเรา
แบ่งที่ว่างตรงกลางไว้คอย เพื่อให้เธอได้ตามหาฝัน

วันเวลาที่เราห่างไกล ความเข้าใจจะทำให้เราใกล้กัน
กลับกลายเปลี่ยนเป็นพลัง โว...

หากเคียงชิดใกล้ แต่เธอต้องทิ้งทุกอย่างเพื่อฉัน
ประโยชน์ที่ใด หากรักทำร้ายตัวเอง
หากเดินแนบกาย มีพลั้งต้องล้มลงเจ็บ ด้วยกัน
ห่างเพียงนิดเดียว ให้รักเป็นสายลมผ่านระหว่างเรา

หากเคียงชิดใกล้ แต่เธอต้องทิ้งทุกอย่างเพื่อฉัน
ประโยชน์ที่ใด หากรักทำร้ายตัวเอง
หากเดินแนบกาย มีพลั้งต้องล้มลงเจ็บ ด้วยกัน
ห่างเพียงนิดเดียว ให้รักเป็นสายลมผ่านระหว่างเรา
แบ่งที่ว่างตรงกลางไว้คอย เพื่อให้เราได้ถึงดั่งฝัน ร่วมกัน



Create Date : 28 มีนาคม 2554
Last Update : 4 เมษายน 2554 19:18:47 น. 4 comments
Counter : 616 Pageviews.

 
แม่ตาม จะอยู่ที่ไหนก็หาเจอจ๊ะ เพลงเพราะ จะไปร้องให้คุณพ่อบ้านฟัง


โดย: แสนรัตน์ วันที่: 28 มีนาคม 2554 เวลา:10:42:23 น.  

 
จ๊ะเอ๋ค่ะพี่อ้อน ^^


โดย: Iaun_Tor วันที่: 28 มีนาคม 2554 เวลา:13:21:45 น.  

 
ขอบคุณนะคะ สำหรับกำลังใจ เวลาที่เราอ่อนแอแบบนี้ มันมีค่ามากจริงๆนะ

ปล. ชอบวงพอสมากๆค่ะ ^-^ เป็นวงในดวงใจ เสียดายที่ไม่มีอีกแล้วนะคะ


โดย: mo-pang วันที่: 29 มีนาคม 2554 เวลา:3:35:40 น.  

 
พี่ตามได้รับของแล้วนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะสวยถูกใจที่สุดเลยค่ะ


ชอบเพลงนี้มากๆ เหมือนกันค่ะ ฟังเมื่อไหร่ก็ไม่เคยเบื่อเลย.....


โดย: ยุ้ย (แม่อัยยะจัง ) วันที่: 30 มีนาคม 2554 เวลา:8:47:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Iaun_Tor
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Iaun_Tor's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.