วันนี้รู้สึก...
วันนี้ได้รับบัตรเชิญจากเพื่อนสนิทคนนึงตอนเรียนมหาลัยไปงานแต่งงานที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท ความรู้สึกแรกที่เรารู้สึก คือ ดีใจจังในที่สุดเพื่อนเราก้อได้แต่งงาน มีงานแต่งงานที่เลิศหรูอลังการงานสร้าง มีคนที่รักเค้าเคียงข้างกาย ความรู้สึกที่สองที่รู้สึกคือ โอ้ว เพื่อนเราแต่งงานแล้วอ่า เราล่ะ ยังไม่มีแม้แต่แฟน ถึงตอนนี้มีแฟน จะมีโอกาสได้จัดงานแต่งเลิศๆแบบนั้นบ้างไหมหนอ ถึงแม้ว่า คนเรารักกันนั้น งานแต่งงานไม่สำคัญ อยู่ที่ใจใช่งานใหญ่โต แต่ก้ออดรู้สึกนึกฝันไม่ได้ว่า อยากมีวันแบบนั้นบ้างจังเลย ความรู้สึกที่สาม เสียใจจังที่เราอาจจะไม่ได้ไปร่วมงานแต่งงานของเค้า เนื่องจากว่า เราติดงานที่โรงแรม ตรงข้ามเยื้องกัน เหอๆ บวกกับสังคมของเพื่อนคนนี้เป็นสังคมไฮโซ เรามันก้อโลโซเสียด้วยสิ ถ้าไป เราคงทำตัวไม่ค่อยถูกแน่ๆ ไม่ค่อยอยากเป็นกาในหมู่หงส์เสียด้วยสิ จะเป็นไรไหมหนอถ้าเราไม่ไปงานแต่งงานเพื่อน ใจก้ออยากไปหรอกนะ แต่ก้อรู้สึกแปลกๆยังไงก้อไม่รู้ สรุปก้อคือ ยังไม่รู้จะยังไงดีเหมือนกัน การ์ดแต่งงานของเพื่อนคนนี้ทำให้เรารู้สึกได้หลากหลายอารมณ์เหลือเกิน ดีใจ เศร้าใจ เสียใจ ผิดหวัง ปนกันไปหมดเลย ช่วงนี้มีแต่คนกะลังจะแต่งงาน แฟนเก่าเราที่โสดพร้อมกันมานานก้อกำลังดูใจกะผู้หญิงคนนึง เกือบจะเป็นแฟนกันแล้ว เหลือเราให้โดดเดี่ยวเดียวดายว้าเหว่วังเวงใจ เฮ้อ...



Create Date : 02 ธันวาคม 2550
Last Update : 2 ธันวาคม 2550 16:14:48 น.
Counter : 519 Pageviews.

3 comments
  
แวะมาทักทาย ช่วงนี้ตอนเช้าๆ และค่ำๆ อากาศเย็น ต้องหม่ำมิโซซุปร้อนๆ ควันฉุยๆ หอมๆ เอามาฝากกันค่า

โดย: deawdai วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:19:37:15 น.
  
แวะมาเยี่ยมค่ะ
ไม่เป็นไรค่ะคุฯ จขบ ยังไงก็ยังมีเพื่อนคือนุ่นอีกคนนะคะ
เราเองก็ยังหวังไว้เสมอว่า คนที่ใช่ต้องมาหาเราแน่ๆ
โดย: นุ่น (SriNuN ) วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:20:12:40 น.
  
อ่านไม่ค่อยออกเลยค่ะ มันลายตาไปหมดเลยยยยย

วันนี้นำซุปข้าวโพดสีสวย หอม หวานมัน ถ้าชอบเห็ดก็เติมลงไปกรุบกรับ หนุบหนับ อร่อยลิ้นค่ะ ทานตอนร้อนๆ ควันฉุยๆ เคียงด้วยขนมปังกรอบค่ะ (อยากกินเองซะแล้ว)
เช้าๆ เย็นๆ ได้สักถ้วยก็สบายท้องแล้วค่ะ

โดย: deawdai วันที่: 3 ธันวาคม 2550 เวลา:21:59:53 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

HarryAnnePotter
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



My name is Anne and I am unique :)I make my own happiness and freedom!!
ธันวาคม 2550

 
 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
 
2 ธันวาคม 2550