InterContinental Hotel
วันนี้ไปสัมภาษณ์งานโรงแรมนี้มา แล้วก็ได้งานกับโรงแรมนี้ในตำแหน่ง Business Center Secretary รู้สึกดีใจมากๆที่ได้งาน หลังจากเคว้งๆไปพักนึงกับความโชคร้ายของตัวเองที่เคยได้งานแต่แล้วมันก็ไม่ใช่ จนต้องลาออกมาแบบไม่ค่อยดีนัก บทจะได้งานก็ได้งานโดยที่ไม่ได้สมัครไปด้วยซ้ำ รู้สึกว่าตัวเองโชคดีเหลือเกินที่อยู่ดีๆงานก็วิ่งเข้าชน ไม่ได้สมัครไป แต่เค้าก็โทรมาเรียกไปสัมภาษณ์ แล้วหลังจากสัมภาษณ์หลายๆด่าน 5-6 ด่านได้ รวมทั้งทำเทสต์และพูดคุย ในที่สุดวันนี้เราก็ได้งานใหม่ที่อยากทำมากๆ อยากทำตำแหน่งนี้มากๆ ก็ต้องดูกันต่อไปว่าตำแหน่งนี้จะเหมาะกับตัวเราที่สุดรึเปล่า ยังไงเราก็หวังว่าทุกสิ่งในชีวิตของเราจะดีขึ้นกว่าเดิมในอีกไม่ช้า ตอนนี้เรามั่นใจว่า งานโรงแรมคืองานที่เหมาะกับตัวเราที่สุดอย่างแน่นอน ส่วนตำแหน่งอะไรที่เหมาะกับเราที่สุด เราคงต้องค้นหาตัวเองต่อไป Guest Relation เราก็เคยทำมาแล้วที่ Millennium Hilton Bangkok ตอนนี้ก็ได้เวลาที่ต้องเริ่มอะไรใหม่ๆแล้วล่ะ



Create Date : 09 ตุลาคม 2550
Last Update : 9 ตุลาคม 2550 23:15:13 น.
Counter : 675 Pageviews.

1 comments
  
ต้องเก่งภาษาอังกฤษแน่ๆเลย อิจฉาๆ มีเคล็ดลับอะไรมั่ง บอกหน่อยสิจ๊ะ
โดย: ดวงตากระต่าย วันที่: 3 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:34:24 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

HarryAnnePotter
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



My name is Anne and I am unique :)I make my own happiness and freedom!!
ตุลาคม 2550

 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
24
25
27
28
30
 
 
9 ตุลาคม 2550