ชีวิตจะมีอะไรมากกว่านี้ไหมหนอ
ช่วงนี้รู้สึกว่าชีวิตว้าเหว่มาก วันๆนึงผ่านไปอย่างรวดเร็วเมื่อทำงาน ตื่นขึ้นมา อันดับแรกก้อไปทำงาน ทำงานเสร็จก้อกลับบ้าน ต้องรีบอาบน้ำนอน เพื่อตื่นขึ้นไปทำงานอีกวันถัดไป หยุดเพียงวันเดียวเนี่ย มันเหมือนไม่ได้หยุดเลยจริงๆ ชีวิตเราตอนนี้มีแต่งาน ทำแต่งาน ไม่มีอะไรอย่างอื่นเลยจริงๆ บางครั้งขับรถกลับบ้าน มีความรู้สึกว่า มันคงจะดีกว่านี้ ถ้าเรามีใครสักคนให้ขับรถไปหา ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม เพื่อนสนิทสักคน ที่เวลาอยากคุยกับใครสักคน เราก็รู้สึกว่า คนนี้นะ เราสามารถโทรไปหาได้ ขับรถไปชวนกินข้าว พูดคุย เวลาเรารู้สึกว้าเหว่ ต้องการใครสักคน เฮ้อ แต่เราก็ไม่มีเลยสักคน ทุกคนต่างยุ่งอยู่กับชีวิตของตัวเอง คงเหมือนเราล่ะม้าง วันๆทำงาน กลับบ้าน ทำงาน แล้วก็กลับบ้าน ชีวิตไม่มีอย่างอื่นเลย ตัวเราเองนั้นรู้สึกว่า ชีวิตมันน่าจะมีอะไรมากกว่านี้สิ ไม่งั้นวันๆอยู่เพื่อทำงานหาเงินอย่างงั้นหรอ เราแทบไม่เจอคนอื่นเลย นอกจากคนที่ทำงาน และบ้าน เราอยากให้ชีวิตเรามันมีอะไรมากกว่านี้จังเลย อยากมีเวลาทำงานน้อยกว่านี้ มีชีวิตส่วนตัวมากขึ้นกว่านี้ มันอาจจะทำให้เรามีเวลาคิด ไตร่ตรอง เพื่อหาอะไรเพิ่มเติมให้กับชีวิตได้ดีกว่านี้กระมัง



Create Date : 30 มกราคม 2551
Last Update : 30 มกราคม 2551 23:05:25 น.
Counter : 687 Pageviews.

1 comments
  
น่า ดู จัง เยยย ก้าบบ
โดย: dogamania วันที่: 30 มกราคม 2551 เวลา:23:32:27 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

HarryAnnePotter
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



My name is Anne and I am unique :)I make my own happiness and freedom!!
มกราคม 2551

 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31