Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
29 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
ไปเลเซอร์ ขนรักแร้มาแล้ว ดีใจจัง อิอิ ครั้งที่ 1

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคมไปเลเซอร์ขนรักแร้มาแล้วค่า

แต่เพิ่งมาเขียนบล๊อกเพราะอยากดูผลงานก่อน เขียนให้เผื่อผู้ที่สนใจนะคะ

เมื่อตอนต้นเดือนสิงหาคม น้องสาวโทรมาบอกว่า คลีนิคหมอพลวิชลดกำจัดขนรักแร้ 50% เหลือ 9,000 บาท ทำได้ 8 ครั้ง ถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น

เราก็ใช้เวลานั้งคิดนอนคิด ถึง 14 วันกันเลยทีเดียว เพราะเงิน 9,000 บาท สำหรับเรานั้นมันเยอะมากก

แต่เราเบื่อขนรักแร้เรามาก เพราะมันเยอะมาก ถอนไปอีกวันก็เริ่มทยอยขึ้นแระ + มีขนคุด +ดำเพราะตอขน แขนกุด ใส่ไม่ได้เลย จะไปว่ายน้ำทีก็โกนทีลำบากมากมาย

พอวันที่ 15 เราก็นึกได้ว่าเราต้องทำรักแร้แน่นอน ลากแฟนไปที่เซนทรัลเดินตรงเข้าไปที่นิติพลคลีนิค(แบบว่าจำผิดอะคะ) พอไปถึงถามพนักงานเลย

เรา : มาทำเลเซอร์รักแร้ค่ะ ลด50% ใช่ไหมคะ

พนักงาน : (ทำหน้าเหยียดๆ+หยิ่งๆหน่อย ไม่รู้ว่าทำทำไมของเค้า) อะไรคะ ไม่มีค่า มีแต่ลด 5% ถ้าลด 50% พวกพี่โดนไล่ออกแหงๆ โฮะๆๆๆ

เรา : อ้าว น้องเพิ่งไปทำมาค่ะ ลด50% จริงๆ

พนักงาน : สาขาไหนคะ ไม่มีจริงๆค่ะ

เรา : ไม่เชื่อเดี๋ยวเราโทรหาน้องก็ได้ค่ะ เราก็โทรหาน้องเสร็จน้องก็เลยบอกว่าเรามาผิดที่ 555

เรา : เอ่อ ผิดที่หน่ะค่ะ แล้วที่นี่ทำเท่าไรคะ(ไม่อายค่ะ เพราะเคยเข้าไปซื้อโทนเนอร์ ของop ที่ตอนนั้นโต๊ะเครื่องแป้งฮิตๆ ที่ร้าน body shop มาแล้ว ก็ร้านมันเขียวๆเหมือนกัน ข้างในมีขวดส้มๆเหมือนกัน ไปยืนเถียงBAตั้งนาน ฮาๆ)

พนักงาน : บอกราคามาแล้วบอกรูดได้นะคะ อยู่นั่นหล่ะ (เราไม่มีบัตรเครดิตจะรูดได้ไงเจ๊)

เรา : จากการคำนวนเรื่องเงินอันรวดเร็วเลยบอกพนักงานไปว่า เอ่อไม่เป็นไรค่ะ อีกที่ถูกกว่าแล้วเดินออกมาเลย


เอ้าเข้าเรื่อง

พอไปถึงที่ พลวิช (เค้าเปลี่ยนชื่อเป็น AMC คลีนิคค่ะ) ก็จ่ายเงินเสร็จเข้าห้องทำได้เลย พอดีเราไปเวลาธรรมดาคนเลยไม่มีไม่ต้องรอ

เอ่อ ก่อนเรามาทำระหว่างที่ใช้เวลาคิด 14 วันก่อนมาทำเราก็ไม่เคยถอนหรือโกนขนเลย เพราะกลัวว่าถ้าจะทำจริงๆกลัวไม่คุ้ม อิอิ

พอนอนลงบนเตียงปุ๊บ พี่เค้าก็ให้ยกแขนขึ้นแล้วเค้าก็เล็มคนรักแร้เราให้อย่างเป็นกันเองค่ะ(เราไว้ยาวไปอะ)

เล็มเสร็จก้เอาแว่นมาให้เราใส่ แล้วก็เลเซอร์เลย ตอนเลเซอร์ความจริงก็ไม่ได้เจ็บมากมาย มันมีอะไรเย็นๆคอยเป่าด้วย แล้วก็มีโฟมเย็นๆทาให้หลังเลเซอร์เสร็จ

พี่คนทำบอกว่า ขนจะตายไปเยอะเลย ถ้าเส้นไหนขึ้นมาลองดึงเบาๆดูมันจะหลุด และกลิ่นตัวจะหายไป แล้วอีก เดือนครึ่งค่อยมาทำอีก

เค้าให้ยามาทาตัวหนึง 100 บาท เผื่อเจ็บ แต่ก็ไม่ได้ใช้เพราะไม่มีผลข้างเคียงใดๆทั้งสิ้น


ผลที่ได้จากการเลเซอร์ครั้งที่ 1

ผ่านไป 3-4 วันขนเริ่มขึ้นมาเยอะเหมือนเดิม ทำเราใจไม่ดีมากๆ เพราะพี่ที่ทำให้เค้าบอกว่า ขนจะตายไปเยอะเลย แต่ทำไมมันขึ้นเยอะเหมือนเดิม ดึงเบาๆก็ไม่หลุด จนเราเริ่มปลงว่ามันคงเป็นเพราะครั้งแรก

เราก็ไม่ได้สนใจอะไร ตอนอาบน้ำก็เอาบวบถูเบาๆเพราะเค้ายังไม่ให้ใช้ที่ทาเต่า อีกประมาณ 1 อาทิตย์ เราก็คุยกับน้องสาวว่าทำไมของเรามันเยอะเหมือนเดิมเลยเนี่ย เค้านัดเดือนครึ่งแต่สงสัยต้องไปสิ้นเดือน แต่น้องเราบอกว่าของน้องขนหายไปเยอะเลย

เราก็เริ่มเซงๆและงัดรักแร้ตัวเองมาดูอีกครั้ง ปรากฏว่าขนหายไปหมดเลยค่ะ ไม่รู้หายไปเมื่อไหร่เพราะไม่เคยมองเลย อิอิ อยู่ดีๆก็หายไป แล้วมันจะมีขนขึ้นมาบางส่วนเราก็ลองดึงๆดู ปรากฏว่า ขนติดนิ้วมาเลยโดยที่ไม่ต้องใช้กำลัง


สรุปได้ว่า

1. การทำครั้งแรกขนหายไปเยอะเลยค่ะ มีความสุขที่สุด มีขึ้นมาแค่ 2-3 เส้น และขนอ่อนๆ ชอบมากกกก

2. กลิ่นยังอยู่อ่ะ เหมือนแรงกว่าเดิมเลย

เขียนให้ผุ้ที่อยากทำไว้อ่านเป็นแนวทางนะคะ






ขอบคุณ คุณป้ามด สำหรับ BGสวยๆนะคะ



Create Date : 29 สิงหาคม 2551
Last Update : 25 กันยายน 2551 0:58:21 น. 8 comments
Counter : 11860 Pageviews.

 
wOw.. น่าสนใจค่ะ
ลด 50% คุ้มสุดคุ้ม....คลินิคอยู่ในเซ็นทรัล สาขาไหนคะ


โดย: จอมยุทธกระบี่หัก วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:16:34:48 น.  

 
คลีนิคอยู่ที่ปาล์มสตรีทนะคะ แถวเรียบทางด่วน ไม่มีสาขาด้วยค่ะ

ไม่ใช่คลีนิคใหญ่มากดูไม่น่าไว้วางใจ ถ้าเราไม่ใช่ลูกค้าเก่าเค้าตั้งแต่สมัยเรียนก็ไม่เข้าแน่ๆอิอิ


โดย: หน้ามนคนกันเอง วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:17:06:21 น.  

 
น่าสนใจค่ะ เซ็นทรัลสาขาไหนเหรอค่ะ หรือว่า มีทุกสาขา แล้วลดเหมือนกันทุกสาขาหรือเปล่าเอ่ย


โดย: hoshi_nao วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:23:32:40 น.  

 
คลีนิคอยู่ที่ปาล์มสตรีทนะคะ แถวเรียบทางด่วน ไม่มีสาขาด้วยค่ะ


โดย: สนับสนุนให้สบายรักแร้ (หน้ามนคนกันเอง ) วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:23:48:36 น.  

 
ขอบคุณมากค่ะ...แวะเข้าไปดูเวบไซต์คลินิคมาแล้วค่ะ


โดย: จอมยุทธกระบี่หัก วันที่: 2 กันยายน 2551 เวลา:1:44:40 น.  

 
คลีนิคมีเวปด้วยเหรอคะ เรายังไม่รู้เลย 555


โดย: หน้ามนคนกันเอง วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:12:58:29 น.  

 
สนใจค่า แต่ยังม๊ะมีตังค์
แหะๆๆๆ .....


โดย: maru วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:22:33:24 น.  

 


โดย: passthip056 วันที่: 19 พฤษภาคม 2555 เวลา:20:51:03 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หน้ามนคนกันเอง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add หน้ามนคนกันเอง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.