Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
28 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
[ REVIEW ] ครีมบำรุงผิวนิดหน่อย +NUDY BROWN + อิทฤทธิ์ครีมลำไย และอาการจิตตกครั้งแรก

เอาครีมบำรุงผิวที่ใช้มาให้ชมกันค่ะ

ผลที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ ในการชมค่ะ

ปล . ด้วยจรรยาบรรณของลูกหนี้ จึงไม่มีรูปเราให้ชมนะคะ


โทนเนอร์ โบทานิก ของ Boots

ใช้ตามคนห้องนี้แนะนำเหมือนเคย เป็นโทนเนอร์ขวดแรกที่ซื้อใช้ ราคาไม่แรงมาก ไม่เกิน 300 บาท

พนักงานขายบอกว่า ช่วยกระชับรูขุมขน

ผลที่ได้

เวลาใช้เช็ดหน้าแล้วมีสีดำๆติดมากับสำลี ให้เราสบายใจ รูขุมขนเท่าเดิม ไม่ได้ช่วยอะไรมากนอกจากทำให้เราสบายใจ

หมดแล้วว่าจะหายี่ห้ออื่นใช้ต่อ กลายเป็นคนติดโทนเนอร์ไปเสียแล้ว






คอลลาเจน + C ของ นิติพล

เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วเคยไปหาหมอหน้าที่นี่อยู่ จำได้ว่าใช้แล้วดี พอดีห้องนี้มีคนพูดถึง เลยระลึกชาติได้ว่าเคยใช้แล้วดี ก็ไปซื้อมา

ผลที่ได้

เฉยๆ เฉยมากๆ หรือมันต้องใช้คู่กับตัวอื่นๆของร้านหมอไม่รู้ เราเอามาใช้เดี่ยวๆเลยเฉยๆ หมดก็คงไม่ซื้อแล้ว หาตัวอื่นดีกว่า




Olay ตัวนี้ใช้มาหลายปีแล้ว ไม่มีอะไรโดดเด่นมาก แต่ถูกกับหน้าเรา เพราะใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าแข็งแรงขึ้น ถ้าใครใช้แล้วไม่แพ้ก็เป็นตัวเลือกทีดี ราคาไม่แพง

เหมาะเป็นครีมสามัญประจำบ้านค่ะ





SKII เอสเซนส์

ตัวนี้เค้าก็ว่าดีเลยไปซื้อตามมาอีก กลัวแพ้มากเลยเดินไปที่เค้าเตอร์ที่เซนทรัลบางนาขอ เทสเตอร์จาก BA ได้ด้วยอะ พอน้องไปขอที่เซนทรัลลาดพร้าว BA บอกไม่มีเทสเตอร์ ไม่เคยแจก

ตัวเทสเตอร์ที่เราขอมาเราใช้ได้ตั้ง เดือนเต็มๆ 555 และเราก็ไม่แพ้ด้วย


ผลที่ได้

หน้าดูมีสุขภาพดี ขาวขึ้น ขาวแบบสุขภาพดีจนมีคนทัก และหลังจากที่เราคำนวนแล้วว่า 150ML น่าจะใช้ได้ถึงปี เพราะขนาดเทสเตอร์เรายังใช้เป็นเดือน คุ้มค่ะ อิอิ

เสียอย่างเดียว กลิ่นเหม็นอับๆ แต่ไม่เป็นไร ทนได้





กระปุกแดง kanebo ไนท์ครีมแบบมีมอยส์
เหมือนเดิม ซื้อตามเค้าว่ากัน อันนี้ฝากน้องซื้อที่ญี่ปุ่น

ผลที่ได้

เหมาะกับการนอนในห้องแอร์มากเลยค่ะ เพราะตื่นมาหน้ายังมันอยู่เลย เนื้อครีมหอมเหมือนคาราเมล ช่วยเรื่องหน้าขาวใสจริงๆค่ะ ชอบนะ แต่ไม่อยากขาวกว่านี้แล้ว

ตอนนี้ต้องเลิกใช้ก่อน เพราะรู้สึกว่าหน้าจะขาวเกินตัวไปแล้ว ตัวขาวไม่ทัน อีกอย่างตอนนี้หมดวัยอยากขาวแล้วด้วย เริ่มมองหาตัวทาป้องกันหน้าเหี่ยว แล้วเราว่าคุณสมบัติมันเหมือน SKIIที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไม่รู้จะทาทับกันทำไม







อันนี้เพิ่งสั่งมาล่าสุด มาแบบรวมมิตรเลย

1. มาสก์ burt' bee

เพิ่งใช้ไป 1 ครั้งค่ะ ทาแล้วเย็นๆตึงๆหน้าดี ยังไม่เห็นผลอะไรนะคะ

2. SKII อิลมันชั่น

สั่งซื้อขนาดทดลองมา เค้าเขียนว่า ช่วยประชับผิวหน้า ดีไม่ดีไม่รู้ คว้าไว้ก่อนค่อยว่ากัน

ทาแล้วหน้ามันนิดๆ

3. ครีมทาเท้า ล๊อกซิทาน

เห็นล๊อกซิทานเค้าฮิตกัน เลยอยากมีกับเค้าบ้าง ทาเสร็จแล้วเท้าก็นิ่มดีค่ะ แต่ครีมกลิ่นแปลกๆ แต่ไม่เป็นไรเอาไว้ทาเท้า

4. โคเซ่สครับ

ซื้อมาเพราะเห็นสบู่ดำโคเซ่เค้าฮิตกัน แต่เราว่าสบู่ก้อนมันใช้ยากเลยซื้อแบบนี้มาแทน ก็แค่ครับธรรมดาเอง




NUDY BROWN ของ GEO ค่ะ

ปกติเราใส่ Nudy สีเทา แล้วเกิดนิดหน่อย แล้วเห็นน้องสาวใส่สีน้ำตาลแล้วสวย เลยไปซื้อมาบ้าง

ผลที่ได้

ปกติเราชอบเลนส์ยี่ห้อนี้อยู่แล้วค่ะ เพราะนิ่มกำลังดี ใส่ง่ายถอดง่าย ไม่ต้องหยอดน้ำตาเทียม

แต่เราใส่สีน้ำตาลแล้วดับสนิทเลยค่ะ มีแต่คนทักว่าเป็นอะไร ตาเหมือนคนร้องไห้ เมาๆ อืมมมม






ต่อไปนี้ ขอนำเสนอมากๆๆ

ครีมลำไยนี่เอง เราสั่งมาจาก 1144 นะคะ ค่าส่ง 150 บาท แถมสบู่ล้างหน้า

แถมยังลืมส่งให้เราอีก เราต้องโทรไปตาม เค้าบอกว่าพอดีของหมดต้องเบิกไหม่ โถ่เจ๊ รู้หน่าว่าลืม ถ้าหมดจริงต้องโทรมาบอกแล้ว อีกวันหนึงเค้าก็ส่งมาให้ค่ะ



อันนี้สบู่นะคะ ใช้แล้วหน้าลื่นๆ ลื่นไปเหมือนล้างไม่ออก ฟองสบู่ไม่นุ้มนวล (เข้าใจป่าว)

เพิ่งใช้ไป 1 ครั้ง ไม่เห็นผลมากนักค่ะ




อันนี้ครีมลำไยค่ะ เอาฉลากมาให้ดูนะคะ



ได้ข่าวมานานแล้วว่า 1144 สั่งทีไรได้ของเก่าทุกที แต่ด้วยความที่อยากลอง เลยขอเสี่ยง ผลที่ได้ อิอิ ไม่เป็นไร บ่มนานดี




เปิดออกมาเป็นแบบนี้

ผลจากการใช้ครั้งแรก ตะลึงมากมาย จนเราไม่แน่ใจว่าคิดไปเองหรือเปล่าเลยต้องเอามารีวิวเผื่อมีคนคัดค้าน

เคยได้ยินว่าครีมตัวนี้จะทำหน้าที่ผลักดันครีมหรืออะไรสักอย่าง

เราทาหลังจากทาอิมัลชั่นค่ะ กลิ่นแปลกๆดี ปกติทาอิมัลชั่นเสร็จหน้าจะเหมือนโดนอะไรมันๆเคลือบไว้

แต่พอทาครีมลำไยทับไป ทุกอย่างหายหมด แบบว่าเหมือนซึมเข้าผิวหมดหน่ะค่ะ เราก็ไม่แน่ใจว่าจะเรียกยังไงดี แบบว่าชอบมากอย่างไม่น่าเชื่อ

ชอบอะ






สุดท้าย เรื่องจิตตก




ขอเกริ่นก่อนว่าเราอายุ 28 แล้วค่ะ แต่หน้าเราเหมือน 22 (มีแต่คนบอก) แล้วเราก็ภูมิใจในความหน้าเด็กของตัวเองมาก

เพราะไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่(สูบแต่บุรุษ^^) ไม่เที่ยวดึก กินน้ำวันละ 5 ลิตร + กินผลไม้ทุกวัน น้ำเต้าหู้วันละถุง ไม่แต่งหน้า บำรุงอย่างเดียว กลัวแก่เร็วอะ(พอดีมีแฟนด็กเลยต้องกระชากวัย)


เรื่องเกิดเมื่อวาน เราไปเซนทรัลบางนา เจอโต๊ะตรวจผิวหน้าของโอเลย์หน้าร้าน วัตสัน เราเลยเดินไปอย่างมั่นใจให้เค้าตรวจหน้า เราต้องผิวดีแน่


เค้าเอาเครื่องมาจิ้มท้องแขนเรา 1 ที และจิ้มหน้าเรา 1 ที เพราะผิวท้องแขนจะดีกว่าหน้า เค้าก็เทียบไป เมลานินสี แขนดีมาก หน้าดีอยู่ แล้วมาปิดท้ายที่คอลาเจนผิว


ทำเราตกใจอย่างแรง เพราะผลที่แสดงในเครื่อง ท้องแขนเราคอลาเจนดีมาก แต่หน้าเราพอเทียบกับแขนหายไป ประมาณ 50% เลยอ่า แงๆๆ ที่ทำมาทั้งหมดไม่ได้ช่วยอะไรเลยเหรอเนี่ย

คนตรวจบอกว่า คอลาเจนทำให้ผิวไม่เหี่ยวนะคะ ถ้าหายไปเยอะผิวจะเหี่ยวเร็ว ต้องทานน้ำเยอะๆ ทานผัก และคอลาเจนเสริม(แอบเถียงในใจว่าคอลลาเจนทานไม่ได้ผลนี่)



เศร้าอย่างแรง เรากำลังจะเหี่ยวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทำไงดีเนี่ยยยย



ใครมีอะไรดีๆแนะนำมาบ้างนะคะ ด้านหน้าด้านหลังแนะนำได้หมด





สุดท้ายจริงๆๆ อันนี้แนะนำ ถ้าชอบซื้อของออนไลน์ อย่าสมัคร ธนาคารออนไลน์นะคะ เพราะเงินมันจะออกง่ายมากทีเดียว





ขอบคุณ BG สวยๆของป้ามดค่ะ



Create Date : 28 กันยายน 2551
Last Update : 28 กันยายน 2551 0:33:54 น. 6 comments
Counter : 3070 Pageviews.

 
ชอบประโยคนี้จัง
"เพราะไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่(สูบแต่บุรุษ^^)"


โดย: cutiebear วันที่: 28 กันยายน 2551 เวลา:7:49:09 น.  

 
คุณ cutiebear ขอบคุณที่แวะมาทักท้ายนะคะ


โดย: หน้ามนคนกันเอง วันที่: 28 กันยายน 2551 เวลา:9:15:00 น.  

 
ครีมลำไยน่าลองมากๆค่า (แต่ที่ซื้อมาดองไว้ ยังใช้ไม่หมดเลยเรา 555+)

เรื่องหน้าเหี่ยว .. กำลังหาทางยับยั้งอยู่เหมือนกันค่ะ .. เราดูแลน้อยกว่า จขบ อีกอ่า .. เพราะงั้นไม่ต้องกลัวนะคะสงสัยเราคงจะเหี่ยวก่อนแน่ๆค่ะ


โดย: s.o.s วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:10:41:46 น.  

 
กลัวเหี่ยวเหมือนกันเลยค่ะ... แหะๆ
แต่ จขบ. ดูแลตัวเองดีมากๆเลยนะคะเนี่ย
เรานี่ทั้งกินน้ำน้อย ผลไม้ก็ไม่ชอบทาน


โดย: KaPookLook (pook_sb ) วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:11:52:39 น.  

 
ใส่ nudy brown เหมือนกานเยย ม่ายเหมือนคนร้องไห้หรอก ดูวิ้งๆดี


โดย: supergaye วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:13:46:37 น.  

 
คุณ s.o.s ครีมลำไยทำเราทอดทิ้งกระปุกแดงสุดเลิฟได้เลยค่ะ เหี่ยวก่อนเหี่ยวหลังไม่สำคัญ สำคัญที่เดี๋ยวจะเหี่ยวเหมือนกันนี่หล่ะค่ะ อิอิ

คุณ KaPookLook เราก็เพิ่งมาดูแลตัวเองตอนอายุ 25 เองค่ะ สู้ๆค่ะ


คุณ supergaye สงสัยตาเราเล็กอะคะ ถ้าคนตาโตส่วนใหญ่จะใส่สวย


โดย: หน้ามนคนกันเอง วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:15:08:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หน้ามนคนกันเอง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add หน้ามนคนกันเอง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.