Accomplish is never last!!! NAT & JERRY don't give up
 
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 มีนาคม 2550
 
 
ตามป้อจายไปดู F4 Concert at Hong Kong 24-27 March 2006 (7th Trip)

Trip นี้เดินทางเนื่องจาก F4 จะมี concert ในวันที่ 22-25 มีนาคม 2550 ที่ Hong Kong Koliseum ทั้งหมด 4 รอบ แต่ว่าเราไม่สามารถไปดูได้ครบทั้ง 4 รอบ เนื่องจากติดงานสำคัญมั่ก ๆ เลยทำให้ต้องเดินทางไปในวันที่ 24 มีนาคม ซึ่งก็ได้ดูแค่ 2 รอบเท่านั้นเอง (โฮ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียดายมั่กมาก อยากดู 4 รอบเลย)

ครั้งนี้เราเดินทางโดยสายการบิน Dragon Air เครื่องบินเป็น air bus แล้วก็พักที่ถนนมงก๊ก ....

เด๋วมาเล่าบรรยากาศในการเดินทางและสถานที่ท่องเที่ยวต่อนะคะ...

ขอเล่าบรรยากาศในคอนเสิดทั้ง 2 วันนะคะ ดังนี้

Credit report to : widelia

งาน concert รอบที่ 3 วันที่ 23 มีนาคม 2550

20:30 ( โดยประมาณ ) อ๋องซวี่นั่งบนมังกรบิน ร่อนจากฟ้า ด้วยเพลง ' หลิว ซิง หวี่ '

เปิดฉากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง การแสดงตามลำดับเหมือนเดิม ร้องหมู่ตามคืนที่แล้วๆมา
' ASK FOR MORE '
' CAN'T LOST YOU '
' CAN'T HELP FALLING IN LOVE '


21:05 Vanness กำลังแดนซ์ อีก 3 หนุ่มลงไปแล้ว

หลังจากนั้น เป็นช่วงการแสดงของ อีก 2 หนุ่ม

21:30 อดทนรอคอยเหล่าต้าของพวกเราร่อนลงมาอีกคร้ง

เพลงได้ท่องกันมาดีหรือยัง ? กระดาษซับน้ำตา ซับน้ำลายเตรียมพร้อมกันหรือยัง ?

21:35 จูเสี้ยวเทียนกำลังตีกลอง

เหล่าต้าเหล่าต้าอยู่ไหน ? พวกเราร้อนใจแล้ว..

21:40 แถ่งแถ่งแถ่งแท้ง.....เสียงกรี๊ดดดดด.....ทั่วสนาม~~~~~Jerry~~~~~Jerry เหล่าต้าของพวกเราออกมาแล้ว...เหล่าต้าพูดว่า
" เย่า ติ้ง หนี่ " .....
เสียงร้องหมู่สาวซ่าทั้งสนามดังสนั่น เสียงของเหล่าต้ามีเสน่ห์มากๆ ~~~~เสียงสาวซ่าทั้งหลาย~~~น่ากลัวมาก โฮ่ๆๆๆ !

21:45 สติแตกแล้ว สนามโคลีเซียมอันกว้างใหญ่ นอกจาก Jerry~~~~~Jerry ! แล้ว แทบไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย

21:47 เสื้อถอดออกไปแล้ว ราชานักแดนซ์แห่งเอเซียคนใหม่กำลังจะเปิดการแสดงแล้ว เลือดกำเดากำลังกระฉูด ขอให้ดูคลิปประกอบแล้วจิ้นถึงมาดของเหล่าต้ากันเอาเอง หากถึงแก่ชีวิต โปรดอย่าถามหาเหล่าต้า แล้วอย่าถามหาฉันด้วยเหมือนกัน

21:50 ทั้งสนาม ยังคง ~~~~~Jerry~~~~~Jerry ! สาวซ่าพวกเนี๊ยะ ได้แต่ซ่า ไม่ยอมมารายงานให้พวกเราผู้น่าสงสารทั้งหลายได้รู้ว่าเหตุการณ์เป็นยังไงบ้าง...น่าอัดๆๆ

21:51 เสียงเพลง ' อี้ กง ฉื่อ ' ดังขึ้นมาแล้ว เจ้าชายกระต่ายขาวกำลังอารมณ์ซึ้งกับความรัก รอให้ทุกคนร้องพร้อมกัน

21:56 เหล่าต้าร้องจบแล้ว ทั้ง 4 หนุ่มขึ้นเวทีพร้อมกัน เริ่มร้อง ... ได้ยินเสียง " โอ๊ะ โวว "

21:57 ทั้งสี่ร้อง " ตี้ อี้ สือ เจียน " กันแล้ว ที่เคยเป็นสัญลักษณ์ แห่งมิตรภาพไงหละ

บทเสริม : ขณะที่ 4 หนุ่มร้องเพลงนี้ ได้เดินลงจากเวที จับมือกับแฟนๆ ไม่รู้ว่าคืนนี้เค้าจาแอบจุ๊บหลังมือของสาวซ่ารึเปล่า เฮ่ๆ ! มันฆาตกรรมกันชัดๆ !

22:26 ได้ยินมาว่า คืนนี้ เหล่าต้าของพวกเรา แฮ็ปปี้สุดๆ คนบนเวทีและข้างล่างคลั่งไปกันหมดแล้ว หนุ่มคนเนี๊ยะ ดีใจขึ้นมา ก็ลืมตัวไปเลย อายุก็หดน้ำไปด้วย เหมือนเด็ก แนวหน้ามีทัพใหญ่คลั่งเพราะเค้า แนวหลังก็มีคุณแม่คอยดูแล ถึงแม้จะมีอะไรที่ทำให้ไม่สบายใจบ้าง เสี่ยวไป๋ผู้ไร้เดียงสาของพวกเราก็ลืมได้หมดสิ้น เหล่าต้า รู้สึกแฮ็ปปี้ก็ดีแล้ว รู้สึกสนุกสนานก็ดีแล้ว อื่นๆล้วนไม่ใช่เรื่องสำคัญ ขอเพียงแต่คุณยิ้มได้ ดาวบนท้องฟ้าของพวกเราก็จะสุกใสไปทั่วทีเดียว ( คำพูดนี้คุ้นๆนะ )

22:43 เหล่าต้าปรากฎตัวบนเวทีอีกครั้ง มาพร้อมกับเปียโนหลังใหญ่ของเขา 5 5 5 ! เหล่าต้ากับการเล่นเปียโน สง่างามซะขนาดนั้น ชวนหลงใหลซะขนาดนั้น คงมีเสน่ห์บาดใจคนมากกว่ายามปกติแน่ๆ สามารถปริดชีพคนได้มากขึ้นหลายเท่าแน่ๆ~~~ไม่ไหวแล้ว ๆ ขอสลบก่อนซักรอบ แล้วค่อยว่ากันใหม่

22:47 อ๋องซวี่กำลังบรรยายความ แขกรับเชิญปริศนาคืนนี้ คือพี่เม่าเหลียง แฟนซวี่กล่าวทักทายกับเขาด้วยเสียงกร๊ด ใครที่ดีกับเหล่าต้า ล้วนเป็นเพื่อนรักของแฟนซวี่ ที่สำคัญที่สุด ได้ยินแล้ว มอบเพลงนี้ให้กับพวกเรา ! 5 5 5 ! หูฉันก็เอาเรื่องจริงๆ ( ฉันอยากฟังให้ชัดๆเหมือนกัน แต่สาวซ๋าไม่ให้โอกาสเลย )


22:49 เพลงชาติ เพลงชาติแล้ว คนร่วมหมื่นร่วมร้อง เป็นการร้องหมู่ของพวกเราจริงๆ~~~~เหล่าต้า หว่อ ซื่อ เจิน เตอ เจิน เตอ เหิ่น อ้าย หนี่ !


22:54 TONG HUA แล้ว ร้องหมู่กันต่อไป ( เหล่าต้า จ่ายค่าออกงานให้พวกเราซะ ) มักรู้สึกว่าร้องสดให้ความรู้สึกดีที่สุด แงๆๆๆๆๆๆๆ เหล่าต้า การได้พบกับคุณ ก็คือเทพนิยายที่สวยงามที่สุดในชีวิตของแฟนซวี่ คุณเป็นเทพบุตรของชีวิตพวกเราทุกคน ส่วนพวกเราคือเทพบุตรผู้คอยปกปักษ์คุณ

23:00 ได้มาถึงเวลากล่าวขอบคุณอีกแล้ว แงๆๆๆๆ เหล่าต้ากำลังกล่าวขอบคุณแฟนๆ แงๆๆๆๆๆ เหล่าต้า คุณมักจะเอาใจเราแบบนี้ คุณมักจะกระตุ้นเอาความรักอันอบอุ่นจากสาวซ่าทั้งหลายให้หลั่งไหลออกมา มักทำให้พวกเราซาบซึ้งจนทำอะไรไม่ถูก เสียงกรี๊ดข้างล่างเวทีน่ากลัวมาก เหมือนกับได้ยินอาจารย์น้อยพูดว่า " Jerry ยอดเยี่ยมที่สุด " ฉันกำลังระเมอหรือเปล่า ?

23:02 ' CAN'T HELP FALLING IN LOVE ' อีกแล้ว โฮ่ๆ

จบการรายงาน

งาน concert วันรอบสุดท้าย วันที่ 25 มีนาคม 2549

20:30 เริ่มแล้ว รอบสุดท้ายเริ่มขึ้นแล้ว ‘ หลงเหย ’ คนเดิม จอมยุทธ์ค้างคาวคนเดิม เปิดงานแบบเดิม
‘หลิว ซิง หวี่ ’
‘ ask for more ’

20:36 4 หนุ่มกำลังทักทาย คืนนี้เริงร่ากันสุดๆ

20:40 ‘ Cat’t lost you ’......

20:44 Vanness กำลังแดนซ์

20:50 น้องรองคนสนิทของเหล่าต้าร้องเพลงแล้ว

21:00 ลมใส่แล้ววว บร้าไปแล้ว สติแตกไปแล้ว !!! คืนนี้มีของแปลกจริงๆ ตกตะลึง !! surprise มากๆ !! เหล่าต้าขึ้นมาบนเวที !! เต้นคู่ !! ทีม 2 เสี่ยวไป๋!!
เอิ๊กกกกกๆๆ ! ( เหล่าต้า คุณรับประกันได้ไหมว่าคุณไม่ได้มีเจตนาจะขึ้นมาก่อกวนอาจารย์น้อยของพวกเรา ? ) (.......อาจารย์น้อย คงหมายถึง Vanness ซึ่งเคยไปฝึกวิทยายุทธที่วัดเส้าหลินมาแล้ว...ผู้แปล )
เต้นได้ซุปเปอร์ยอดเยี่ยม ทั้งคู่ไม่มีการกระแทกกัน

21:15 คุณโจววี่หมินกำลังร้องเพลง

21:25 คุณจูเสี้ยวเทียนเริ่มร้องเพลงแล้ว และก็มีการพูดถึงบุคคลสำคัญ... แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร

21:35 ฟ้าดินเจ้าขา มือไม้สั่นไปหมดแล้ว เคาะแป้นพิมพ์ไม่คล่องซะแล้ว เหล่าต้าออกมาก่อนเวลา หลายนาที ตื่นเต้นตายแล้ว ทั้งสนามคึกคักไปทั่ว เสียงกรี๊ดดดด กำลังเรียกใคร ? พวกคุณว่าใครหละ? ฉันชักเป็นห่วงฝ้าเพดานของสนามโคลีเซียมซะแล้ว~~~’เย่า ติ้ง หนี่ ’~~~ เหล่าต้าเชิญคนขึ้นร้องด้วยกัน .....

21:40 ราชานักเต้นๆๆๆๆ เอวผอมเพรียว บุคลิกอ่อนโยนและบ้าคลั่งในเวลาเดียวกัน ขี้อายและหัวรั้นในคนๆเดียวกัน

jerry~~~jerry~~~jeryy~~~~jerry น่าสงสารประสาทหูของฉัน ต้องถูกสาวกลุ่มนี้ทรมานตายแน่ โธ่เอ๊ย ! เพื่อสร้างกระแสให้เหล่าต้าของพวกเรา ตายก็ตายเถอะ ! ขอให้ทุกคนจิ้นกันเองว่าเสียงกรี๊ดดดดที่ไม่อาจจะบรรยายได้นั้นเป็นยังไงบ้าง!

21:46 ‘ อี้ กง ฉื่อ ’ ‘ อี้ กง ฉื่อ ’ ‘ อี้ กง ฉื่อ ’

เหล่าต้า แม้ว่าพวกเราจะอยู่ห่างไกลกันถึงพันๆหมื่นๆลี้ แต่ ใจทุกคนกับคุณนั้นไม่มีระยะห่างไกลแม้หนึ่งเมตรก็ตาม

21:53 อ๋องซวี่กำลังบรรยายความ

21:55 4 หนุ่มปรากฎตัวพร้อมกัน ‘ ตี้ อี้ สือ เจียน ’
บรรดาเพลงหมู่ของ f4 ชอบเพลงนี้ซึ่งให้ความหมายดีที่สุด

วันนี้เหมือนว่าทุกอย่างเร็วกว่ากำหนด หรือว่าจะเจียดเวลาให้พวกเขาเปิดใจ เรียกน้ำตาจากสาวซ่าทั้งหลายหละมั้ง ? หรืออาจจะมีเซอร์ไพรส์

22:00 5 5 5 !!! หูของฉันไวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ไม่ได้ฟังผิดหรอก ขณะที่ราชานักเต้นเหยียนกำลังแดนซิ่ง ราชานักเต้นอู๋ก็ออกมาทำการ ‘ ก่อกวน’ เชิงมิตรภาพ เช่นกัน

22:05 ข่าวจากแนวหน้า ช่วงที่ร้องเพลง ‘ ตี้ อี้ สือ เจียน ’ 4 หนุ่มลงมาจับมือ jms มอบดอกไม้ จดหมาย ของขวัญ ให้เหล่าต้า เหล่าต้า คนใจงาม น่ารัก ผุดผ่อง จริงใจ( ~~~~ ขอละอีกหลายๆคำพูดไว้~~~) ของพวกเรา ....ร้องไห้แล้ว แล้วพูดกับทุกคนว่า xie xie xie xie หลายครั้ง ซาบซึ้งนัก ทำไมผู้ชายคนนี้จึงทำให้ประทับใจแบบนี้ได้ทุกครั้ง???

22:15 ฉันไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย แต่มี jm บอกฉันว่า กำลังร้องเพลง ‘จือ จู๋ ’( =รู้จักพอ ....ผู้แปล ) ของอู่เยว่เทียน เนื้อร้องของเพลงนี้ไม่เลว

22:20 ข่าวว่า โจวและจู กำลังดีดกีตาร์ ซวี่และ V สองราชานักเต้นกำลังเต้นประกอบ เหล่าต้าเต้นจนเกิดความอยากซะแล้ว

22:25 สักครู่นี้ จูเสี้ยวเทียนกล่าวคำขอบคุณ เวลานี้ โจววี่หมินกำลังร้องเพลง

22:35 ขณะนี้ เสียงไม่ชัดแล้ว ...

22:50 ไม่ได้ยินอะไรแล้ว มี JM บอกกับฉันว่า เวลานี้เหล่าต้ากำลังจับมือกับทุกคน เสียงกรี๊ดบรรยายด้วยคำว่า ‘ น่ากลัว ’ ยังน้อยไป

ต้องขอโทษจริงๆ วันนี้สัญญาณของฉันแย่มากๆ บางทีรับไม่ได้ บางทีฟังไม่ได้ยิน หากมีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยอีกมากมาย ขอให้ JM มาช่วยกันเสริม

เฮ้ย !เดิมทีคืนนี้คิดจะร้องไห้คร่ำครวญซะยกนึง แต่นี่คงได้ประหยัดกระดาษเช็ดหน้าซะแล้ว
แงๆๆๆ ไม่ ฉันอยากร้องไห้ เหล่าต้าเอ๊ย... คืนสุดท้ายแล้ว แม้เมื่อครู่นี้ฉันใจร้ายผิดต่อคุณไปแล้ว ขอสำนึกผิดกับคุณหนึ่งคืนแล้วกันนะ ฉันผิดไปแล้ว แงๆๆๆ

22:58 พระเจ้า ฉันไม่ได้ฟังผิดไปนะ เป็นเพลง ‘ จุย ’( = ไล่ตาม ) ของพี่ชาย ( เลสลี่ จาง ) เพลงที่ทำให้ฉันร้องไห้หนัก ไม่ใช่เพลง ‘ เฟิง จี้ ซวี่ ชุย ’ รู้สึกว่าเพลง ‘ จุย ’ จะเหมาะกับเหล่าต้ามากกว่า
แงๆๆๆๆ ที่ประทับใจ ไม่ใช่เพราะเพลงที่เหล่าต้าร้อง แต่เป็นเพราะว่า พอเคาะข้อความสำนึกผิดข้างบนเสร็จ ก็ได้ยินเสียงจากห้องแช็ททันที เหล่าต้า ขอบคุณมากๆ

23:02 เหล่าต้าที่น่ารักของพวกเรากำลังกล่าวคำขอบคุณ ขอบคุณหม่าม้า ขอบคุณผู้กำกับไช่ ขอบคุณเจ๊ไฉ ( นี่เขาเรียกเอง ฉันเรียก ยายไฉ ) ผู้ชายโง่ที่ไม่คิดติดใจคนเนี๊ยะ

23:04 เพลงชาติ เพลงชาติ เพลงชาติ สถานการณ์คิดเองก็ได้ 4 วันแห่งความตื่นเต้นดีใจ และ ซาบซึ้ง อุปสรรคหลายปีร่วมเรือลำเดียวกัน การช่วยกันค้ำจุนตลอดทาง เพลงนี้สำหรับเขาและพวกเราแล้ว ความหมายนั้นไม่ใช่แค่ความหมายที่มีอยู่ในเนื้อเพลงเท่านั้น
รู้สึกว่าการร้องประสานเสียงหมู่ทั้งสนามในคืนนี้ มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมที่สุด เคล้าน้ำตาทีเดียว

ยายไฉมีสวมกอดกับเหล่าต้า ฉันไม่เห็น ฉันไม่เห็น ฉันไม่เห็น ไม่ได้ยินอะไรเลย ไม่ได้ยินอะไรเลย ไม่ได้ยินอะไรเลย

23:08 เพลง ‘ ถง ฮว่า ’............( ฉันอยากเปลี่ยนเนื้อร้องว่า ...ฉันอยากให้คุณกับพวกเรา อยู่ด้วยกันตลอดไป )

ขออภัย รายงานหยุดไปชั่วครู่ น้ำตาทลายเขื่อน ฉันมองแป้นพิมพ์และจอภาพไม่ชัดแล้ว.. ขอโทษ

ต่อ.....
23:10 ทั้ง 4 ขึ้นเวที กล่าวขอบคุณกับทุกฝ่าย

23:15 ทั้งสนามร้องหมู่ เพลง ‘ Can’t Help falling in love ‘

23:20 ดนตรี ‘หลิว ซิง หวี่ ’ดังอีกครั้งแล้ว กำลังฉาย vcr
23:30 ทั้ง 4 หนุ่มกำลังพูด ไม่รู้ว่าพูดว่าอะไรบ้าง เพียงแต่ได้ยิน 1 2 3 แล้วตามด้วยกรี๊ดดดสนั่น ได้ยินว่า ถอด ๆๆ

23:35 ‘ หลิว ซิง หวี่ ’ร้องด้วยกัน

ขณะนี้ คงกำลังเคารพคนทั้งสนามมั้ง เดาเอา เหมือนงานคอนฯ ปี 02 ได้ยินทั้งสนามร้องว่า “ encore ”

Ps: วันนี้ ขณะที่ฟัง ‘ หลิว ซิง หวี่ ’ รู้สึกสะเทือนใจมากเป็นพิเศษ เกิดความเศร้าอย่างประหลาด อย่างไรก็ตาม
f4 ได้ให้อะไรมากมายกับพวกเรา แม้ว่าในเวลานี้ มีเรื่องเกิดขึ้นมากมาย ฉันก็ยังคิดว่า พวกเราควรกล่าวคำ ‘ ขอบคุณ ’ กับ f 4 แม้ว่า ภายภาคหน้าจะเป็นเช่นไรก็ตาม ฉันคิดว่า พวกเรายังคงกล่าวได้อย่างภาคภูมิใจได้ว่า ‘ f 4 คือตำนานชั่วนิรันดร์ ’















รูปในงาน Charity หลัง concert เลิกวันสุดท้ายที่โรงแรม




Create Date : 27 มีนาคม 2550
Last Update : 29 เมษายน 2550 9:09:21 น. 0 comments
Counter : 804 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

(joyjoyjerry)
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




[Add (joyjoyjerry)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com