ลูกค้ากระจอก จนถึง ลูกค้าชั้นหนึ่ง VIP
||||ลูกค้ากระจอก จนถึง ลูกค้าซุบเปอร์ชั้นหนึ่ง
ความรวยมีส่วน คนรวยส่วนใหญ่ไม่กระจอก
คนมีเงิน มีกำลัง ส่วนใหญ่ไม่กระจอก
แต่ที่รวย ที่มีเงิน แต่นิสัยกระจอกก็มีบ้าง
คนจน คนไม่มีกำลัง ส่วนใหญ่กระจอก
แต่คนจน คนไม่มีกำลังที่นิสัยชั้นหนึ่งก็มีบ้าง
|||| ||||เกือบ 10 ปีแล้วที่ทำธุรกิจในวงการนี้มา
ช่วงแรกๆเจอสารพัด..ทั้งรวย ทั้งจน หรือ ธรรมดา
ส่วนใหญ่กระหน่ำผม..แบบประมาณว่า เชื่อได้เหรอ
และทำไมไม่เล่นเอง รวยเองไม่ดีกว่าเหรอ มาสอนทำไม
และอีกสารพัด ไม่รู้มันไปค้นหาคำพูดเหี้ยๆจากตลาดสดที่ไหน
มาลุยถามผม สงสัยผม ระแวงผม แต่ผมก็สู้ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
สู้มาจนถึงทุกวันนี้..วันที่ประกาศว่า กูมีผลงาน มีลูกศิษย์ มีเงิน
มีชื่อเสียง มีผลงานทั่วฟ้าเมืองไทย
แปลกมาก ที่ทุกวันนี้ไม่มีอีกแล้ว สารพัด คำถามงี่เง่า
แสดงว่า ธุรกิจก็คือธุรกิจ ช่วงแรกโคตรเหนื่อย ช่วงเก็บเกี่ยวโคตรรวย
ไม่ปลูกเองย่อมไม่รู้ ไม่ขึ้นมาตั้งแต่ต้น ไม่สามารถอธิบายอะไรได้
||||ลูกค้าที่กระจอก จะประมาณว่า
แกล้งตำหนิ ขอลอง ลองแล้วลองอีก ลองแล้วแกล้งลืม ขอลองใหม่
อีกพวกหนึุ่่ง ขอต่อราคา ขอผ่อน ขอให้สอนให้หมดเร็วๆ
จะได้เบี้ยวเงิน ไม่จ่ายส่วนที่เหลือ
ปีนี้มีเด็กคนหนึ่ง โทร.มาบอกสนใจมาก
ที่บ้านลำบาก อยากเรียน ขอต่อราคาลงมาติดดิน
ทีแรกผมสงสาร..จะสอนฟรี สอนทุกอย่าง สอนให้ได้ดี ถือว่า ช่วยคน
คุยไปคุยมาท่าไม่ดี บอกว่า จะไปขอยืมเงินครู
จะไปบอกครูว่า 2 หมื่น แต่จะมาจ่ายผม 5 พัน
ผมถามว่าทำไม เขาตอบว่า จะได้มีเงินหมุนมาเล่นเวลาเรียน
และเขาขอผมอีก 1 อย่างคือ ขอผ่อนค่าเรียน 5 พัน
โดยจ่ายผม 1 พันก่อน และยังถามอีกว่า..
เงินที่จ่ายมา 1 พันจะได้อะไรบ้าง
ผมงงมาก..เด็กสมัยนี้มันเลวสัตว์ขนาดนี้เลยเหรอ
||||ผมเลิกคุยกับมัน แต่มันพยายามตื๊อ
ทุกวันนี้มันยังพยายามหาเพื่อน โทร.มาคุย
เปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนเสียง เปลี่ยนสารพัด
แต่มันไม่ยอมเปลี่ยนสันดานชั่วตัวมันเอง มันจะมีชีวิตที่ดีได้ยังไง
|||| ||||ทางด้านลูกค้าชั้นหนึ่ง ที่มีมากกว่า
เพราะเห็นขนาดของงาน และ เงิน
บางคนเห็นปุ๊บ เอาปั๊บ สมัครทันที อยากรู้ว่าคืออะไร
บางคนสมัครสั่งจ่ายเงิน..จ่ายทันที 2-3 วินาทีโอนเลย
บางคนนิสัยดีมาก ดีมากจนรู้สึกว่า ผมอยู่ล่างกว่าเยอะ
เพราะผมเองก็ ศิลปินแนวหยาบยุคบุปผาชนคนธรรมด
||||สุดท้ายก็ต้องขอบคุณ
ขอบคุณทุกชีวิตที่ผ่านเข้ามา..ทำให้ผมมีค่าในวันนี้
โลกนี้ไม่มีใครอยากกระจอก ถ้าไม่จำเป็น
โลกนี้ทุกคนอยากเป็น VIP
ทุกคนอยากมีชีวีที่ดี..เชื่อผม เพราะผมก็เป็นคน



Create Date : 30 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2555 10:36:48 น.
Counter : 1952 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

littlepig_fatpig
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 35 คน [?]



พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
3
4
5
6
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
24
25
26
27
28
 
 
All Blog