วิชาที่เหนือเทคนิคและปัจจัยพื้นฐาน คือ โหราศาสตร์ยูเรเนี่ยน
||||ทุกวันนี้..ผมมีอะไรนอกจาก โหราศาสตร์ยูเรเนี่ยน
อาวุธที่สำคัญ ที่ผมรู้ว่าเหนือกว่าวิชาอื่น
ถ้าวิชาอื่นสู้ได้..ผมจะลุยมาถึงวันนี้ได้ยังไง
นักวิเคราะห์ กิมเอ็ง เอเชียพลัส ทรินิตี้ ฟินันซ่า ซีมิโก้ แอดคินสัน
BT DBVSvickers KGI และที่จำไม่ได้อีกเพียบจะเชิญผมไปสอนทำไม
จะเชิญผมไปบรรยายทำไม
||||ผมไม่เคยพูดถึงเทคนิคและปัจจัยพื้นฐาน
ผมไม่มีลายเซ่น ไม่มีสำนักใดๆในตลาดหลักทรัพย์ เช่น TSI ,Money
และอีกสารพัดสาขาที่ตลาดเปิดอบรม ผมไม่เคยไปแม้แต่ครั้งเดียว
||||แต่ทุกวันนี้ คนไปมาไม่รู้กี่รอบ
มาสงสัยผมว่าทำไมแม่น มาเรียนกับผม มากระแซะขอข้อมูล
มาแอบดูงานเขียน มาสารพัดวิธีให้ผมบอกข้อมูล
||||ยังมีนักวิเคราะห์อิสระอีกหลายสำนักใน ทีวี วิทยุ นสพ.
มาเชิญผมไปร่วมงานในช่วง ดร.ทักษิณเป็นนายก
เปิดสอนมากว่า 10 ปี
หุ้นไทยราคา 12000 บาท
ทองคำ 30000 บาท
ตลาดโลก 50000 บาท
สอนแบบส่วนตัวและที่ ecc เดอะมอลล์บางแค
อาจารย์ธัญเทพ  บุญทัพพะอานันท์ โทร.0813819936



Create Date : 15 ตุลาคม 2555
Last Update : 15 ตุลาคม 2555 9:25:50 น.
Counter : 1634 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

littlepig_fatpig
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 35 คน [?]



ตุลาคม 2555

 
4
6
7
14
23
29
 
 
All Blog