ข้อคิด การหาเงิน ทุกชีิวิต ต้องมีเงิน จึงมีความจำเป็นต้องหาเงิน
ถ้าพ่อ แม่เราไม่มีเงิน - เราก็คงไม่โตขึ้นมา

ถ้าเราไม่มีเงิน - ใครจะเลี้ยงพ่อแม่เรา

และใครจะเลี้ยงลูกเรา

ตลาดหุ้นไทย - ถ้าเล่นบ้าง ไม่เล่นบ้าง
เล่นทีไร นักลงทุนจัญไรทุกที มันก็ไม่แฟร์
เล่นทีไร นักลงทุนโดนลากไปไกล ไถลชีวิต
การเงินหาจุดหมายปลายทางไม่เจอ
การดำเนินชีวิต - มีแต่คิดๆ คิดจนเป็นโรคประสาท

หากเราสนใจ
วิถีแห่งการหาเงินที่ดีที่สุด
โอกาสการหาเงินที่ดีที่สุด
ความยุติธรรมแห่งการหาเงิน
ความยุติธรรมในการเล่น
ตลอดจนเม็ดเงินที่หาง่าย ,แคล่วคล่องว่องไวที่สุด
ทั้งหมดนี้ ตลาดโลกเขาพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกๆเรื่อง
ตลาดโลก ตลาดเงินสกุลยูโร ดอลลาร์ ปอนด์ สวิว ,ทองคำ ,ตลาดหุ้นเยอรมัน
ตลาดหุ้นอังกฤษ อเมริกา ให้ท่านได้ พร้อมที่จะให้ท่านทุกวินาที ทุกวันนี้ทั่วโลกเล่นกันทุกวินาที แต่คนไทยหมกมุ่นอยู่กับช่องทางที่ยากลำบาก ช่องทางที่แคบ ตีบ และ ตัน

หลายท่านต้องมาจบชีวิตการเงินที่ตลาดหุ้นไทย
หลายท่านต้องมาเป็นโรคประสาทในตลาดหุ้นไทย
หลายท่านต้องมา วังวน สับสน ว่าทำไมตนเองไม่เก่ง
ไม่ชนะหุ้นไทยสักที

ไว้ผมจะนำวิธีกล - อุบาย ที่ตลาดหุ้นไทย
เป็นสึนามิสูบเงินจากนักลงทุนหน้าใหม่ ใสใส
ใจเกินร้อย แต่เบี้ยน้อย คนพวกนี้โดนสูบทุกปี

อาจารย์ธัญเทพ บุญทัพพะอานันท์
โทร.081-3819936
ถ้าผมไม่มีสุดยอดวิชา โหราศาสตร์ยูเรเนี่ยน
ผมก็คงเหมือนกับคนทั่วไป ที่หาเหตุผลลุ่มๆดอนๆไถลไปวันๆ




Create Date : 10 มิถุนายน 2555
Last Update : 10 มิถุนายน 2555 9:39:04 น.
Counter : 976 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

littlepig_fatpig
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 35 คน [?]



มิถุนายน 2555

 
 
 
 
 
9
16
17
23
24
27
30
 
All Blog