ลองมองดูดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน แล้วเราจะพบว่าจริงๆแล้ว "ตัวเรา" เล็กสักเพียงไหนในจักรวาลนี้ ชีวิตเป็นเรื่องเพียงช่วงเวลาแสนสั้น วันนี้คุณทำดีกับคน "ที่คุณรัก" ก่อนที่จะสายเกินไปแล้วหรือยัง?
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
14 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
รักแท้มีแค่ครั้งเดียว - ศักดิ์ดา


คำว่า "รักแท้" สำหรับบางคนอาจจะโหยหามันมาตลอดเวลา คุณลองหันไปมองรอบตัวเรา
อย่างน้อย พ่อและแม่ ก็มีรักแท้ให้กับเราเสมอ

สำหรับผม นอกจากพ่อและแม่แล้ว ผมก็ยังโชคดีที่มีมากขึ้นอีกคน เพลงนี้มอบให้เธอครับ
ป้าป้า
ชอบเพลงนี้ของศักดิ์ดา (จริงๆ ก็ชอบเกือบทุกเพลงตั้งแต่เป็น อินคานั่นแหละ) ฟังง่ายๆ ชิลล์ๆ
เสียงอาจจะแหบๆ ไปหน่อย ไม่ถือกันนะครับ ร้องเอามันครับผม


รักแท้มีแค่ครั้งเดียว

ศักดิ์ดา พัทธสีมา

ขอบคุณนะ
ที่เธอยังทักทาย
ถึงแม้ว่าเราจะกลาย
เป็นแค่คนอื่น
ขอบคุณนะ
ที่เธอยังไม่ลืม
ในทุกทุกคำ
ยังคงห่วงใยฉันเหมือนเคย.

ฉันก็เดิมๆ
ไม่ได้เจอะไม่ได้รักใคร
มีเสียงเพลงปลอบหัวใจ
ให้พ้นวันต่อวัน.

เพราะรักแท้
ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว
เธอเท่านั้นที่ฉันยังคง
จดจำไว้ในใจ
หนึ่งใจที่ตัวฉันมี
เธอเป็นคนได้ไป
ไม่ต้องการใคร
ไม่เหลือให้ใคร
ลมหายใจยังมีแต่เธอ.

ดนตรี

แค่ได้เห็นขาเดิน
ข้างข้างเธอ
คนหน้าเดิมอย่างฉัน
ก็เริ่มเข้าใจ
ว่าความรัก
ต้องการกว่าหัวใจ
แต่ไม่โทษใคร
ก็ได้แต่ยิ้มและยินดี.

ฉันก็เดิมๆ
ไม่ได้เจอะไม่ได้รักใคร
มีเสียงเพลงปลอบหัวใจ
ให้พ้นวันต่อวัน.

เพราะรักแท้
ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว
เธอเท่านั้นที่ฉัน
ยังคงจดจำไว้ในใจ.
หนึ่งใจที่ตัวฉันมี
เธอเป็นคนได้ไป
ไม่ต้องการใคร
ไม่เหลือให้ใคร
ลมหายใจยังมีแต่เธอ.

ดนตรี

เพราะรักแท้
ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว
ให้เธอแล้วก็ให้เธอเลย
ไม่เหลือไว้ให้ใคร
เจ็บดีที่ยังรักเธอ
ยังคงจำฝังใจ
แล้วจะมีใคร
จะรักใครลง
และฉันก็คงเจ็บต่อไป..

ดนตรี

เธอเท่านั้นที่ฉันยัง
คงจดจำไว้ในใจ
หนึ่งใจที่ตัวฉันมี
เธอเป็นคนได้ไป
ไม่ต้องการใคร
ไม่เหลือให้ใคร
ลมหายใจยังมีแต่เธอ.






Create Date : 14 ตุลาคม 2550
Last Update : 14 ตุลาคม 2550 16:22:21 น. 4 comments
Counter : 830 Pageviews.

 
ชอบเพลงนี้เหมือนกันครับ


โดย: ปราชญ์หนองผือ วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:16:35:52 น.  

 
ชอบเหมือนกานนน
อยากได้เกะมาร้องมั่งอะคับ


โดย: ทายาทตระกูลหยี วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:23:31:37 น.  

 
โอ้
เสียงแหบเสน่ห์
ร้องเพลงได้เหมาะกับเสียงมากๆ


โดย: mychon วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:17:35:37 น.  

 
ชอบเพลงนี้เหมือนกันคะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:15:32:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

chengake
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คู่ชีวิตใหม่ที่วัยเกินมันส์แล้ว กำลังรอคอยเจ้าตัวน้อยสมาชิกใหม่ของครอบครัวอยู่
แก้ไขรัฐทำมะนวย
Friends' blogs
[Add chengake's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.