ลองมองดูดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน แล้วเราจะพบว่าจริงๆแล้ว "ตัวเรา" เล็กสักเพียงไหนในจักรวาลนี้ ชีวิตเป็นเรื่องเพียงช่วงเวลาแสนสั้น วันนี้คุณทำดีกับคน "ที่คุณรัก" ก่อนที่จะสายเกินไปแล้วหรือยัง?
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
27 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
คนใช้แก๊ส - บิ๊กแอส



ขอบคุณจริงๆ ที่เธอยังร๊ากกก ไม่เคยเปลี่ยนถึงชั้นจะดีจะเลวขนาดไหน....

ชอบมากๆ ท่อนนี้ ฟังซะ

Get this widget | Track details | eSnips Social DNA


คนแก๊ส (ไม่เอาถ่าน)
Big Ass

เธอเหนื่อย ไหม
ที่ต้องทนกับคนไม่เอาถ่าน
เธอเบื่อ ไหม
ที่ยังยอมให้คนไม่ได้ความ
ขอโทษ จริงๆ
ที่ฉันทำ ให้เหนื่อยใจ.
.ฉันยอมรับ
ฉันไม่ใช่คนดีสักเท่าไหร่
และฉันพอรู้
ที่ทำดีให้เธอยังน้อยไป
แต่เธอยังทนอยู่
ยังเหมือนเดิมไม่ไปไหน.
.ขอบคุณจริงๆที่เธอยังรัก
ไม่เคย เปลี่ยน
ถึงฉันจะดีจะเลวขนาดไหน
และคนอย่างฉันก็คงจะขอ
รักเธอ ตลอดไป
ให้คุ้ม ที่เธอ ได้ไว้ใจ
ตอบแทนวันนี้ที่ฉันมีเธอ
...ดนตรี...>>>
คนอย่างฉัน
ให้มันดีกว่านี้ก็ลำบาก
แต่นับจากนี้
ฉันจะดีกว่านี้ฉันรับปาก
จะยากเย็น เท่าไหร่
จะขอทำ ให้สุดใจ.
.ขอบคุณจริงๆที่เธอยังรัก
ไม่เคย เปลี่ยน
ถึงฉันจะดีจะเลวขนาดไหน
และคนอย่างฉันก็คงจะขอ
รักเธอ ตลอดไป
ให้คุ้ม ที่เธอ ได้ไว้ใจ
ตอบแทนวันนี้ที่ฉันมีเธอ
....ดนตรี.....>>>
ขอบคุณจริงๆที่เธอยังรัก
ไม่เคย เปลี่ยน
ถึงฉันจะดีจะเลวขนาดไหน
และคนอย่างฉันก็คงจะขอ
รักเธอ ตลอดไป
ให้คุ้ม ที่เธอ ได้ไว้ใจ
ตอบแทนวันนี้ที่ฉันมีเธอ
.จะดีจะเลวฉันยังมีเธอ
.จะเป็นคนที่รักเธอเสมอ
.ตอบแทนวันนี้ที่ฉันมีเธอ







Create Date : 27 กันยายน 2550
Last Update : 30 กันยายน 2550 20:31:42 น. 0 comments
Counter : 549 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

chengake
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คู่ชีวิตใหม่ที่วัยเกินมันส์แล้ว กำลังรอคอยเจ้าตัวน้อยสมาชิกใหม่ของครอบครัวอยู่
แก้ไขรัฐทำมะนวย
Friends' blogs
[Add chengake's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.