ลองมองดูดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน แล้วเราจะพบว่าจริงๆแล้ว "ตัวเรา" เล็กสักเพียงไหนในจักรวาลนี้ ชีวิตเป็นเรื่องเพียงช่วงเวลาแสนสั้น วันนี้คุณทำดีกับคน "ที่คุณรัก" ก่อนที่จะสายเกินไปแล้วหรือยัง?
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
30 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

เผลอ


อาจจะมีบางครั้งบางทีที่ผู้ชายอย่างเราเผลอมองหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยา ผมล่ะคนนึงที่
ขอยอมรับ แต่ผมโชคดีที่ภรรยาผมเข้าใจ ผมเลยอยากมอบเพลงนี้ให้เธอไว้ครับ

ฉันรักเธอ..(แม้เผลอมองใคร)

Get this widget | Track details | eSnips Social DNA


เผลอ
นภ พรชำนิ

เอ๊ะ เอ๊ะ
ใครกันที่เพิ่ง เดินผ่าน
แต่มองทางนั้น
เอ๊ะคนนี้ ก็ดูดี ดู น่ารัก
เอ๊ะ เอ๊ะ
เธอมองฉัน เธอหวั่น หวั่น
จะบอกว่าฉัน
นั้นไม่ดี ไม่ควรจำ
ทำไม ทำอย่างนั้น
โลกนี้ช่างสวย งาม
ไม่อยากจะพลาด ความงดงาม
นั้น
ฉัน หาทุกคำ มาอธิบาย
เท่า ไหร่
แค่อยาก ให้เธอเข้า ใจ
ว่าจริงจริงแล้ว
ฉัน รัก เธอ
ไม่ว่าอาจจะ เผลอ มอง ใคร
แต่ว่าไม่ได้ คิด
เธอนั่นแหละที่คิดมาก ไป
รู้ไหม
ยังไงฉันก็รัก เธอ
Solo 8 Bars...7...
8...เห็น ฉัน
มองคนนี้ คนนั้น บ่อย บ่อย
เป็นสิบเป็นร้อย
ฉันก็มอง ได้ทุกคน
ไม่มีปัญหา
ฉัน เผลอ
ไม่ได้แปลว่ารัก สัก หน่อย
อย่าเพิ่งใจน้อย
นะคนดี ขอให้เธอ
อย่า ไปถือ สา
โลกนี้ช่างสวย งาม
ไม่อยากจะพลาด ความงดงาม
นั้น
ฉัน หาทุกคำ มาอธิบาย
เท่า ไหร่
แค่อยาก ให้เธอเข้า ใจ
ว่าจริงจริงแล้ว
ฉัน รัก เธอ
ไม่ว่าอาจจะ เผลอ มอง ใคร
แต่ว่าไม่ได้ คิด
เธอนั่นแหละที่คิดมาก ไป
รู้ไหม
ยังไงฉันก็รัก เธอ
Solo 8 Bars...7...
8... โลกนี้ช่างสวย งาม
ไม่อยากจะพลาด ความงดงาม
นั้น
ฉัน หาทุกคำ มาอธิบาย
เท่า ไหร่
แค่อยาก ให้เธอเข้า ใจ
ว่าจริงจริงแล้ว
ฉัน รัก เธอ
ไม่ว่าอาจจะ เผลอ มอง ใคร
แต่ว่าไม่ได้ คิด
เธอนั่นแหละที่คิดมาก ไป
รู้ไหม
ยังไง ยังไง ก็
ฉัน รัก เธอ
ไม่ว่าอาจจะ เผลอ มอง ใคร
แต่ว่าไม่ได้ คิด
เธอนั่นแหละที่คิดมาก ไป
รู้ไหม
ยังไง ยังไง ก็
ฉัน รัก เธอ
ไม่ว่าอาจจะ เผลอ มอง ใคร
แต่ว่าไม่ได้ คิด
เธอนั่นแหละที่คิดมาก ไป
รู้ไหม
ยังไงฉันก็รัก เธอ
(ฉัน รัก เธอ
ไม่ว่าอาจจะ เผลอ มอง ใคร
แต่ว่าไม่ได้ คิด
เธอนั่นแหละที่คิดมาก ไป
รู้ไหม)






 

Create Date : 30 กันยายน 2550
6 comments
Last Update : 30 กันยายน 2550 20:30:39 น.
Counter : 785 Pageviews.

 

เพลงดีมีที่มา ... 555

มีลูกแล้ว...เลิกเผลอได้แล้วมั้งครับ

 

โดย: ผู้ชายชื่อต้น ผู้หญิงชื่อพิม 30 กันยายน 2550 22:00:08 น.  

 

...เป็นเพลงโปรดเลยละค่ะ เพราะๆค่ะ เดี่ยววันหลังจะมาฟังใหม่นะค่ะ

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 30 กันยายน 2550 22:28:10 น.  

 

อิอิ บล๊อกนี้ก็เป็นครอบครัวที่น่ารักอีกแล้ว

อย่าเผลอบ่อยนะค๊า เห็นใจคุณแม่บ้านนิ๊สสสสสสสสสนึง

 

โดย: ~*~Moonshine~*~ 30 กันยายน 2550 23:24:36 น.  

 


ก็ยังคงยืนยันว่า คงจะ "เผลอ" ต่อไป
เพราะผมว่าการที่เราฝืนในสิ่งที่เป็นตัวเรา แล้วเราไม่มีความสุข
มันไม่น่าจะใช่คำว่า "การใช้ชีวิตคู่" ร่วมกันจริงๆ

ผมถือว่าผมโชคดีที่ภรรยาเข้าใจ แต่ก็เสียดายแทนผู้ชายอีกหลายๆคนนะครับ
ที่เพียงแค่ "ชำเลือง" ก็โดนค้อนแล้วค้อนอีก

สุดท้ายแล้วมันก็เป็นแค่ "การมอง" เท่านั้นเอง

 

โดย: chengake 1 ตุลาคม 2550 14:08:47 น.  

 

เราเป็นผู้หญิง บางทีก็ชอบร้องเพลงนี้เหมือนกันน้า อิอิอิ

 

โดย: Cable InLove 1 ตุลาคม 2550 19:58:31 น.  

 

เวอร์ชันนี้เพราะดีค้าบ

 

โดย: PutterZ (ToppuT ) 4 ตุลาคม 2550 13:27:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


chengake
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คู่ชีวิตใหม่ที่วัยเกินมันส์แล้ว กำลังรอคอยเจ้าตัวน้อยสมาชิกใหม่ของครอบครัวอยู่
แก้ไขรัฐทำมะนวย
Friends' blogs
[Add chengake's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.