ลองมองดูดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน แล้วเราจะพบว่าจริงๆแล้ว "ตัวเรา" เล็กสักเพียงไหนในจักรวาลนี้ ชีวิตเป็นเรื่องเพียงช่วงเวลาแสนสั้น วันนี้คุณทำดีกับคน "ที่คุณรัก" ก่อนที่จะสายเกินไปแล้วหรือยัง?
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
10 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 

ไม่รู้จักเธอ (แต่แอบจิ๊กมา)


เพลงที่ผมฟังมาเป็นรอบที่ 1,054 ครั้งแล้ว แต่ฟังแล้วก็ยังติดหูอยู่ อยากร้อง
ติดที่ว่ามันเป็นเพลงคู่ หาคนหลวมตัวมาร้องด้วยไม่ได้ คิดไปคิดมาใช้วิชามารจิ๊กมาซะเลย

หลังจากวนเวียนเรียกเหยื่ออยู่หลายๆ blog ตามรายการข้างล่างนี้ ก็พบกับเป้าหมายของเรา
จึงจัดการจิ๊กเสียงเธอมาซะ

mod007
ตาต้าร์

เผอิญว่าผมชอบเสียงของทั้งสองคนเลย ขออนุญาตมาตรงนี้แล้วกันนะครับ
สุดท้ายก็ได้เป็นผลงานออกมา ไม่ได้ขออนุญาตกันก่อน คงจะไม่ว่ากันนะครับ


อันนี้ร้องเองคนเดียว แบบแห้งๆ น่ะครับ



ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ

Pop:Calories bla bla

นั่งคนเดียว แล้วมองกระจก
ที่สะท้อนแสงจันทร์วันเพ็ญ
โดดเดี่ยวกับความเหงา
อยู่กับเงาที่พูดไม่เป็น

ฟังเพลงเดิมๆที่เรารู้จัก
แต่ไม่รู้ความหมายของมัน
หากฉันจะหลับตาลงสักครั้ง
และพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์

* หากความรักเกิดในความฝัน
เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน
ปฏิทินได้บอกคืนและวัน
ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ

** แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน
เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน
จูบเพื่อล่ำลาในความสัมพันธ์
ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไป
(โดยไม่รู้จักเธอ)

ทบทวนเรื่องราวต่างๆทุกๆครั้งที่ฉันตื่นนอน
กับบทกวีไม่มีความหมาย
ฉันงมงายสวดมนต์ขอพร
หากจะมีโอกาสอีกหน
จะร่ายมนต์กับสายน้ำจันทร์
เพื่อจะได้หลับตาลงสักครั้ง
เพื่อพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์





ส่วนอื่นๆ ที่ฟังกันได้ ถ้าไม่เบื่อกันซะก่อน..

ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ by tuniez&backie


ไม่รู้จัก A ไม่รู้จัก B


ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ > ป้าจะอิ๊บ feat. ลุงบะแอ๊งค


ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ แม่น้องซี


ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ...ไม่รู้จักใครเลย ยินดีปรีดา


ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ ผู้ชายชื่อต้น ผู้หญิงชื่อพิม


ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ feat. โทมะ mod007


#27. ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ.............อิอิ ไปขอ คุณโจน 500 ร้อง อ่ะ อ้วนกลม


เพลง ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ - ดา เอนโดฟิน , ป๊อป แคลอรี่ calories blabla paokung18


ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ Feat อ้วนกลม ครับผม max_pressure


ม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ เพลงที่อยากร้องกะเค้ามั่ง อิอ max_pressure


ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ ( ป็อป feat. ดา ) By ตาต้าร์


ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท


... ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ ... ฟากฟ้าฝั่งฝัน


ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ feat. $oulean บูมคุง


#03 :: ไม่รู้จักฉัน... ไม่รู้จักเธอ <ร้องเองเล่นเอง ได้แค่นี้แหละ T-T> ต่ายหมายจันทร


ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ And Its meaning Plotty


ไ ม่ รู้ จั ก ฉั น ไ ม่ รู้ จั ก เ ธ อ ~ * อพาร์ทเม้นคุณป้า


เพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ koytoktak


ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ feat. Da Endorphine • เพลงจาก "สายลับจับบ้านเล็ก" ครับ บูมคุง




 

Create Date : 10 พฤศจิกายน 2550
5 comments
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2550 13:25:15 น.
Counter : 488 Pageviews.

 

^
^
^
^

โหร้องกันเยอะขนาดนั้นจขริงๆเหรอครับเนี่ย

ถ้าตัดของผมไปนะ ... เพราะทุกเวอร์ชั่นครับ

แบบแห้งๆยังเพราะเลย

 

โดย: ผู้ชายชื่อต้น ผู้หญิงชื่อพิม 10 พฤศจิกายน 2550 14:12:34 น.  

 


โห ร้องกันเยอะมากกกกก

^
^
^

ถ้าเวอร์ชันคุณต้นไม่เพราะ แล้วของเราจะเป็นไงเนี่ย

จขบ ร้องเพราะค่า ทั้งสองแบบแลย

 

โดย: อ้วนกลม 10 พฤศจิกายน 2550 21:24:32 น.  

 

เห็นลิสท์คนร้องเพลงนี้แล้วตกกะใจ เยอะขนาดนี้เลยเหรอครับ

จิ๊กเสียงพี่มดมาร้องพี่มดต้องดีใจแน่ๆเลยครับ อิอิ

 

โดย: เจ้าชายในนิยาย 11 พฤศจิกายน 2550 6:11:36 น.  

 

โอ้ววววว เห็นลิสต์แล้วตกใจเลย
ร้องกันเยอะมากๆๆๆ ฮิตจริงๆ
ยังฟังไม่ได้ค่ะ รอกลับบ้านก่อนน๊า

 

โดย: Auanny ^^" 12 พฤศจิกายน 2550 9:34:38 น.  

 

แวะมาทักทายคร๊าบบ หลังจากหายไปนาน อิอิ

 

โดย: mantis (yokee_playman ) 18 พฤศจิกายน 2550 1:29:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


chengake
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คู่ชีวิตใหม่ที่วัยเกินมันส์แล้ว กำลังรอคอยเจ้าตัวน้อยสมาชิกใหม่ของครอบครัวอยู่
แก้ไขรัฐทำมะนวย
Friends' blogs
[Add chengake's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.