พฤษภาคม 2550

 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
** คนที่เรารัก " VS. " คนที่รักเรา **
" คนที่เรารัก " VS. " คนที่รักเรา"

คนที่เรารัก . . .คือคนที่ใช่สำหรับเรา

แต่บางครั้ง. . .เรากลับรู้สึกว่าเขาไม่ใช่



คนที่รักเรา. . .คือคนที่เราเพียงมองผ่าน

แต่เขา. . .กลับมองเราอย่างใส่ใจ



คนที่เรารัก. . . คือคนที่เราคิดว่าเรารู้จักเขาดี

แต่แท้จริงแล้ว. . . เรากลับไม่รู้จักเขาเลย



คนที่รักเรา. . .คือคนที่เราไม่พยายามทำความรู้จัก

แต่เขา. . .กลับพยายามทำความรู้จักเรา



คนที่เรารัก. . . คือคนที่เราพร้อมจะเป็นผู้ให้

แต่สิ่งที่เราให้ . . . เขากลับไม่เคยมองเห็นสิ่งที่เราให้ไป



คนที่รักเรา. . .คือคนที่เราไม่เคยให้ความสำคัญมากมาย

แต่เขา. . .กลับให้ในสิ่งที่ล้วนมีค่ามีความสำคัญกับเรา



คนที่เรารัก. . คือคนที่เราอยู่ด้วยเวลามีความสุข

แต่เวลาเราทุกข์. . . เรากลับมองหาเขาไม่เจอ



คนที่รักเรา. . .คือคนที่เราไม่เคยเห็นหน้าเวลาสุข

แต่เวลาทุกข์. . . เขากลับเป็นเหมือนเงาคอยเฝ้าตาม



คนที่เรารัก. . .คือคนที่เราใส่ใจทุกเวลา

แต่ที่แย่กว่าคือ. . . ตลอดมา "เขาไม่ได้รักเรา"



คนที่รักเรา. . .คือคนที่เราไม่เคยนึกถึง

แต่มีสิ่งหนึ่ง. . .บอกให้รู้ว่า . . . "เขารักเรา"






Create Date : 06 พฤษภาคม 2550
Last Update : 6 พฤษภาคม 2550 19:10:46 น.
Counter : 381 Pageviews.

6 comments
  
คนที่เรารัก....ขาดการติดต่อมาหลายวันแล้วค่ะ ฮือๆ
โดย: nutim วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:12:57 น.
  
ใจเย็น ๆ นะคะ K. nutim อย่าพึ่งคิดมากน๊า.. เข้ามานั่งเป็นเพื่อนให้กำลังใจค่ะ สู้ ๆ นะคะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก้อตาม อย่างน้อยก้อยังมีความทรงจำที่ดี ๆ ให้เราเก็บไว้ให้จดจำ ขอแค่อย่าพึ่งท้อค่ะ
โดย: fooneygal (ผักบุ้งจีน ) วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:18:26 น.
  
ยากจังเลยนะคะ ระหว่าง 2 สิ่งนี้

ตอนนี้พลาดโอกาสที่จะเอ่ยคำว่า รัก ไปแล้วด้วยค่ะ

เสียดายเวลาจังที่ตอนนั้นไม่กล้า
โดย: ดวงตะวัน (Doungtawan ) วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:18:53 น.
  
อืม ครับผม อ่านแล้วก็ได้คิดเยอะเหมือนกัน

ยังไม่มีใครมารักเลยอ่ะ
โดย: เคมีรามคำแหง วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:45:43 น.
  


มาทักทายยามเช้า

สุขสันต์ สดชื่น สดใส นะคะ
โดย: ดวงตะวัน (Doungtawan ) วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:8:56:43 น.
  


ความรักหนอความรัก....
ขอเป็นเรารักเค้าแล้วเค้าก็รักเราดีกว่าเน๊อะ
จะได้มีความสุขทั้งสองฝ่าย
ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ
โดย: chlorella วันที่: 28 กันยายน 2550 เวลา:17:17:53 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

cinderella rain
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ความเป็นจิง..ที่เทอยังไม่เข้าใจ ใครเป็นใคร..ที่เทอควรต้องดูแล คนไหนที่ต้องแคร์?? แบบไหน !!
จริงอยู่ที่ว่า ชีวิตไม่สายสำหรับการเริ่มต้นใหม่ แต่ก้อ อดสงสัยว่าจะต้องเริ่มใหม่อีกซักกี่ครั้ง ถึงจะพอใจ
ใส่ background