รักชนะทุกอย่าง....รัก..แรกพบ..รัก..ทั้งที่ยังไม่เห็นหน้า..
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
3 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

เจ้าหมาน้อย สี่เดือนแล้วคร๊าบ...

เดือนที่สี่...6 Feb'10 - 5 March'10

26 Feb'10...วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่แม่รอคอย ที่จะได้เจอหน้าหนู แม่ลาพักร้อนกลับบ้านไปหาหนู ได้อยู่กับหนู 3 วัน กับอีก 3 คืน มันช่างเป็นเวลาอันน้อยนิดของแม่เหลือเกิน แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่ยาวนานที่สุดในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมา ที่ได้อยู่กับหนู...เจอกันครั้งนี้ หนูโตขึ้นเยอะเลย ตัวยาวขึ้น ไม่ค่อยยุ้ยเหมือนก่อน ช่วงนี้ยายบอกว่าหนูร้องเก่งขึ้น ไม่ได้ร้องเพลงนะ แต่เป็นร้องไห้ ชอบร้องตอนก่อนนอน เวลาง่วง และเวลาหิว วันจันทร์ (01/03/10) แม่ต้องกลับแล้วนะลูก แม่คงคิดถึงหนูมาก อีกเดือนครึ่ง แม่ก็จะได้กลับไปหาหนูอีกครั้ง คราวนี้หยุดยาวเลยน๊า...สงกรานต์นี้ค่อยเจอกันนะครับ คนเก่ง

4 March'10... พรุ่งนี้หนูก็จะมีอายุได้ 4 เดือนแล้วนะคับ เป็นยังไงบ้างเอ่ย 4 เดือนที่หนูได้ออกมาดูโลกใบนี้ มันน่าอยู่มากใช่ไหมคับ น่าอยู่กว่าในท้องแม่อีกเนอะ...แม่รักหนูมากนะคับ

พัฒนาการของหนู
* ชอบเหลือเกิน อมมือเนี่ย ไม่รู้ว่ามันอร่อยมากหรือไง เมื่อก่อนหนูอมทั้งกำปั้น แต่เดี๋ยวนี้หนูสามารถแยกนิ้วได้ นิ้วชี้เป็นนิ้วที่หนูชอบมากที่สุด เผลอๆ ดูดไปดูดมาอ้วกซะงั้น สงสัยจะเข้าลึกไปหน่อยอ่ะจิ
* หนูยังคว่ำเองไม่ได้ แต่ก็พยายามที่จะคว่ำ (คว่ำไม่ได้ก็ร้องอีกแระ)
* จับของเล่นได้ (แต่ก็ไม่วายเข้าปากอยู่ดี)
* ไม่ชอบนอน ชอบให้อุ้มพาดบ่า แล้วก็เดินๆๆๆๆ (โตขึ้นสงสัยชอบเที่ยว)
* ชอบดึงผมตัวเอง ชอบเกาหู
* เวลานอนคว่ำ ชันคอได้ เกือบจะ 90 องศา ...
* เวลานอนชอบถีบที่นอน และผ้าห่มออกหมดเลย นอนดิ้นมาก
* ชอบคุย ยิ้ม และก็หัวเราะได้
* เวลากินนม ชอบจับขวดนมเอง หรือไม่ก็จับมือของแม่
* กินนมครั้งละ 4 ออนซ์ เริ่มกินน้ำผลไม้ 2 ออนซ์/วัน


8 Mar'10...Update พัฒนาการหน่อยนึง...ตอนนี้หนูคว่ำได้แล้วคร๊าบ
คว่ำได้เองตั้งแต่วันที่ 3 มีค. แล้วคร๊าบ























 

Create Date : 03 มีนาคม 2553
4 comments
Last Update : 8 มีนาคม 2553 15:07:40 น.
Counter : 374 Pageviews.

 

อ่านแล้วเข้าใจคุณแม่เลยค่ะ
ที่ไม่ได้อยู่กับลูก
เรามาทำงานไปเช้าเย็นกลับ
เจอกันทุกวัน
แต่ตอนกลางวันคิดถึงมากมาย
แต่น้องไตตั้น น่ารักมากเลยค่ะ

 

โดย: saowanee_Kan 3 มีนาคม 2553 13:46:19 น.  

 

เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่เลยค่ะว่าจะคิดถึงลูกขนาดไหน
ขนาดจอยฝากอันเดรียสไว้กับย่าคืนเดียวยังร้องไห้คิดถึงเค้าเลย

 

โดย: jyst 3 มีนาคม 2553 16:58:25 น.  

 

เรียกลูกชายว่า หมาน้อยเหมือนเราเลย สู้ๆนะคะ เข้าใจเลยค่ะ ห่างลูกมันน่าเศร้าขนาดไหน

 

โดย: บลูม่า 5 มีนาคม 2553 15:04:55 น.  

 

น่ารักจังค่ะ

ตาแป๋วเชียว

 

โดย: NuAeaw 6 มีนาคม 2553 19:56:27 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


เจ้าพีทตัวน้อย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Lilypie Waiting to Adopt tickers

Free TextEditor">
Friends' blogs
[Add เจ้าพีทตัวน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.