นึกแล้วก็น่าสงสารจังเลย.. แฟนเรา
เรื่องมันมีอยู่ว่า เราสองคนในวันนี้ ตื่นสายด้วยความสบายใจ พอตอนสิบเอ็ดโมงแฟนพาไปหาเพื่อนที่ห้องแล็ป (ที่ทำงานเก่าของแฟน) เพื่อเก็บตัวอย่างของเลือดเรา ไปตรวจหาสิ่งแปลกปลอมต่างๆ ที่คนท้องควรจะต้องถูกตรวจ

จากนั้นก็แวะตลาด คุยกับน้าคนลาว และอุดหนุนกับข้าวมากินที่บ้านด้วย ได้สลัดและปอเปี๊ยทอดมาด้วย น้าให้คนท้องฟรี อิอิ

จากนั้นถึงบ้านก็กินสลัดกับเค้ก คุณแฟนซื้อเค้กให้เราด้วย เพราะว่าเห็นว่าเราน้ำหนักไม่ขึ้น

กินเสร็จ คุณแฟนก็ไปเล่นกล้ามในห้องเล่นกีฬา สักพัก คนที่โรงพยาบาลโทรมา ถามว่าแฟนเราอยู่บ้านไหม ? เราเลยบอกอยู่ แต่เสียงคนที่โทรมาไม่ค่อยปกติเท่าไรแฮะ

แฟนรับสาย ... แล้วบอกว่าจะรีบไป


คือว่า แฟนดูตารางเวรผิดเวลา อ่ะค่ะ
ปกติต้องเข้าบ่ายโมงครึ่ง นี่เกือบบ่ายสองแล้วยังไม่ไป เพราะว่า คิดว่าตัวเองต้องไปตอนบ่ายสาม

พอวางโทรศัพท์ได้ ก็รีบแปรงฟัน โกนหนวด
เค้ารีบมากๆเลย มีดโกนเลยบาดไปทั่วคางเลย น่าสงสาร จากนั้นก็รีบแต่งตัว และเอาผ้าขนหนูซับเลือด (เอาทิชชู่ซับไม่พอ ) แล้วรีบขับรถไปทำงานเลย

สงสารเค้ามากๆเลย
กำลังเล่นกีฬา ฟังเพลงสบายใจ ก็ต้องรีบจนเจ็บเนื้อเจ็บตัว

เพื่อนเวรเช้า คงออกเวรไปแล้ว คนไข้คงกำลังรอตรวจ รอกินยาอยู่ แล้วหัวหน้าศูนย์จะว่าแฟนเราไหมเนี่ย???

นี่เพราะพาแฟนอย่างเราไปเก็บเลือดตรวจ แล้วก็ไปซื้อเค้ก กับอาหารเอเชียให้เราแน่ะเลย ตัวเองเลยไปสาย

ขอให้งานวันนี้ผ่านไปด้วยดีนะคนดี ขอให้หัวหน้าไม่ว่า ไม่ดุ ขอให้คนไข้ยิ้มแย้มนะจ๊ะ เจ้าตัวน้อย และภรรยาที่แสนน่ารัก รออยู่ที่บ้านนะ และส่งกำลังใจไปให้ ได้รับบ้างไหม??? เจ้าตัวน้อยเป็นเด็กดีนะ วันนี้หลับในท้องแม่ ไม่งอแงเลย ++แม่กับเจ้าตัวน้อยๆ รักพ่อนะจ๊ะ +++



Create Date : 29 สิงหาคม 2551
Last Update : 29 สิงหาคม 2551 19:52:36 น.
Counter : 443 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

+- Au clAir de lA lune -+
Location :
  France

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สิงหาคม 2551

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
31
 
 
All Blog