Bonne anniversaire a toi.☀☂
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

mon mari

je sais bien le 14 août c'est ton anniversaire .

je n'ai pas de cardeau.mais j'ai un bon coeur, pour toi.
tout ma vie pour toi et notre bébé.

nous sommes une famille.

je t'aime très très fort !!!!!!

je suis desolée ,j'ai écrie très mal. pas bien .

mais je veux,je me dire a toi ,Bonne anniversaire et bonne santé Papa de mon bébé


❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
Sans toi ....
je suis perdue .

Sans toi ..
mon coeur est nu .

Sans toi ...
le monde s'ecroule

Sans toi..
je coule

Sans toi ...
rien n'est possible

Avec toi ...
je suis invincible

☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂

อยากขอบคุณ เธอที่แสนดีของฉัน ขอบคุณความรัก ความห่วงใยที่มีให้กัน เธอเป็นอะไรที่พิเศษๆๆ ที่ชีวิตฉัน ไม่เคยคาดคิดว่าจะได้พบเจอ

อยากบอกเธอ ว่าฉันรักเธอ ..

ขอบคุณที่เธอรักฉันและดูแลทั้งร่างกายและหัวใจของฉัน


ของขวัญวันเกิดเธอ ในปีนี้ ฉันมีเจ้าตัวน้อยๆ ในพุง ให้เธอ อีกไม่นานลูกน้อย คงจะลืมตาขึ้นมามองโลกน้อยๆ และเข้ามาเติมเต็มความรัก ความอบอุ่นให้กับครอบครัวเรา

ที่รัก .. เธอผอมลงทุกๆวัน เริ่มตั้งแต่วันที่เราใช้ชีวิตร่วมกัน จนถึงวันนี้ น้ำหนักเธอลดลงไป เกือบสิบกิโล


ฉันคิดเสมอ ☀☂ ฉันเป็นแม่บ้านที่ไม่เอาไหน ทำกับข้าวก็ไม่เป็น
แต่เธอบอก ฉันว่า ☀☂ เธออยากผอม

ทุกวัน เธอทำงานเหนื่อยเพื่อครอบครัว เธอเลิกสูบบุหรี่ เพราะเห็นแก่ฉัน


☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂☀

เธอเป็นผู้ชายที่น่ารัก เธออ่อนโยน ชีวิตช่างโหดร้าย เธอได้ภรรยา บ้าบิ่นแบบฉัน

☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂☀


วันเกิดเธอปีนี้ เราไม่ได้มีงานฉลองใหญ่ เพื่อนฝูงมากมาย เหมือนปีที่แล้ว เราฉลองกันแค่สองคน กินอาหารง่ายๆ ☀☂ สลัดผักไทยๆ จากสวนของฉันเอง และมะเขือเทศเจ้าโปรด ☀☂ต่อจากนั้นเป่าเค้ก และก็กินกันสองคน ต่อด้วยไอติมที่เธอโปรด ☀☂ส่วนฉันกินแกงส้มสัปรดใส่แซลมอล (เมนูที่เพิ่งคิดได้ตอนมืดๆ)


ต่อจากนั้น ก็จุดเทียน เต้นรำกันสองคน ด้วยเพลงในซีดี ที่ฉันให้เธอ เมื่อเดือน สิงหาคม ๔๙ เพลงยังหวาน ส่วนเธอห่วงกินไอติม ... นี่แหละ ..เธอ...ของฉัน



... ฉันขอให้เธอ มุสุขภาพดีๆ แข็งแรง ไม่ป่วยไม่ไข้

ขอให้เราได้ใช้ชีวิตร่วมกัน จวบจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต

ฉันรักเธอนะ ..

ฉันขอให้เธอ สัมผัส รัก จากฉัน โดยใช้ใจของเธอ .. คำพูด อาจจะไม่มีความหมาย ถ้าไม่มีการกระทำ ..

ขอบคุณที่โอบกอดชีวิตของฉัน และลูกของเรา ...เราทั้งสองโชคดีที่สุดในโลก


☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂☀☂



Create Date : 16 สิงหาคม 2551
Last Update : 16 สิงหาคม 2551 22:06:25 น.
Counter : 485 Pageviews.

2 comments
  
แวะมาทักทายค่ะ

ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ
โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 16 สิงหาคม 2551 เวลา:8:59:04 น.
  
เเวะมาทักทายนะครับบบบบบบบบบ
โดย: KoNSaRaLeW (tanongsak312 ) วันที่: 16 สิงหาคม 2551 เวลา:12:50:35 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

+- Au clAir de lA lune -+
Location :
  France

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สิงหาคม 2551

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
31
 
 
16 สิงหาคม 2551
All Blog