Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
22 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
ก๋วยเตี๋ยวแคะนายซ้ำ - ความอร่อยมัดใจคุณพลอยไพลิน

Photobucket


ผ่านวันสงกรานต์ ปีใหม่แบบไทยไปไม่กี่วัน
ที่จริงเมืองไทยของเรานี่ดีจัง ได้มีปีใหม่ตั้งปีละ 3 ครั้ง
ปีใหม่สากล ตรุษจีน สงกรานต์
ก็เลยได้หยุดติดต่อกันหลายวัน อิอิ ถูกใจ

เราหายหน้าหายตา ไม่ได้เขียนซะหลายวัน
ช่วงเดือนนี้ขี้เกียจมาก ๆ หมกมุ่นเล่นแต่เกมส์
แล้วชีวิตช่วงนี้ก็กำลังยุ่ง ๆ อีก 2 อาทิตย์พี่สาวเราจะแต่งงาน
ที่บ้านก็เตรียมงานกัน ช่วยกันแจกการ์ดด้วย
และอันเนื่องมาจากว่าต้องโทรไปหาเพื่อน ๆ เรียนเชิญมางานแต่ง
เราเลยโทรไปหาจอย เพื่อนรักเราสมัยเรียนประถม
เราไม่ได้เจอกันตั้งนานแล้ว หลายปี
ได้คุยกับเพื่อนนะ ก็รู้สึกว่าเหมือนได้ของรักกลับมาเลยอะ
คือเพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนที่เรารักมาก ๆ เพราะว่าเมื่อก่อนตอนที่เราย้ายโรงเรียนเข้าไปใหม่ ๆ ตอน ป.5 เราไม่มีใครอยากคุยอยากคบเลย แถมยังไปทะเลาะกับมาเฟียของห้องนั้นอีก แต่เพื่อนเราคนนี้นะ ก็ไม่สนใจว่าคนอื่นจะว่ายังไง จอยก็คอยช่วยเหลือเรา อยู่ข้างเราตลอดเลยอะ
ก็เลยประทับใจเพื่อนคนนี้มาก ๆ

ส่วนเรื่องานเราก็ดูจะโชคไม่ค่อยดีเท่าไหร่
แต่ไม่อยากจะเขียน ตั้งใจไว้แล้วว่าจะเขียนแต่เรื่องดี ๆ เท่านั้น



เข้าเรื่องของวันนี้ดีกว่า
ตั้งชื่อบล็อกวันนี้ว่า "ก๋วยเตี๋ยวแคะนายซ้ำ - ความอร่อยมัดใจคุณพลอยไพลิน"
เพราะว่าเราเลียนแบบมาจากสโลแกนของร้านนี้ล่ะ
ในร้านจะมีรูปของคุณพลอยไพลินที่กำลังรับประทานก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่ร้านเองเลยด้วย
ภูมิใจนำเสนอร้านนี้นะ เพราะว่าอร่อย ราคาไม่แพงด้วย
ร้านนี้ขายก๋วยเตี๋ยวแคะจีน มีลูกชิ้นหลายแบบ ทั้งลูกชิ้นเต้าหู้ ลูกชิ้นปลากรอบ ลูกชิ้นเห็ดหอม แล้วก็ลูกชิ้นแบบอื่น ๆ อีกประมาณ 5 อย่าง
ร้านชื่อว่าร้านก๋วยเตี๋ยวนายซ้ำ เราว่าน้อง ๆ โรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก คงจะรู้จักกันดี เพราะว่าร้านนี้อยู่ตรงซอกตึกโรงเรียนอัสสัมชัญ บางรักนั่นเอง


มาดูหน้าร้านกัน

Photobucket


โต๊ะนั่ง

Photobucket


ทำก๋วยเตี๋ยว

Photobucket


เมนูนี้สั่งบ่อย เล็กต้มยำ

Photobucket


เมนูเด็ดต้องใหญ่โฟ

Photobucket



แต่ก็อร่อยทุกอย่างค่ะ

หน้าร้านจะมีก๋วยจั๊บขาย แล้วก็ที่ขาดไม่ได้ ถ้าใครได้ไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ อย่าลืมสั่งปอเปี๊ยะยวนทานด้วยนะคะ


ชื่อร้าน :ก๋วยเตี๋ยวแคะจีนนายซ้ำ
ที่ตั้ง :ซอกตึกข้าง ๆ โรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก
ราคา :ธรรมดา 25 พิเศษ 30 บาท/ชาม


Create Date : 22 เมษายน 2551
Last Update : 22 เมษายน 2551 23:11:12 น. 0 comments
Counter : 2095 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

fangky1234
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I'm Fang :-)
Let's see how life is beautiful
Friends' blogs
[Add fangky1234's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.